79

218 23 11
                                    

"á, jeon jungkook, ông chú này làm cái gì vậy, buông ra cho em ngủ coiiiii"

ngọc mai ôm gối che đầu, chân đạp anh rớt giường vì mới 5 giờ sáng đã qua giật tung chăn gối, làm phiền không cho cô ngủ. thấy quậy không được, jungkook liền đổi hướng qua đống album có chữ kí vừa đi fansign tháng trước, còn có cả một đống card bo góc mới mua.

"một là mày thức, hai là cái đống album này tan nát dưới tay tao, dcm"

ngọc mai ngồi bật dậy, khóc giẫy đành đạch.

"con lạy cha, con thức, con thức mà, đừnggggg, yeonjun oppa của con"

lời hăm dọa có hiệu nghiệm, jungkook cười nửa miệng rồi ra lệnh.

"tắm lẹ i, gòy qua nhà em bé"

anh cảm thấy dạo này ở chung với một con nhỏ gen z khiến mình bị trẩu tre quá trời.

trời vừa tờ mờ sáng, một chiếc xe hạng sang chạy vun vút trên đường lao nhanh đến khu chung cư quen thuộc.

jungkook hồi hộp nhấn chuông cửa căn hộ nhà min yoongi, tông giọng dịu dàng của anh khẽ nói qua loa.

"min yoongi, em thức chưa, là anh jeon jungkook nè, mở cửa cho anh với"

15 phút sau thì cửa cũng đã mở ra, cảnh tượng đầu tiên min yoongi nhìn thấy đó chính là một cô gái ngồi bó gối trên sàn gục đầu xuống ngủ và một jeon jungkook đứng dựa tường bấm điện thoại, ôi má ơi jeon jungkook đẹp trai xĩu xĩu.

nhìn bộ dạng lơ ngơ của cậu, anh đoán ra là cậu mới thức, jungkook khều cô gái kia dậy, sau đó bước vào như nhà của mình, còn tiện tay xoa đầu cậu nói.

"mới thức sao? dễ thương quá"

"không, thức từ nãy, vừa đánh răng xong"

"em vẫn dễ thương đấy thôi"

yoongi im bặt, giọng của anh rất điềm tĩnh, cậu không dám nhìn thẳng vào gương mặt kia mặc dù cảm giác ai đó nhìn mình chằm chằm thật khó chịu. cậu muốn đi ra chỗ khác như ánh mắt kia khiến cậu lúng túng không biết làm gì, chủ đành đứng chết trân tại chỗ. một câu nói "anh vào trước nha" của jungkook khiến cậu như được siêu thoát vậy.

cảm ơn anh, đi nhanh đi, nhìn hoài phiền chết được.

cánh cửa đóng sầm lại, yoongi lững thững bước vào nhà. nhìn hai người tự nhiên ngồi trên sofa nhà mình, còn uống trà nữa chứ, xía

là trà hôm qua đó, uống cho đau bụng tào tháo rượt chạy không kịp đi.

"anh nói chuyện với em xíu được không?"

"đéo"

min yoongi vứt lại một câu nói rồi đi vào phòng tắm, mới sáng sớm đã thấy chướng mắt, bực bội quá đi thôi, aaa.

15 phút sau cậu bước ra với bộ đồng phục quán nước lịch sự vô cùng. khẽ trao cho hai con người kia một cái nhìn thân thương bằng nửa con mắt nhưng jungkook đã vô tình bắt gặp, anh bật dậy đi đến chỗ cậu, nắm lấy cổ tay trắng nõn nhỏ bé, âm giọng trầm ấm như van xin.

"ngồi xuống đây nói chuyện đi, anh không muốn mất em nữa"

"cặp kè với người khác cho đã xong giờ quay lại bảo không muốn mất tôi là sao? vớ vẩn"

sugar daddy's | textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ