buổi tối hôm ấy, trời trong và có đầy sao, cả ngàn hành tinh phát sáng lấp lánh, đẹp như đôi mắt của yoongi.
ánh mắt cậu trở nên lung linh, tràn trề hạnh phúc kể từ khi cả ba người bọn họ về chung và hoà thuận sống chung dưới một mái nhà. mặc dù đôi lúc kim taehyung và jeon jungkook luôn cãi nhau chí choé, nhưng cậu lại cảm thấy rất vui. bởi vì lúc đó yoongi lại có dịp thể hiện quyền năng của nóc nhà, sau đó là cả hai cùng bày trò nịnh vợ. thừa dịp đó cậu có thể sai khiến bọn họ làm việc nhà mà không mang tiếng xấu rùi, hehe.
nhưng hai tên xấu xa kia thì không nghĩ như vậy nha, nói chung thì họ cũng thít con nít, mà họ cũng biết yoongi thích con nít, vậy nên, nhân dịp một đêm trời đẹp đầy sao này, jungkook cùng taehyung hợp tác đè yoongi để tạo ra em bé.
nghĩ thời gian cũng đã lâu không được động chạm đến bé mèo trắng trẻo kia, phần thân dưới của hai tên xấu xa liền cảm thấy bành trướng, một cảm giác rạo rực khó tả chảy tràn trong người.
bây giờ là 11h, bé iu chắc cũng sắp từ tiệm cafe về, phải mau chóng huẩn bị món quà đặc biệt giúp em ấy thư giản thôi nào.
nụ cười trên môi không còn ngây thơ nữa, chuẩn bị đón bé iu về thôi nào.
11 giờ 15 phút, cánh cửa nhà mở ra, min yoongi uể oải bước vào, vừa mở cửa vừa than vãn.
"aigu cái lưng tôi, hôm nay đông khách nhức mỏi lưng quá. taehyung anh ơi, kookie về chưa anh? à mà taehyung anh ơi, anh ngủ chưa đó? có ai ở nhà hong dị trời, taehyung thằng chả có trốn mình đi chơi gái không vậy ta? còn cha nội jungkook quẩy ở bar với nhỏ nào rồi khôg biết, mãi giờ này mà không thấy về"
yoongi la lết từ cửa vào nhà mà cái mỏ không ngừng hoạt động, bỗng có âm thanh từ bếp phát ra, một con thỏ mặt đen như cái đít nồi bảo yoongi đi tắm đi rồi ra ăn cơm cho sớm còn ngủ. cậu chột dạ mà nghĩ "chết cha, vậy mà nãy giờ nói xấu thằng chả quá trời" có một con mèo rón rén chuồn lẹ, nó sợ con thỏ mặt đen như cái đít nồi ra gặm nó như gặm củ cà rốt mất.
yoongi cởi cái áo đồng phục hôi rình mùi mồ hôi ra rồi ngửi ngửi
"không thúi bằng hôm qua, hôm nay không nhiều tiền bằng hôm qua rồi, aiss"
yoongi mở tủ, lấy ra một bộ đồ ngắn tay mát mẻ rồi ung dung bước vào nhà tắm, ở đây có một bé mèo ngây thơ không biết mình sắp sập bẫy hổ đói nè
thong thả cởi nốt cái quần ra, cậu líu lo một bài hát trên miệng, một bài hát nào đó mà mình cũng không rõ.
tiếng nước chảy xì xào hòa cùng giọng hát, rửa sạch tất cả những lớp bụi bám dinh trên người, cậu cảm thấy thật là sảng khoái.
có lẽ vì đói mà cậu không định ngâm bồn, vậy nên cậu cũng không biết có một con hỏ đói chực chờ trong đó. hắn lặng lẽ nhìn em tắm, dòng nước chảy trên người cậu, từng gang từng tấc đều quyến rũ, taehyung muốn cắn tất cả nơi trên người cậu, nó quá đỗi trắng trẻo và thơm ngon.
khi yoongi đã không còn cảnh giác, taehyung nhẹ nhàng vén rèm bước ra, bàn tay ấm áp từ từ ôm lấy cái eo nhỏ gọn, hơi thở nóng hổi phả vào tai yoongi khi taehyung cúi đầu vào hõm cổ cậu từ phía sau, cùng lúc đó thì thầm vào tai những lời nói khiến yoongi đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
sugar daddy's | textfic
أدب الهواةtục, rất tục😞 còn có cả teencode cho dễ thưn nữa:(( và đọc đi rồi biết nhoooo(人 •͈ᴗ•͈) --- instagram × taekookgi --- là một bộ textfic pha lẫn một chút văn<3