Chap 9 : Một tối nhẹ nhàng

2.6K 184 24
                                    

Tối hôm đó , hai người lái xe về biệt phủ nhà họ Vương với một không khí khá nặng nề , suốt quãng đường đi không một ai lên tiếng khiến không khí trong xe có chút ngột ngạt đến khi Vương Nhất Bác định xin lỗi về chuyện hồi chiều thì vừa hay đến cổng nhà , cậu muốn gọi anh để nói tiếng xin lỗi : 

- " Tiêu Chiến , tôi " 

Nhưng anh dường như không hiểu ý cậu , cắt đứt lời cậu bằng câu : " Cậu yên tâm đi chuyện hồi chiều tôi sẽ không nói với ba mẹ " . 

- " Tôi " .

- " Đi thôi , đừng để ba mẹ chờ "

- " À , ừm " . Vương Nhất Bác mau chân bước lại gần phụ giúp anh xách mấy gói quà . 

Bác Lưu - quản gia nghe tiếng chuông cửa , liền chạy ra mở phát hiện thiếu gia và thiếu phu nhân về nhà liền hồ hởi chào hỏi , rồi sai người phụ xách quà vào trong . 

Mẹ Vương đang ở dưới bếp thấy nhà trên ồn ào thì chạy lên xem , thấy bà Tiêu Chiến liền gọi : 

- " Mẹ " 

- " Ây dô , hai đứa về rồi à ? " . Mẹ Vương hớn hở chạy lại ôm anh . 

- " Mẹ tụi con có chút ít quà biếu cha mẹ " . Tiêu Chiến lễ phép nói .

- " Ây hai đứa về rồi còn quà bánh gì nữa ? Vương gia ta thiếu tiền sao hả ? Ủa mà khoan " . Hình như bà Vương đã phát hiện ra điều gì đó , bà khẽ soi xét mặt anh rồi nói :

- " A Chiến , mặt của con , mặt con làm sao vậy ? " 

- " À , không không có gì đâu mẹ , chẳng là con không chú ý mới va đập thôi" . Anh đưa tay lên mặt che đi rồi cố tình nói dối . 

- " Thật sao ? " . Bà Vương dò lại rồi liếc nhìn sang Vương Nhất Bác sau đó lại bị Tiêu Chiến đổi chủ đề kéo bà xuống bếp 

- " À mẹ , hôm nay mẹ làm món gì vậy ? cho con xem đi " 

- " Nhắc mới nhớ , mẹ làm rất nhiều món hai đứa thích ăn đấy " . Vừa đi xuống bếp bà Vương vừa nói . 

- " Ôi , hấp dẫn nha " 

--------

Khoảng 2-3 phút sau , đồ ăn đã được bày biện trên bàn vô cùng bắt mắt , rất nhiều sơn hào hải vị bày ra , có thể thấy bữa cơm này tuy là bữa cơm gia đình nhưng tốn không ít tiền . 

Trong bữa cơm thì ba mẹ Vương và Tiêu Chiến đều cười nói rất vui vẻ , chỉ có Vương Nhất Bác vẫn im lặng ăn cơm , rồi sau đó lại cố tình hay vô ý mà nhìn về phía Tiêu Chiến . 

Phải công nhận rằng trời sinh anh đã có một nét đẹp rất mĩ miều , cười lên càng đẹp hơn nữa , nốt ruồi bé xíu xinh xinh nằm dưới khóe miệng lại cả tô diễm lên được vẻ đẹp ấy khiến Vương Nhất Bác cũng phải nhìn say đắm một hồi . 

Bất chợt anh quay ra , ánh mắt của cả hai chạm vào nhau , thấy Vương Nhất Bác nhìn chằm chằm mình Tiêu Chiến vô thức đưa tay lên sờ mặt , thầm nghĩ : " Chẳng lẽ là mặt mình dính gì sao ? " . Nghĩ vậy anh liền đứng dậy xin phép ba mẹ Vương vào nhà vệ sinh có chút việc . 

[BJYX-Bác Quân Nhất Tiêu]- Kế hoạch thu phục lão công của Vương phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ