nhóm "nhóm hài một thành viên" có tin nhắn mới.
xminghao là do tao hay do cái account dan_iel05 có cảm giác kì lạ vậy 😌
kmingyu cái account có cảm giác kì lạ 😌
lseokmin ừa không biết ai luôn
tự nhiên vào nói nhớ anh jisoo của tao
bộ anh jisoo muốn nhớ là nhớ hả 🤬
các bạn iu tìm info chủ nhân account này cho mình đi
mình chơi tới bến luôn 🤬
xminghao thôi tự nhiên bận ngang 😌
kmingyu mình cũng vậy 😌
chuyện ai nấy lo nha 😌
mình bận lo cho anh wonwoo rồi 😌
xminghao @kmingyu mày một tiếng "anh wonwoo" nữa là tao kick mày ra khỏi nhóm 😀
kmingyu vậy mày nhắc "anh jun" đi cho huề 😀
xminghao không thích nhắc :))
đây là nhóm học tập
mong các bạn nhớ cho :))
lseokmin tức quá hông học hành gì nổi
tao sẽ hỏi anh jisoo!!!
xminghao chúc may mắn
kmingyu mong anh jisoo không nói "đó là bạn trai anh" ☺️
lseokmin đã xoá kmingyu khỏi nhóm "nhóm hài một thành viên".
_______________
- seokmin, em có chuyện gì muốn nói với anh hả?
jisoo vốn định ngó lơ ánh nhìn chăm chú không rõ lý do của người ngồi bên cạnh nhưng anh cảm thấy người kia hình như không có ý định dừng lại. seokmin cứ nhìn chằm chằm anh từ lúc cậu làm xong bài, từ tư thế chống cằm đến lúc nằm hẳn xuống mặt bàn, đã thế lâu lâu còn thở dài một tiếng khiến jisoo không có cách nào vờ như không biết được.
- em không có...
mặt xị ra, mắt cúi xuống lại còn bĩu môi, như vậy mà bảo không có gì, seokmin tưởng jisoo là trẻ lớp ba chắc?
anh hít sâu một hơi rồi đặt bút xuống bàn, sau đó xoay người sang dùng cả hai bàn tay ôm trọn lấy mặt seokmin kéo cậu ngồi thẳng lưng dậy, đối mặt với ánh mắt của anh. jeonghan hay bảo vì jisoo thuộc cung ma kết nên tính thẳng như ruột ngựa, có vấn đề gì thì phải giải quyết ngay không thì bức bối không chịu nổi. vừa hay gặp bảo bình như seokmin, đụng chuyện là đội cái bình lên đầu chạy đi một nước làm anh cứ phải tự suy nghĩ xem có vấn đề gì xảy ra với cậu.
- mặt em xị ra vậy rồi mà còn bảo không có? làm sao vậy? lại có ai bắt nạt em hả?
- dạ không...
- vậy thì sao, nói anh nghe nào?
- chỉ là tự nhiên thấy anh jisoo đẹp trai quá nên em buồn...
đúng là bảo bình kiểu mẫu, suy nghĩ cứ đi đằng đông đằng tây chẳng ai bắt kịp theo nổi.
- sao tự nhiên anh đẹp trai mà em lại buồn?
- vì anh đẹp trai thì sẽ có nhiều người để ý, rồi người ta sẽ muốn kết bạn với anh, rồi anh có bạn mới anh sẽ không chơi với em nữa...
chưa nghe hết câu jisoo đã khẽ bật cười rồi cốc nhẹ vào trán seokmin một cái. jisoo cứ hay nói seokmin còn nhỏ lắm nhưng tính ra thì cậu cũng đã 17 tuổi rồi, vậy mà nhiều lúc anh cứ nghĩ mình đang nói chuyện với một cậu bé 5 tuổi. seokmin cứ hay nghĩ mấy chuyện đâu đâu rồi lại tự mình ấm ức, lắm lúc còn trốn mãi trong phòng buồn bã, đến khi cảm thấy ổn mới chạy sang kể anh nghe.
- tính từ lần đầu gặp nhau đến nay cũng đã 6 tháng rồi, anh cũng có kết giao với bạn mới nhưng ngày nào tụi mình cũng gặp nhau còn gì?
- nhưng mà anh bảo anh sẽ về mỹ, anh còn có bạn ở bên mỹ nữa...
- thì anh phải về thăm gia đình chứ, nhưng nó đâu có nghĩa là anh sẽ bỏ rơi em?
- .....
- seokmin à, bây giờ em và mọi người giống như gia đình thứ hai của anh vậy, mối quan hệ giữa tụi mình không còn chỉ đơn thuần là bạn bè nữa và anh rất trân trọng em. cho dù sau này anh có gặp bao nhiêu người đi chăng nữa thì em vẫn là em trai mà anh yêu quý nhất.
- quý hơn người bạn gì đó của anh bên mỹ không? - seokmin khẽ ngẩng đầu, hơi dè chừng chờ đợi phản ứng của anh.
- phải hơn chứ! anh có thân thiết với nó đâu, tự nhiên vào bảo nhớ, anh còn đang tính block nó đây này.
- vậy block đi để em block cho.
seokmin nhanh tay chộp lấy điện thoại đang để một bên bàn của jisoo, thoăn thoắt nhập mật khẩu rồi vào instagram của anh bấm chặn người dùng dan_iel05. anh ngồi một bên nhìn rồi cười nhẹ, đưa tay xoa nhẹ lên mái tóc mềm của cậu rồi tiện tay đưa xuống vuốt nhẹ vào gò má seokmin một cái.
ước gì, seokmin cứ mãi là bé con mặt trời của anh như bây giờ, nhỉ?
______________
chắc là mình sẽ tạm ngừng một thời gian để tập trung ôn thi nha mọi người ;-; tới khoảng tầm 17/1 là mình thi xong ròi nên mọi người ráng đợi mình đến lúc đó nha 😭😭😭
yêu mọi người rất nhiều 😚😚😚
BẠN ĐANG ĐỌC
seoksoo | text(drabble)fic | neighborhoodㅣ litte things series (2)ㅣ
Fanfictionjisoo biết nói tiếng anh. còn seokmin chỉ biết nói mỗi tiếng hàn. nhưng mà anh jisoo yên tâm, chỉ cần anh jisoo nói i love you thì seokmin sẽ trả lời 사랑해 ngay. warning : lowercase catelogy : textfic, drabble thuộc series [little things].