1

1.7K 107 16
                                    



Oru manoharamaya thirakeriya town🌇. Avide ellawarum nalla busy aan🚶🚶. Chilar jolikk pokunu ,chilar schoolil pokunu ,chilar collageilek. Oru neenda vacation n sheshaman avar avarude kootukare kanunath athinte aahladhathilan ellawarum.

   Ithupole nammude kadha nayakanum collegilek pokan vendi thayyaredukukaya. Angane avan collegil ethi. Avan avide oru gang oru kuttiye rage cheyunath kandu.
   Avan angot chennu enit chodhichu ....

"Aaha puthiya kutti aan le. Enthada ninak seniors ine bahumanikan ariyule 🤨."

Ath kett aa gangil ullavar chirichu 😂😂.

Athil ulla oruthan
" Tae ath enthayalum kalaki 😂"

So... Ippo ningak ellawarkum manasilayittundakum aaran nammude kadha nayakan en. Its non other than Kim Taehyung 😍.

Angane avar avide varuna kuttikale rage cheythkondirikukayayirunu appozhan oru prathyeka katt 🍃 vann tae yude mukhath veeshiyath . Avan aa kattin entho prathyekatha ulla pole thoni avan angotum ingotum thirinj noki appozhan avan ath kandath😫.......

Sundharamaya kannukal👀 strawberry polathe chund👄 aareyum mayakuna punjiri.
Namuk venamenkil oru malakha 👼boomiyilek irangi vannu en thane paraya.

Ivane kand aake kilipoyi 🕊️irikayirunu nammude tae. Ee samayam ivane kore neramayi vilikukayayirunu Jimin.
" Da patti nee eee lokhath thane aano "
Tae nte baghyathin avan aa vili kettu allenkil namuk pinne tae ne kanan kazhiyumayirunilla😂.

Appo yoongi oru kuttiye avarude eduthek vilichu. Avan vannu. Avanode namjoon chodhichu " nee new admission aano ".
Aa kutti melle thalayatti.
Pinne chodhichath nammade swantham world wide handsome Jin aan
" Ninte perentha 🤨?"
Aa kutti thazhottu nokikond paranju
" Jungkook. Jeon Jungkook "
Ithrayum neram aara vanne en sradhikathiruna tae aa sweet voice kettathum nokiyappo veendum andham vitt kundham vizhungiya pole ninnu🤭🤭.

Aa samayam nammade kookie tae ne kandathum 2 perum iruvarudeyum kannukalil muzhugi poyi. Ithukanda backi membersin aake confusion aayi nikka. Jhope avarude aa stare nirthan vendi chumachu
''ahem ahem , njangalum und ivide ''
Aake nanam Vanna kookie ne kanda oru fresh tomato 🍅 en thane paraya 🤭.

Aa oru embarrassing moment matanayi tae
Kookie nod paranju
"Nee enthayalum ividathe puthiya student alle appo ivide kurach chadang und ath kazhinj njangal ninne vidam "
Kookie tae ne noki pinnid thazhote noki thalayatti.
" Ena nee nte ee shoe lace kettiye" ithum paranj tae avante kaal neeti.
Aake shock aaya kookie aadhyam tae ne noki pinneed avan muttukuthi ninne tae nte shoe lace ketti. Ith kand backi members avane kaliyakki chirichu😂😂.
*Ring......🔔

Bellinte sound ketta kookie avidune petten oodi. Avante cuteness kand ellawarum chirichu. Avar thirich classilek madangan theerumanichu.
'Thudd'
Aa sound ketta yoongi paranju
" Da appurath chacka veenena thonune".
Ithum paranj avan thirinjappo avan tae ne kandilla ' ivan ith evide poyi ' en yoongi manasil vicharichu appo atha thazhen aaro samsarikunu
"Da patti chacka veenathalla njan veenatha😤"
Ithkand ellawarum chirichu 😂😂😂.
Avar classilek poyi.

Avar classil chenn back benchil poyi irunu.
Yoonminseok oru benchil. Namjin oru benchil, tae ottak oru benchil .
Professor vannu ellawarum wish cheythu
"Gooood morrnninnggg sirrrrrrrrr"

(Ith kandappo nnik schoolilek pokan thonunu🤧🤧🤧)

Prof. vannu enit paranju
" Ith oru puthiya starting aan enit ningal ingane valich neeti wish cheytha enganeya 🥴. Namuk oru new student und vaa ninne introduce cheyy."
Appo atha nammde kookie kayarivarunu
"Hai, my name Jungkook .Namuk nalla friends aakan kazhiyumen njan karuthunu☺️"
Tae manasil vicharichu 'oo appo nee ee classil thaneyanle namuk kana 😏'
Prof." Ena nee avide poyi iruno."
Kookie seatil poyirunu ,enit prof class edukan thudangi.

Yoongi "ee class ith enth boringa"
le me " same pich😫"

*Canteen

Kookie canteenil irun food kazhikayirunu appo nammade tae nte gang vann Avante eduth irunu. Namjoon chodhichu
"Njangalum koodatte ?"
Kookie " yes , ofcourse"
Ellawarum irunu appo namjoon paranju 
" Njan namjoon ,ith jin my boyfriend, yoongi jiminte boyfriend, Hoseok, Jimin and Taehyung "
Jin " hai cutie 🥰"
Kookie " hai hyung you're so handsome 😍"
Jin " pinnallah njan world wide handsome Jin aan 😎"
Ath kett kookie chirichu😂.
Yoongi "hai"
Kookie "hello ☺️"
Jimin "hello bunny 🐰"
Kookie " I am not bunny " en paranj avan pout cheythu.
Avante cuteness kand ellawarum aww en paranju . Taek avante heart ippo purathek varum en polum thoni poyi.
Jhope " I am your hope , you're my hope , I am j hope 😄"
Kookie smile cheythu ☺️. Avan tae ne noki , enna tae kamaan oraksharam mindila. Enna kookie ath karyam aakiyilla . Angane avar food kazhich thirich avarude classilek chennu .
Anathe classukalk shesham avar thirich avaravarude vtlek poyi.
Ee oru divasam kond thane avar nallam aduthu.

Tales Of Heart ❤️Where stories live. Discover now