Văn Án

5.8K 168 2
                                    

- Xin chào mọi người em đã quay trở lại rồi đây và lần này sẽ đem theo một làn gió mới cho phong cách sáng tác của em , tác phẩm này vẫn sẽ là Ngược trước sủng sau song ngược ở đây rất hài hước chứ không phải đau khổ tình sầu như những truyện khác , em đối với lối viết này còn khá non tay vẫn mong mọi người nương tay nha .

Giới thiệu một chút cho mọi người đỡ bỡ ngỡ đó là Tiêu Chiến chỉ hơn Vương Nhất Bác 2 tuổi trong fic này thôi nha , cả hai vốn là thanh mai trúc mã được hứa hôn từ nhỏ song khi dần lớn lên chỉ có Tiêu Chiến vẫn giữ mình giữ mối tình với Vương Nhất Bác còn hắn lại quen một người khác tên là Du Ngọc Phương một tiểu thiếu gia nhà họ Du . Trong thành phố hai nhà Vương Tiêu luôn đi đầu và được người người biết đến cũng như phải nể họ rất nhiều đến ngay cả những người trong nhà nước cũng phải nhượng bộ họ bảy phần . Vương Nhất Bác là đứa con trai đầu tiên của nhà họ Vương , còn Tiêu Chiến là đứa con trai thứ hai của nhà họ Tiêu . Tuy rằng Vương Nhất Bác yêu Du Ngọc Phương song vẫn bị ép cưới Tiêu Chiến . Trong cuộc hôn nhân này mỗi lần bà Vương biết Vương Nhất Bác lại ra ngoài với tiểu tình nhân thì tức giận mà nói Tiêu Chiến tại sao không giữ chồng thì Tiêu Chiến chỉ nói : " Con có kế hoạch nha , không cần đánh ghen " lại còn mỉm cười đắc chí nữa . Cuộc sống hôn nhân của hai người họ ra sao cùng đón xem nhé ! 


[BJYX-Bác Quân Nhất Tiêu]- Kế hoạch thu phục lão công của Vương phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ