11

397 56 5
                                    

With kook

Mr. Lee : ath aarano.........

Your beautiful boyfriend Kim Taehyung or should I say.......
Drago....

Kookie aake shock aayi avan onum parayan polum kazhiyunilla. Ithrayum kalam than manasarinj snehicha aal avanil ninn oru valiya karyam marachu vechu en avan aalochikan polum kazhiyunilla. He feels so broken💔.

Leente aalkar avante nere vannu avane thallan thudangi.

Does it hurt him????
No......

Avar thallunathinte yadhoru vedhana polum avan elkunilla. He only feels betrayed , avante swantham tae avanod ith parayathathil avan valare adhikam sangadam und.

Soon avide gun shotsinte sound kelkan kazhiyunund.
Mr. Lee : aww here comes our hero to save his heroine how sweet right😏. But enth cheyyana ningal ippo ente kayy kond chavum 😏.
Tae : not so soon.... Mr. Lee😏.
Avan kookine noki, kookinte aa oru broken state kandappo taek aake entho aayi. Avan avanod thane verup thoni. Thane jeevanu thulyam snehikuna kookinod avan oru mafia, athum verum mafia alla mafia king aanena karyam parayanjathil avanod thane deshyam thoni.

All of a sudden tae ellawareyum shoot cheyyan thudangi ( enik fighting scene describe cheyyan ariyula 😅)

Taene flw cheyth avide vare vanna backi members taente ee puthiya roopam kand ascharya pettu.
Jimin : atha kookie.
Avar ellawarum Jimin choondi kanicha sthalathek noki. Avide kookine oru chairil kettiyittunund. Avante aa expressionless face kandappo avark thoni taente ee karyamavan arinjittillayirunu en.
Aarum kanathe avar kookiente eduth chennu avane rakshichu tae ath kanukayum cheythu so avan aswasichu, pinne full rage oode fight cheyyan thudangi.

(Ithil ullath v aan en karuthuka 😁.Enik fight scene vere kittilla atha 😁)

Ee fight kand Lee avide olichunikkayirunu.
Tae fight cheyyuna sthalathek noki just thirinj pinneyum angot nokiyappo taene avide kandilla.

Be ready Mr. Lee it's your turn 😏

Drago avante famous deep ass scary voice ode paranju. Mr. Lee ippo pedich virachkond irika 😨
Mr. Lee : Dra--
Drago avane samsarikan samadhichilla appozhekum avane shoot cheyth konnu. Avante deshyam kazhiyunath vare shoot cheythu.

Tae thirich vtl ethi ellawarum except kook hallil irikundayirunu. Tae vannath kand Jin paranju
Tae : kookie evide.
Jhope : avan kidaka.
Tae : njan avane kanditt varam.
Suga : venda avan kidanotte.
Tae : ok😔
Jin : ninak enthenkilum parayan undo😠.
Tae : a-ath...😔I am sorry.
Jimin : ithrayum kalam ninte koode ellathinum koode ninna njangalodenkilum ninak ith parayamayirunu.
Rm : njangal ith ninnil ninn pratheekshichillayurunu.
Tae : njan ith ningalode parayan vicharichatha but........













Enthukond aayirikum tae avarode parayanjath any guess????
Ishtapetta vote cheyy.
Ith engane pokunund en cmt cheyth para pls 🥺.
Pinne flw cheyyanum marakanda😉

Tales Of Heart ❤️Where stories live. Discover now