P/S : Mở nhạc đọc cũng được không mở nhạc cũng không sao nha mn :)))
Trước cổng Cục Dân Chính một cặp tân phu phu vừa đăng kí kết hôn bước ra , trong đó có một người thì đắc ý , người còn lại thì mặt đen lại tỏ ý rất khó chịu.
Vương Nhất Bác lạnh lùng mà lên tiếng :
- " Tiêu Chiến anh nghe cho kĩ đây , hôm nay chúng ta kết hôn là bị cha mẹ ép tôi sẽ không bao giờ yêu anh " .
Tiêu Chiến vẫn chẳng mảy may để ý đến những lời người kia nói , vừa ngắm nghĩa hai cái sổ nhỏ vừa gật đầu ừm ừm cho có lệ .
Thấy Tiêu Chiến không đáp mình , Vương Nhất Bác tức giận kéo giật phăng người kia quay trở lại đối diện với mình mà nói :
- " Vậy cho nên nếu anh muốn tìm hạnh phúc thì chúng ta nên ly hôn , người tôi yêu là Du Ngọc Phương không phải anh " .
Tiêu Chiến bị người ta kéo bắt đầu khó chịu nhưng ngay sau đó cũng điều chỉnh lại tâm trạng dửng dưng nói với người kia :
- " Thứ nhất về vấn đề ly hôn thì tôi sẽ không ly hôn nhưng cái vấn đề thứ hai của cậu thì tôi không liên quan vậy nha tôi đi trước bye " .
Anh giơ tay tạm biệt , rồi sải bước bỏ lại Vương Nhất Bác một bụng tức ậm ừ không biết đâu mà phát tiết liền quơ chân đá vào không khí mấy cái lại không cẩn thận đá vào bệ đá gần đó khiến hắn vừa quê vừa đau thù này nhất định phải trả .
- " Tiêu Chiến anh đợi đó cho tôi " . Vương Nhất Bác nghiến răng nhìn cười đã khuất xa nói .
Bên này thì ai đó vừa ắt xì vừa ngứa tai .
--------------
Tháng trước tại biệt phủ Vương Gia ,
- " Ba con không đồng ý lấy anh ta " . Vương Nhất Bác lớn tiếng phản đối
Người đàn ông trung niên thấy vậy thì cũng bực bội quát :
- " Chuyện này đến lượt con quyết định sao ? "
- " Nhưng con có người yêu rồi , em ấy là Du Ngọc Phương chỉ cần ba nhìn thấy em ấy sẽ lập tức yêu quý " . Vương Nhất Bác vẫn phản kháng .
Ba Vương thấy vậy nói :
- " Chuyện hôn sự ta và Tiêu gia đã tính cho hai đứa kể từ lúc con chào đời rồi con không có quyền phản kháng " .
- " Ba "
- " Ta nói cho con biết con không lấy Tiêu Chiến thì toàn bộ tài khoản của con đóng băng , và Du thị sẽ phá sản " . Ông Vương lên tiếng chặt đứt cuộc trò chuyện
- " Ba sao ba có thể "
- " Có thể " . Ông Vương đáp sau đó không nói gì trực tiếp gấp tờ báo đang đọc dở mà đi lên lầu .
Cứ như thế Vương Nhất Bác bị ép hôn với Tiêu Chiến , thanh mai trúc mã với cậu ta .
Du Ngọc Phương sau khi biết chuyện này thì khóc lóc đòi chia tay nhưng Vương Nhất Bác một mực giữ cậu ta lại mà nói "Sẽ sớm ly hôn với Tiêu Chiến" để cậu ta an tâm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX-Bác Quân Nhất Tiêu]- Kế hoạch thu phục lão công của Vương phu nhân
FanfictionThể loại : Đô thị tình duyên , BL , fanfiction , Tổng tài văn , HE , hài hước , Ngược trước sủng sau , sinh tử văn , niên hạ . Ngày lập hố : 1/1/2022 Ngày lấp hố :12/1/2022 * Truyện lấy ý tưởng từ Cp Bác Quân Nhất Tiêu * Vui lòng không kì thị BL ha...