12

399 54 0
                                    

Njana avanod parayanda en paranjath....

Ellawarum ath aara en paranjath en noki
All except tae : MRS KIM......

Mrs Kim : athe... enik athyam muthale ivan oru mafia aan en ariyam...Karanam njanan taenod mafia aakan paranjath...
Rm : 😮why??
Mrs Kim : avante achane konnavare kollan vendi...
Jimin : enit konno...
Tae : njan already konnu😏
Jhope : tae... My baby... I am proud of you😌.
Nee nte friend aan en theliyichirikunu😌.
Jin : entho... Engane...🙄
Jhope : ath... 😁
Yoongi : alla ee karyangal oke njangalod paranjal entha kuzhapam
Mrs Kim : tae nnod paranjatha ningalode parayanam en but... Enik entho viswasam thoniyilla avan mafiail alle athum leader so avan kure enemys undakumallo athil aarenkilum ningale kurich arinjal ath ningalkum abhathan...
All : oo.....

Yoongi : alla nee ini enganeya kookine convince cheyyune
Tae : enik ariyula 😭
Jin : nee avan ishtamullath ellam vangi koduth nok
Tae : ah ath nalla oru idea aan . Jin hyung I love you 😚💋
Jin : 😬enikonum venda ninte I love you poyi ninte oon koduk
Tae : ok bye👋




With Jk

Tae melle jknte roomil keri jk kidakuna bedinte sidil irun avante thalayil thalodikond paranju
Tae : I am sorry baby🥺 njan karanam ninak enthoke anubhavikendi vannu🥺 I am really sorry 😭...

Ithoke kett kond unaratha pole kookie avide kidakuka ayayirnunu.
Kookie manasil vicharichu
Kook : '  sorry tae but enod nee ikaryam parayathathil enik nallam vishamam und so ninak oru cheriya shiksha thane patu🥺'

Jk kann thuranappo tae avarude kayykal korth kidakunath kandu. Kookie melle avarude kayy seperate cheythu enit eneettu, taente nettiyil oru umma koduthit thazhek poyi.

Ellawarum kookie varunath kandu enit ella sambhavamum kookinod paranju. Pinneed kookie paranju avanod ee karyam marachu vechathil avan nallam sangadam und so oru kunju punishment kodukan poka en ( ningal udheshikuna punishment alla tto🌚) enit avante plan paranju koduthu.
Jin : ok njangal ready aan but tae already ninnod ee karyam parayathathil kuttabodham kond sangadathilan.
Kook : appo nte sangadamo🙂
Rm : njangalk ath ariyam ningal iniyum sangadapedunath njangalk kanan vayya athu kondan😔
Kook : don't worry....





Tae unarnu bedinte sidil nokiyappo kookine kandilla avante manasil aake negative thoughts varan thudangi. Kookinod avanoru mafia aan ena sathyam parayathathukond kookie avane vittu poyi en vicharich avan karayan thudangi 🥺.

Kookie aa roomilek keri chennapol kandath tae oru babyne pole pillowyum kettipidich karayukayan....

Tae : baby😭.....kookie....😭 I am sorry...😭😭😭 Njan ini ninnil ninn oru karyavum marachu vakkilla😭😭😭😭.... Enne vitt pokalle😭😭😭😭😭....

Aa scene kandappo kookie aake thakarnu poyi💔

Avan vegam oodi chenn taene kettipidich kond avane aaswasipikan thudangi.
Kook : tae... Njan ninne vitt poyittilla... Tha.. nok njan ninte munnil thane und.....

Tae kann melle thuranu kookine kanda nimisham avane oru bone cracking hug cheythu....
Tae : I am sorry baby....
Kook : it's okey.... Enik ninnod deshyam onum illa but cheriya oru sangadam mathram aan athin nee enne happy aakiya madhi njan ninne kshemikam😉.
Tae : ok 🤧...


Next day

KIM NAMJOON............

Aa oru shoutingil pavam nammude kookie urakathil chadi poyi. Pinne avan nere munnil kandath oru cute bouquet aan with a note

Good morning baby💜         Njan ninte favourite pancakes and banana milk undakiyittund

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Good morning baby💜
        Njan ninte favourite pancakes and banana milk undakiyittund. Enjoy the food.
Love you💜.

Aa note vayichappo kookinte manasake santhoshamayi avan avante morning routines cheyth kazhinj aa breakfastum kazhich thazhek vannu avide ellawarum undayirunu avar ellawarumkure samayam samsarichirunu....








I am really sorry 😁 late aayi upload cheythathin.
Engane und ishtapettenkil vote cheyyane.
Followyum cheyyam.




Tales Of Heart ❤️Where stories live. Discover now