Chap 10 : Vương Thiếu Nghèo Rồi

2.8K 198 28
                                    

Vương Nhất Bác kéo Tiêu Chiến lên văn phòng rồi đóng cửa lại , hành động vừa rồi đã thu hút sự chú ý rất nhiều của đám nhân viên hóng  hớt.

- " Cậu bị khùng à ? " . Tiêu Chiến càu nhàu 

- " Nói xem tại sao anh lại ở đây ? " 

- " Đây là công ty nhà tôi không lẽ tôi không được xuất hiện ? Hay cậu lại tính dùng câu tôi không xem anh là vợ để nói , nhưng xin lỗi cậu có xem hay không thì tôi vẫn chính là vợ hợp pháp của cậu , kể cả là không xem tôi cũng là con dâu của Vương Gia , nói thử xem đủ tư cách chưa ? " . Tiêu Chiến khó chịu nói một tràng liền tù tì như muốn cấm khẩu người kia vậy .

- " Tôi " 

- " Tôi tôi cái gì mà tôi , tôi không muốn đôi co với cậu nữa , tôi chỉ muốn làm việc của mình thôi ". Nói xong anh liền đi lại bàn Tổng giám đốc mà bấm máy gọi thư kí : 

- " Kêu trưởng phòng kế toán lên đây cho tôi " 

- " Tiêu Chiến , anh , anh đừng có mà quá đáng " 

- " không quá đáng , tôi là đang tiết kiệm tiền cho cậu nha , còn nữa tài khoản ngân hàng của cậu tôi cũng vừa đóng băng rồi " . Anh ngồi trên ghế đan tay lại dõng dạc nói .

- " Tiêu Chiến sao anh có thể làm vậy ? Đây dù gì cũng là tiền của tôi " . Vương bất bình Nhất Bác lên tiếng . 

- " Tiền cậu cũng là tiền tôi , tôi phải dạy lại cậu từng đồng tiền nó khó kiếm cỡ nào , ai lại bao nuôi tình nhân tới mấy chục triệu tệ như vậy , ví của tôi xót lắm đó cậu biết không ? " 

- " Nhưng đây là quyền của tôi " 

- " Ba nói giờ nó là quyền của tôi " 

- " Anh  " . Vương Nhất Bác á khẩu không nói thêm được câu nào . 

Vừa hay lúc này Trưởng phòng kế toán bước vào nhìn khuôn mặt đen sì của tiểu Vương tổng và vị đang ngồi vắt chân trên ghế tổng giám đốc kia mà toát mồ hôi hột . 

- " Tiểu tiểu Vương tổng , Tiêu thiếu à à không Vương thiếu phu nhân " . 

- " Ừm , từ giờ trở đi tiền lương của tiểu Vương tổng chuyển vào số tài khoản này cho tôi " . Anh vừa nói vừa đưa một tờ danh thiếp có ghi số tài khoản ngân hàng của mình ra . 

Vị trưởng phòng thấy vậy thì run giọng nói : 

- " Chuyện này " 

- " Có vấn đề gì sao ? đây chính là chỉ thị của Chủ tịch Vương , nếu cậu dám cãi thì có thể cuốn gói rời khỏi " .

- " À dạ dạ " . Trưởng phòng kế toán vừa nói vừa gật đầu lia lịa như gà mổ thóc cho đến khi anh cho lui ra . 

Đợi cho trưởng phòng kế toán hoàn toàn đi ra ngoài , Tiêu Chiến mới từ ghế đứng dậy nói :

- " Chốt vậy nhé , một tháng cậu sẽ có 50 tệ , thoải mái mà tiêu đi ha " . Giọng của anh có chút cao hứng.

- " Tiêu Chiến anh đừng quá đáng , 50 tệ anh bảo tôi xài như nào hả ? " . Vương Nhất Bác tức giận rồi . 

- " Không biết xài sao thì đừng xài , tích khi nào đủ thì xài , có những người một tháng chỉ vài tệ thôi họ vẫn sống đấy thôi " . Anh nói xong chuẩn bị đi ra ngoài thì Vương Nhất Bác lại nói tiếp : 

[BJYX-Bác Quân Nhất Tiêu]- Kế hoạch thu phục lão công của Vương phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ