một

1.4K 85 2
                                    

"phòng 8-14, mày cứ nói lễ tân số phòng đó là người ta tự động đưa thẻ cho mày vào à."

cầm cái thẻ từ trên tay và nhấn thang máy lên tầng tám, choi soobin khẽ chậc lưỡi. chẳng hiểu vì sao anh lại nghe tên bạn nhậu của mình mà nhận lời đi thay gã ta trong cuộc hẹn tinder mà gã match được chứ? ừ thì đúng là soobin bảo mình muốn tìm cảm giác mới lạ gì đó, thế mà không ngờ tên bạn lại có ngay một mối cho anh.

và đúng là mới lạ thật, vì người mà gã ta match được, là một cậu con trai.

tên bạn chẳng cho soobin xem qua hình ảnh hay biết tên, vì theo lời gã, "mày muốn mới lạ và bất ngờ mà, thì chờ tới đó đi mày sẽ biết." lại còn đảm bảo với anh rằng mối này không ngon gã sẽ bao anh tất cả những lần cả hai cùng đi uống trong vòng ba năm.

nhớ lại đoạn hội thoại hôm đó, soobin khẽ khịt mũi, một người kẹt xỉ như gã ta mà nói được câu đó, thì nghe có vẻ 'mối' này cũng uy tín phết nhờ.

"tối nay anh tăng ca. đừng nhắn tin gì cho anh nhé. em ngủ sớm đi, chúc ngủ ngon."

cầm điện thoại lên nhắn vài dòng cho cô bạn gái của mình, khi soobin nhấn gửi đi cũng là lúc thang máy ting một tiếng và cửa mở ra. cất lại điện thoại vào trong túi chiếc áo măng tô của mình, soobin tìm đến phòng số 14 của tầng khách sạn này, tra thẻ từ và mở cửa bước vào trong.

với một khách sạn được thiết kế chỉ dành riêng cho những đêm nồng nhiệt như thế này, căn phòng không có nhiều ánh sáng, hoặc là do xung quanh đều sơn màu đen và chỉ có vài chiếc đèn led mờ mờ ảo ảo, soobin hoàn toàn không thể nhìn thấy rõ gương mặt của người bạn tình đêm nay.

chiếc giường bọc drap lụa đỏ lại che rèm voan đen mỏng, người bạn tình đêm nay của soobin mang nước da trắng nõn, lấp ló mái tóc bạch kim và có lẽ đúng theo từng lời mà gã bạn của anh ta hứa hẹn, không ngon không lấy tiền. soobin khẽ liếm môi, cởi áo khoác và quẳng nó ở đâu đó, hơi mất kiên nhẫn với chính mình mà nhanh chóng bước về phía giường nhưng giọng nói ngọt ngào từ người nọ khiến anh khựng lại.

- anh chắc là... bạn của donghae ssi hửm?

thấy soobin chẳng đáp lại mình, cậu trai tóc bạch kim trắng muốt như con cừu kia lại bật cười khúc khích, và soobin thề, đó là giọng cười quyến rũ đến kì lạ nhất anh từng nghe thấy.

- đến đây đi, anh cũng đâu thể nào đứng đó suốt chứ nhỉ? nhưng mà hãy nhớ là quay lưng lại với tôi đó. đừng lo, chắc chắn anh sẽ bất ngờ lắm đấy.

soobin nuốt xuống, hơi thở đã hơi đọng lại rồi, cảm giác mới lạ bí ẩn này thật sự khiến người ta ngộp thở đấy. và cũng chẳng biết vì lý do gì, anh ta ngoan ngoãn nghe theo người bạn tình mình chưa biết mặt cũng không biết tên, bước về phía giường nhưng lại nghe lời cậu trai kia mà ngồi lên và quay lưng lại, không hay biết rằng cậu trai kia vô cùng hài lòng với bộ dạng này của mình.

tiếng sột soạt vang lên đằng sau soobin, và anh có thể cảm giác được người bạn tình của mình đang ở đằng sau lưng rồi. thở ra một hơi thật khẽ, soobin giật mình nhẹ khi có một bàn tay chạm lên vai mình.

lại một tiếng cười nữa đến từ người phía sau, và soobin thật sự cảm thấy mình bị thu hút bởi nó đấy.

- ngồi yên nào, choi soobin~

sookai ✧ scrubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ