Một tuần trôi qua yên ắng , Vương Nhất Bác một tuần này cũng không có đề cập đến vấn đề ly hôn với Tiêu Chiến nữa , dường như mọi chuyện đang chuyển biến theo một cách kì diệu nào đó.
Sáng hôm nay , Tiêu Chiến còn chưa kịp mở mắt liền nhận được thông báo tin nhắn từ điện thoại .
Khẽ dụi mắt , rồi với tay chụp lấy cái điện thoại trên đầu giường , anh nhìn thấy một tin nhắn mới từ người lạ gửi đến với nội dung như sau :
[ Chào Tiêu nhị thiếu gia , tôi là Du Ngọc Phương , không biết hôm nay anh có rảnh có thể gặp mặt ở quán cà phê đối diện Vương Thị được không ? ]
Ha, nực cười đấy , tiểu tam nhưng lại nhắn tin cho chính thất đòi gặp mặt , thế nhưng Tiêu Chiến không có vẻ gì là tức giận , khóe miệng anh hiện ra một nụ cười giễu cợt có lẽ cậu ta chính là đã mấy ngày không gặp được Vương Nhất Bác rồi , anh nhanh chóng tỉnh ngủ bấm soạn tin nhắn :
[ Được thôi chỉ cần cậu thích , tôi luôn sẵn sàng ]
Bên kia rất nhanh đã phản hồi lại
[ Cảm ơn anh vậy 8:00 chúng ta gặp mặt ]
Nhận xong tin nhắn Tiêu Chiến không trả lời lại mà ném điện thoại sang một bên đi vệ sinh cá nhân rồi mặc đồ , hôm nay Vương Nhất Bác đi làm sớm nên không có ở nhà nếu không chắc chắn hai người sẽ lại cãi nhau .
Tiêu Chiến xong xuôi là 7:30 còn 30 phút nữa là thừa thời gian đến điểm hẹn song anh lại không vội mà nhàn nhã ngồi ở nhà đọc báo , xem tivi , lướt weibo và tám chuyện với bạn bè chứ không hấp tấp đến gặp ai kia .
Bên này Du Ngọc Phương rất nhanh đã tới điểm hẹn từ 7:45 song đợi đến 8:30 vẫn không thấy Tiêu Chiến đâu khiến cho cậu ta vô cùng tức giận lúc đang định đi về , thì ngoài cửa tiệm một nam nhân một thân âu phục đen đầy sang trọng và quý phái bước vào . Tiêu Chiến bình thường ở nhà giản dị bao nhiêu nhưng một khi anh có chiến lược quan trọng nào đó thì sẽ lên đồ tới mức một móng tay cũng đủ làm giàu cho người hành khất ba đời .
Tiêu Chiến bước vào lập tức thu hút mọi ánh nhìn của mọi người , người ta vừa xuýt xoa vừa cầm máy ảnh lên chụp ảnh , ai mà chẳng biết vị nam nhân trước mặt chính là Tiêu Chiến - Tiêu nhị thiếu gia của tập đoàn Tiêu Thời đồng thời cũng là vợ hợp pháp của tiểu Vương Tổng tập đoàn Vương thị danh tiếng lẫy lừng .
Anh sải bước vô cùng tự tin cuối cùng dừng trước mặt một chàng trai có vẻ thấp hơn anh một chút mỉm cười đưa tay ra chào hỏi lịch thiệp :
- " Xin chào , Du thiếu "
Du Ngọc Phương cũng vốn đang bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của anh lúc này mới lắp bắp đáp lại :
- " A , xin chào xin chào Tiêu nhị thiếu " .
Cậu ta là cố ý gọi ba tiếng Tiêu nhị thiếu để chọc tức Tiêu Chiến song ngược lại anh mỉm cười một cách rất nghệ thuật điều chỉnh lại cậu ta :
- " Sai , phải là Vương phu nhân , cậu gọi sai rồi Du thiếu gia oh hay là tôi cũng gọi sai ta ? nên gọi cậu là tình nhân của Vương thiếu hay là thảo mộc xanh đây ? " .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX-Bác Quân Nhất Tiêu]- Kế hoạch thu phục lão công của Vương phu nhân
FanficThể loại : Đô thị tình duyên , BL , fanfiction , Tổng tài văn , HE , hài hước , Ngược trước sủng sau , sinh tử văn , niên hạ . Ngày lập hố : 1/1/2022 Ngày lấp hố :12/1/2022 * Truyện lấy ý tưởng từ Cp Bác Quân Nhất Tiêu * Vui lòng không kì thị BL ha...