8

540 65 1
                                    

Next morning

First tae aan unarnath. Tae kann thuranappo kandath oru cute baby bunnyne aan avante bunny. Sooryaprakasham kookinte mukhath adichappo kookie taente eduthek kooduthal neengi. Aa oru nimisham tae aagrahichu avan ee oru kazhcha enum kanan kazhinjirunenkil en. Pinne melle kookieyum unarnu.
Kookie : gummorning.
Tae : good morning baby..... Baby where is my morning kiss😚.
And kookie tae nte lip peck cheythu.
Tae : baby.... Ath just peck aan enik long kiss venam 😙.
Athum paranj tae kookine hover cheythitt kiss cheythu. Pinneed ath oru makeout session thane aayi (ivare kond🤦‍♀️). Avark oxygen ena sadhanam vendathu kond avar ath nirthi. Taente adiyil kidakuna kookinte swollen lipsum messy hairum heavy breathing mathram madhi taene pinneyum turn on cheyyan and avar ath pinneyum cheythu🌚.(I am innocent🙈).

Angane avar aa yathra thudarnu...kurachu neenda ridin shesham avar kookiente veedin munnil ethi. Taek aake tension aakan thudangi avan first time aan kookinte parentsine kanan pokunath. Aa oru tension kookie kandu avan taente kayyumayi avante kayy lock cheythitt taene noki smile cheythu appo taek kurach confidence kitti.

*Ding Dong

Kurach kazhinj door thuranathum kookine murukhane avante amma kettipidichu. Kure masangalk shesham thante makane kanda kookinte amma karayan thudangi kookinte achan avare aaswasipichu. Ella veetilum thante makkale kure masangalk shesham kanumbo ammamar chodhikuna same question kookinte ammayum chodhichu.
Mrs. Jeon : kookie ninak entha avide kazhikan onum kittiyille nee aake melinj poyi.
Mr. Jeon : athe kookie nee aake ksheenichu poyi.
Ath kett tae chirichu, appozhan kookinte parents kookinte backil ulla aale sredhikunath.
Mr. Jeon : ithara kookie.
Tae : hlo and nice to meet you mr and mrs jeon njan Taehyung kookinte-
Tae ne full samsarikan kookie sammadhichilla appozhekum avan paranju.
Kook : nte frndaan.
Mrs. Jeon : oo you're so sweet.
Mr. Jeon : alla ningal purath thane nikkano... Akathek keri vaa.
Angane avar akath keri samsarikan thudangi, tae petten thane avarumayi company aayi.

*Dinner time....

Mrs. Jeon : honey,kookie,tae food kazhikan vaa....
Ellawarum dinning table in chutum irunu...
Avar bakshanam kazhikan thudangi.
Food kazhichappo taek avante ammene orma vannu 😔aa oru sankadam avante mukhathum kanan undayirunu.
Mrs Jeon : enthu pati tae.
Tae : onulla just ammene miss cheythu 😔.
Mr. Jeon : oo saralla ini ningal ividun nere angot chenno appo pinne kozhapam illallo.
Kook : aa sheriya namuk ini ninte vtlek pova 😃.
Tae : umm.....ok...☺️.
Mr.jeon : tae nee inn kookinte koode kidano, ninak kozhapamillallo.
Kook : no
Mrs. Jeon : kookie nee fd kazhich kazhinjit taek ninte room kanich koduk tto.
Kookie thalayatti angane avar fd kazhich kidanurangi.



Next day

Breakfast kazhich kazhinj avar shoppingin pokam en karuthi. Anganeavar ready aayi shoppingin irangi but avar ariyathe avare oral pinthudarunundayirunu.
Tae : kookie nee ivide nikk njan onn washroomil poyit vara.
Kookie : ok
Tae washroomilek poyi, appol oru kutti karayunath kookie kandu kookie aa kuttinte eduthek poyi
Kook : enthupati baby nee enthina karayunath
Baby : ammene kananam 🥺🥺🥺.
Kook : oo vaa namuk ninte ammene noka tto.
Baby : thank chu 🥺.
Aa kuttinte ammene thiranj avar poyi.
Ena ithonum ariyatha tae thirichu vannappo kookine kanan illa avan aake tension aayi.
Tae : kookie.... Kookie.... Nee evideya...
Avan kookine thiranju. Kookine kand pidika kazhiyathe tae karayan thudangi
Tae : kookie 😭😭😭.. nee evideya...
Kurach kazhinjappo kookie varunath kandathum Tae vere onum chindhichilla avan vegam poyi kookiye kettipidich karanju.
Kookie aake shock aayi.
Kook : tae enthupati nee enthina karayune.
Tae : kookie.. ninne kanathayappo njan pedichu 🤧🤧nee nne orikalum ottakaki pokaruthe... Enik nee illathe jeevikan kazhiyula😭
Tae karayunath kand kookikum sangadamayi.
Kook : tae karayalle please 🥺. Enik nee karayunath kanan kazhiyula 😭. Njan ninne orikalum ottakaki pokula , promise...
Tae : sherikalum 🥺
Kook : yes baby...

Ee scene oke kand kond aa oral avide nilkunundayirunu.
?? : Oo appo ivanan ninte weakness alle.. namuk kanam😏.












Aarayirikum ath ??? Ini entha sambavikuka ???
Wait and watch 😌.
Story engane pokunund bore aano 😗. Aanenkil parayane . Ishtapettenkil vote cheyyane pinne followyum cheyyam ☺️.

Tales Of Heart ❤️Where stories live. Discover now