Chương 11

88 7 0
                                    

Tối ngày hôm sau, lúc tám giờ ba mươi phút, Ae Cha xách một túi đồ lớn đến nhà hàng, lúc này nhà hàng sắp đóng cửa, Ae Cha mượn bếp, muốn đích thân mình chuẩn bị một bữa cơm để chúc mừng sinh nhật Namjoon.

Mấy nhân viên học việc trong nhà hàng chuẩn bị về cũng xán lại nhòm nhòm. "Bao nhiêu là đồ ăn thế này đều dành cho anh Kim thưởng thức à?", một người liếc nhìn đống đồ ăn hỏi, "anh Kim thật là hạnh phúc, kiếp sau mình cũng muốn làm con trai!".

-"Được không đấy, dù cậu có là con trai thì cũng chẳng có ai thích, cậu tưởng người nào cũng tốt như Ae Cha à?".

Tiểu Go nói, "Ae Cha, thật sự là không cần chúng mình ở lại giúp chứ? Một mình cậu có làm được không đấy?".

-"Được mà, được mà!". Ae Cha mỉm cười gật đầu, họ không biết rằng nấu nướng cho người mình yêu hạnh phúc đến nhường nào, nghĩ đến đây, khóe miệng cô bất giác nở một nụ cười.

-"Thế thì bọn mình về thật đây", Tiểu Go nói, "Cậu có chìa khóa rồi đấy, buổi tối chỉ cần khóa cửa lại là được!".

-"Mình biết rồi!".

Mấy người vui vẻ chào nhau ra về, chỉ còn lại Ae Cha .

Cô một mình bận rộn nấu nấu nướng nướng, thời gian cứ thế trôi đi, khi cô nhìn đồng hồ thì cũng đã gần chín giờ ba mươi phút.

Cô bật bếp, để lửa nhỏ hầm canh xương, những tiếng "ục ục" nho nhỏ liên tục phát ra, mùi thơm thoang thoảng phảng phất bay trong không khí.

Bởi vì làm cho Kim Namjoon ăn, tay nghề nấu canh xương của cô ngày càng được cải thiện, đến đầu bếp của nhà hàng cũng phải giơ ngón tay cái khen ngợi cô.

Trong khi đợi canh chín, cô cũng đã làm xong các món chính và các món điểm tâm, từng đĩa được bê ra, bày biện trên bàn rất đẹp mắt. Sau đó cô lại lấy ra hai cây nến đã được chuẩn bị từ trước gắn lên giá và thắp sáng.

Cô hài lòng ngắm nhìn các món ăn bày đầy ắp bàn rồi lại giơ tay xem giờ, chắc một chút nữa Namjoon sẽ đến! Cô đã chuẩn bị mọi thứ thật hoàn hảo, đến bánh sinh nhật cũng cẩn thận bày ra.

Bây giờ việc cô cần làm chính là ngoan ngoãn đợi anh đến, cũng may trong phòng rất ấm nên các món ăn cũng không bị nguội nhanh.

Cô nằm nhoài ra bàn và tưởng tưởng ra vẻ mặt Namjoon sẽ như thế nào khi trông thấy một bàn đầy ắp thức ăn đang đợi anh. Cô bật cười, cảm giác đó thật là hạnh phúc, khiến cô thấy mình như một người vợ đang đợi chồng về nhà ăn cơm.

Mọi người đều nói, muốn đến được trái tim của người đàn ông thì phải đi qua dạ dày của anh ta trước, người con trai mà cô yêu có đôi mắt sáng ngời, nhìn vào đó khiến người ta liên tưởng đến hồ nước thăm thẳm nơi rừng sâu.

Anh có niềm tin và sự cố chấp riêng của mình, nhưng cô tình nguyện là một cô gái nhỏ ngày ngày chăm sóc cho anh. Đây chính là ước nguyện trong ngày sinh nhật thứ hai mươi mốt của cô. Nếu như có thể, cô mong anh khẽ nói một câu: "Sinh nhật vui vẻ!", bọn họ sinh cùng ngày, cả hai đều nên được vui vẻ.

||knj||EM SẼ THEO ĐUỔI ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ