Từ ngày hôm đó trở đi , một Vương thiếu vung tiền như rác vậy mà bắt đầu biết tiếc của , cái gì cũng không dám mua , gì cũng không dám ăn , dù đám bạn hay Du Ngọc Phương gọi điện thì cậu ta cũng chẳng đi được , Tiêu Chiến vậy mà lại làm thật , một tháng 5 tệ sao không bảo cậu đi ăn xin có khi còn được nhiều hơn .
( Không hổ là anh em mà :v )
Hôm nay là chủ nhật nên cả Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đều ở nhà , vì là ngày nghỉ nên cả hai ngủ đến 8:30 mới dậy vệ sinh cá nhân , từ hôm đó đến nay đã được 3 ngày rồi Vương Nhất Bác không thèm nhìn mặt của Tiêu Chiến cứ ngày đi sớm tối về khuya căn bản giờ cậu ta sợ cãi nhau với anh thì sẽ chẳng còn hào nào trong người nữa nhưng trời tính không bằng người tính vậy mà còn cái ngày nghỉ này nữa .
Nguyên cả một buổi sáng không ai nói với ai câu nào , anh làm việc anh , tôi làm việc tôi , trong nhà thi thoảng chi xuất hiện tiếng nói của mấy người hầu còn lại đều vô cùng im ắng như nhà chẳng có ai . Cũng coi như có chút nhàm chán , Tiêu Chiến sau khi hoàn thành xong bản thiết kế của mình thì đi xuống lầu cầm điều khiến mở chương trình của mình lên mà trong khi đó Vương Nhất Bác thì đang chơi game thực tế ảo trên đó .
- " Anh làm cái gì vậy hả ? " . Tức chết Vương Nhất Bác chính là cậu ta sắp thắng rồi đấy .
- " Sao ? " . Anh vừa cầm điều khiển vừa mở mà cũng vừa tỏ ra vô tội hỏi lại .
Vương Nhất Bác tiến lại gần tivi , tay còn cầm máy điều khiển chỉ vào :
- " Anh có biến là tôi sắp thắng rồi không hả ? "
- " Không " . Tiêu Chiến ngang nhiên nói
- " Anh "
- " Anh anh anh cái gì mà anh , tránh ra tôi còn xem phim " . Thấy Vương Nhất Bác cứ đứng chắn trước màn hình Tiêu Chiến khó chịu kêu cậu dạt ra .
- " TIÊU CHIẾN " . Vương Nhất Bác máu xông lên não hét ầm cả lên khiến cho mấy người hầu cũng phải giật mình .
- " Hét ít thôi , tôi không phải trước mặt cậu sao ? "
- " Tiêu . Chiến " . Hai tay nắm chặt , răng nghiến ken két Vương Nhất Bác lúc này trông vừa đáng thương vừa buồn cười .
( Ôi anh rể em đang kiểm tra đó , anh chính là làm em cười chết rồi )
- " Hở ? " . Tiêu Chiến cầm một miếng táo lên bỏ vào miệng ,vừa chăm chú xem tivi mà trả lời .
- " Anh có nghe tôi nói không vậy ? " . Vương Nhất Bác lớn tiếng
- " Nghe " .
-" ANH" . Lúc toan đập máy điều khiển liền nhớ tới nó rất đắt Vương Nhất Bác lại phải ngừng tay .
- " Tiêu Chiến món nợ hôm nay sau này tôi từ từ tính với anh "
- " Tôi nợ cậu gì sao ? "
- "Anh "
Vương Nhất Bác chưa kịp nói hết câu thì điện thoại đổ chuông , là Du Ngọc Phương gọi tới :
- " Alo "
[Nhất Bác hôm nay em có làm rất nhiều món ngon anh có thể qua đây được không ? ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX-Bác Quân Nhất Tiêu]- Kế hoạch thu phục lão công của Vương phu nhân
ФанфикThể loại : Đô thị tình duyên , BL , fanfiction , Tổng tài văn , HE , hài hước , Ngược trước sủng sau , sinh tử văn , niên hạ . Ngày lập hố : 1/1/2022 Ngày lấp hố :12/1/2022 * Truyện lấy ý tưởng từ Cp Bác Quân Nhất Tiêu * Vui lòng không kì thị BL ha...