- hôm nay phòng của chúng ta sẽ có nhân viên mới. mọi người hãy giúp cậu ấy quen với môi trường ở đây nhé.
lời của trưởng phòng kang lùng bùng bên lỗ tai của soobin, khi cả cuối tuần và đến hôm nay là thứ hai, thứ duy nhất tồn tại trong đầu anh là hình ảnh bạn tình (là người yêu cũ) cưỡi trên mình cùng tiếng rên ngọt ngào gọi tên soobin đó. chẳng thèm để ý đến lời giới thiệu của trường phòng kang, anh đảo mắt trước màn hình máy tính của mình, nhưng rồi phải giật nảy mình khi nhân viên mới kia xuất hiện và giới thiệu tên với phòng ban của anh.
- chào mọi người, em là huening kai, nhân viên mới của phòng ban nghiên cứu và phát triển ạ. mong mọi người giúp đỡ.
- được rồi huening ssi, đây là chỗ ngồi của cậu, có chuyện gì thắc mắc thì cứ hỏi mọi người nhé.
trưởng phòng kang tận tình dẫn nhân viên mới kia đến chỗ ngồi, và thật trùng hợp làm sao, đó là vị trí ngay đối diện soobin.
nét đáng yêu và ham học hỏi từ kai nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều nhân viên khác, đa số ở đây mọi người đều thân thiện và vui vẻ nên bầu không khí hoàn toàn thoải mái khi em đến đây, nhưng không phải là với người ở vị trí đối diện em.
trong lúc kai đang làm quen với các anh chị đồng nghiệp xung quanh, soobin đã không ngừng nhìn chằm chằm vào em, tất nhiên kai cũng biết ánh mắt kia của soobin đang dán chặt lên người mình và có hàng tá câu hỏi trong đầu anh. quyết định lơ đi soobin, cho đến khi một chị đồng nghiệp khác đã chú ý đến ánh nhìn kì lạ của soobin mà cất tiếng, trong câu nói có phần đùa giỡn.
- soobin ssi sao nãy giờ cậu cứ nhìn chằm chằm vào hueningie thế? cậu quen em ấy à?
đến lúc này, kai mới quay sang soobin, lại nở một nụ cười thật tươi tắn như em của thời đại học, giả vờ ngạc nhiên với giọng nói mềm mại đáng yêu của mình, ngây ngô đưa tay lên vẫy vẫy với một soobin ngơ ngác. kai bắt đầu cảm thấy thích biểu cảm đó của soobin khi một người tự mãn như anh ta chẳng thể đoán ra đường đi nước bước của em.
- tôi không biết anh cũng làm việc ở đây đó soobin ssi~ à, em với soobin ssi học chung trường với nhau thời đại học đấy ạ, vì là cùng khoa nên em có nói chuyện với anh ấy vài lần í.
nói có thành không, trong khi rõ ràng soobin và em đã từng hẹn hò, thậm chí soobin còn lừa dối em và rồi mới đêm thứ sáu tuần trước, chính em là người đã cho soobin một cuộc tình nóng bỏng và bỏ mặc anh lại ở khách sạn.
soobin thật sự chẳng biết kai đang và sẽ làm gì với mình nữa.
cho đến khi mọi người giải tán và phần công việc bắt đầu đến với kai đều đều, em tập trung vào màn hình máy tính và những tài liệu em mới được đưa nhưng người đối diện vẫn đôi lúc liếc qua phía em. và kai thì chẳng ngại điều gì mà hỏi soobin, cố tình tăng âm lượng của mình để cho mọi người xung quanh đều nghe thấy.
- soobin ssi anh cần gì hỏi tôi sao? sao cứ nhìn tôi hoài thế?
có. soobin có hàng trăm câu hỏi để hỏi em. nhưng bây giờ thật sự không phải là lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
sookai ✧ scrub
Fanfictionanh, cái sĩ diện và cô bạn gái đó của anh... scrub (urban dictionary; n.): loser then, who is the loser in this game? dedicated to choi soobin x huening kai. explicit contents. NOT FOR SOFT SOOKAI STANS. sookai ✧ scrub by @02zwariwari.