Chap 17 : Hot search mũ xanh

3K 200 24
                                    

Một đêm êm đềm trôi qua trên chiếc giường rộng lớn cũng hai thân ảnh ,giấc ngủ tối qua đối với cả hai đều rất ngon và ấm áp . 

Trời lập lòe sáng Vương Nhất Bác đã tỉnh lại do người trong lòng giãy giụa đập đầu vào cằm cậu khiến cậu đau mà tỉnh , lại nhìn người trong lòng bất giác lại nở nụ cười tươi , đem tất cả cơn buồn ngủ này tan biến , dậy sớm cũng tốt , được ngắm mỹ nhân . 

Hôm nay , Vương Nhất Bác muốn đến chỗ Du Ngọc Phương xin lỗi cũng như để chia tay với cậu ta , nhưng hiện tại tay thì tê rần người kia thì ôm chặt lấy không cho tẩu thoát , cái dáng vẻ này chỉ hận không thể trực tiếp làm cái kia nhưng thôi hiện tại nhìn cục bông mềm này cũng được .

( Khum có thể :v nhưng mà em hong cho đâu

Một lúc sau Tiêu Chiến cũng dụi dụi mắt tỉnh giấc 

- " Dậy rồi sao ? " . Vì là buổi sáng nên giọng vốn đã trầm của Vương Nhất Bác nay lại trầm hơn 

- " Ừm , vẫn còn có chút buồn ngủ " . Anh ngai ngái nói nhưng vẫn không tách khỏi người kia . 

- " Nếu vậy ngủ thêm đi , trời con chưa sáng hẳn " 

- " Không cần đâu , cũng không có giấc nữa " . 

- " Ngoan , nằm thêm chút nữa" . Nói xong liền đem anh tiếp tục mà ôm vào lòng . 

( Nội tâm tác giả : Tức wa mà T.T,

Hai người ôm nhau nằm thêm một lát mới quyết định dậy . 

- " Vương Nhất Bác em đi vệ sinh cá nhân trước đi " 

- " Ừm " 

Đợi khi cậu đi vào phòng tắm anh lấy điện thoại lướt weibo không khỏi cảm thán một câu : "Nhanh thật đấy ! "  

- " Du Ngọc Phương , muốn hủy hoại tôi với đầu óc của cậu không đủ " . Anh mỉm cười giễu cợt rồi đem điện thoại cất vào hộc bàn .

-" Tiêu Chiến , đến lượt anh , giờ em phải thay đồ , hôm nay phải quay lại làm rồi " 

- " À ừm , anh sẽ xong ngay ". Tiêu Chiến đứng dậy xỏ dép mà đi vào phòng tắm . 

Tiến lại gần đầu giường cầm điện thoại Vương Nhất Bác vào mục tin nhắn với Du Ngọc Phương , cậu ta quả thật gọi rất nhiều cuộc , cũng gửi rất nhiều tin nhắn :

| Ngọc Phương , lát nữa chúng ta gặp đi | 

Bên kia lập tức phản hồi lại cứ như cậu ta hoàn toàn đang trong thế chuẩn bị sẵn sàng vậy 

| Nhất Bác , nửa tháng qua anh ở đâu vậy ? hả , em gọi cho anh rất nhiều cuộc có phải Tiêu Chiến lại gây khó cho anh không ? | 

| Khoan hãy nói đến điều đó 8:00 anh đợi em ở Vương thị | 

| Được được 8:00 em đến đó ngay | 

Du Ngọc Phương bên này vẫn không hay biết gì , chỉ nghĩ có lẽ Nhất Bác đã cãi nhau với Tiêu Chiến một trận khi nhìn thấy bài viết kia cậu ta vui lắm , liền mở tủ đồ thử hết bộ này đến bộ kia . 

[BJYX-Bác Quân Nhất Tiêu]- Kế hoạch thu phục lão công của Vương phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ