- jisoo nói thế nào vậy bạn?
- jisoo bảo sang ngay mà, bạn đừng lo quá.
- anh đã nói bạn là đừng cho seokmin uống rượu rồi, bạn làm vậy trường mà biết chắc đuổi anh luôn ấy.
- hehe, trường đuổi bạn thì bạn về làm phục vụ cho quán em đi, em nuôi bạn.
seungcheol ba phần bất lực bảy phần nuông chiều cười nhẹ rồi cúi đầu hôn lên môi jeonghan một cái nghe rõ kêu. ban chiều vừa tan làm đã thấy bạn người yêu gửi tin nhắn ra quán nhậu, cứ tưởng được một tối hẹn hò, ai ngờ đến nơi lại nhìn thấy một chiếc đuôi mang tên seokmin.
chuyện của jisoo ở trường seungcheol dĩ nhiên biết rõ nhưng cũng chẳng nghĩ nhiều. jisoo đã từng ấy tuổi, yêu đương là chuyện bình thường, cô jinhee tính cách cũng không tệ, nếu hai người đến được với nhau thì dưới tư cách bạn bè anh dĩ nhiên phải chúc mừng cho bạn mình.
nhưng mà anh không nghĩ tới, có một người không mừng nổi.
nhìn thấy bộ dạng vật và vật vờ bỏ thịt vào miệng mà như nhai cao su của seokmin, seungcheol tưởng như nhìn thấy lại hình bóng của mình năm đó. anh đã từng như thế lúc jeonghan bảo rằng đang hẹn hò với người khác, nên những gì seokmin đang trải qua lúc này anh có thể hiểu được. kí ức của năm đó khi seungcheol vào bar uống rượu đến say bí tỉ rồi nhắn tin nhảm nhí cho jeonghan, cộng thêm cái vỗ vào cánh tay nhẹ nhàng của bạn người yêu làm anh chẳng có sự lựa chọn khác ngoài việc thở dài nhắm mắt để cho seokmin cạn nốt ly rượu. chẳng ngờ thằng nhóc như được thả xích, uống tù tì 3 ly liền, tửu lượng không có nên gục ngay ra bàn khóc hu hu. khó khăn lắm seungcheol với jeonghan mới lôi kéo được seokmin-nát-rượu trở về nhà.
anh đưa mắt nhìn về phía cửa phòng của jihoon đang đóng chặt, thầm cầu nguyện seokmin đừng phá phách gì, nếu không đến sáng cậu tỉnh dậy thì cả ba bị cho ăn đàn là cái chắc.
- cạch.
- huhu bạn yêu jisoo tới rồi sao~
- tránh ra! tao báo cảnh sát rồi, tao không muốn thành đồng phạm với hai đứa bây.
- nói thế thôi chứ mình chắc bạn không báo mà~ bạn thương mình thế sao nỡ nhìn mình vào tù được.
- nhìn mày vào tù một mình thì không nỡ thật nhưng vào với seungcheol thì tao không cắn rứt lương tâm đâu.
jisoo đưa tay nhẹ đẩy đầu jeonghan đang dính trên vai mình ra xa một tí, đồng thời nhăn mày nhìn sang seungcheol đang đứng bên cạnh đầy trách móc. seungcheol cũng biết mình đuối lý nên không dám nói gì, chỉ cười xấu hổ rồi đi đến kéo jeonghan đi đến cửa.
- seokmin trong phòng jihoon ấy, mày vào nói chuyện rồi đưa nó về nhá. tao với jeonghan đi dạo một lát.
vừa nói dứt câu chưa kịp để jisoo có phản ứng gì seungcheol đã nhét vội chìa khoá phòng vào tay anh rồi kéo người yêu chạy như bay ra khỏi cửa, thoắt cái đã chẳng thấy người đâu.
jisoo thở dài bất lực với hai đứa bạn mình rồi quay sang nhìn chiếc cửa gỗ đang đóng chặt. ban nãy jeonghan có bảo anh seokmin la hét to lắm nhưng mà bây giờ khi anh đến thì lại im lặng đến kì lạ, có khi cậu mệt quá ngủ rồi cũng nên. nghĩ thế nhưng jisoo vẫn đi đến, nhẹ gõ lên cửa vài cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
seoksoo | text(drabble)fic | neighborhoodㅣ litte things series (2)ㅣ
Fanficjisoo biết nói tiếng anh. còn seokmin chỉ biết nói mỗi tiếng hàn. nhưng mà anh jisoo yên tâm, chỉ cần anh jisoo nói i love you thì seokmin sẽ trả lời 사랑해 ngay. warning : lowercase catelogy : textfic, drabble thuộc series [little things].