Tại Sicily, nước Ý.
Vào một đêm đầy sao.
Trong một căn phòng à không phải là một căn ngục u ám lạnh lẽo và cô quạnh.
Một chàng thiếu niên gầy ốm dựa người vào khung sắt nhìn ngắm bầu trời lấp lánh ánh sao ngoài kia.
"Hôm nay trời cũng thật đẹp, hệt như những ngày tháng khi đó"
Âm điệu thờ ơ khiến người khác nghe chạnh lòng.
Chàng thiếu niên ngồi bên khung sắt, xung quanh cậu đầy rẫy cảm giác cô độc khó tả, đôi mắt màu ngân bạc ảm đạm làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó.
Mái tóc bạch kim ngắn rối mù mặc cho gió bên ngoài thôi đến làm nó càng rối hơn.
Cạch!
Tiếng chốt cửa phòng giam vang lên trong đêm tối tĩnh mịch.
Tiếng động không lớn cũng không nhỏ nhưng cũng đủ để thu hút sự chú ý của cậu.
Cậu lẳng lặng nhìn ra phía cánh cửa đang dần được mở ra mà lòng lại càng lạnh đi.
Tới giờ rồi sao.
Đôi mắt ngân bạc trở nên mất đi ánh sáng thường có của nó mà trở nên vô cảm.
Cánh cửa mở toang ra.
Một loạt người mặc đồ như bảo vệ tiến vào nắm lấy sợi xích trên tay cậu lại rồi kéo đi.
Họ kéo cậu đến một căn phòng đầy rẫy các thiết bị máy móc tiên tới với những lọ hóa chất và thuốc không xác định.
Mấy người kéo cậu cưỡng ép cậu nằm lên một cái giường màu trắng tinh rồi khóa tay chân cậu lại.
Sau khi hoàn thành việc của mình thì họ rời đi.
Không lâu sau có những người mặc áo blouse trắng tiến vào vây quanh cậu, có ít nhất 6 người đang ở đây.
"Vật mẫu mã số J_007, chúng tôi khuyên cậu nên hợp tác đi, nếu không hậu quả cậu cậu tự chiu đấy"
Một trong số đám người đó nói với cậu.
J_007 lười đưa mắt nhìn, cổ họng khàn khàn chậm rãi cất tiếng
"...mặc kệ các người, tôi không quan tâm, muốn làm gì thì làm"
Sau đó chậm rãi nhắm mắt lại chấp nhận số phận.
Mấy người mặc áo blouse trắng nhìn nhau gật đầu sau đó bắt đầu bắt tay vào việc của mình.
Họ tiêm vào cổ cậu thứ chất lỏng màu vàng kim kỳ lạ.
Cậu đau đớn cắn chặt môi không cho bản thân phát ra tiếng kêu vì cơn đau như xé cả cơ thể.
Cậu đã từ bỏ hi vọng từ lâu rồi
Từ khi bị bắt vào nơi này thì lúc nào cậu cũng bị bạo hành tra tấn như vậy cả.
Nơi này là một viện nghiên cứu của một nhà Mafia có tiếng -nhà Mafia Estraneo.
Nhà Mafia Estraneo có rất nhiều chi nhánh khác nhau trải dài ở nhiều nơi trên thế giới, bọn họ chuyên thực hành các thí nghiệm trên cơ thể người sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR/Solo Leveling] Sự trở lại của vương
RandomNợ duyên từ lâu nay được hoàn trả. Hai linh hồn được kết nối mãi không chia xa. Gặp lại nhau là phúc hay họa. Đến cuối cùng sẽ được hạnh phúc hay đau thương.