Kurach divasangalk shesham.
BTS members inte classoke super aayi nadakunund. Avarude collagil annual day varan pova😍. Oru neenda kathiripinu shesham ,njan veruthe paranjatha😝, tae kookie ne propose cheyyan theerumanichu.
Ellawarum canteenil irika appo kookine Irene ena girl vann vilichu kondupoyi. Ith kand taek ishtayila. Ath kandppol backi membersnum manassilayi appol Rm paranju.
Rm : tae nee ena avanepropose cheyyan pokunath?
Jin : tae ninak Avane venamenkil nee avane vegam thane propose cheyunathayirikum nallath.
ith kett tae avidun poyi.Tae varandhayilude kookine thiranj nadakan. enthinanen ningal ippo vicharikunath propose cheyan enalle ningalude nigamanam thettalla, tae propose cheyyan vendi thaneya kookine thirayunath. Appo avan oru parichayamulla sound kettu aa sideilek thirinjappo kandath avante heart break 💔 aaki. Enthano kookie Irene ne propose cheyunu. Aake manasuthakarna tae Irenekookie ne accept cheythath kettappo avan avante karachil pidichu vekkan kazhinjilla avan avidun karanjkond oodi😭😭😭😭. Avan nere washroomil vann pottikarayan thudangi. Avan kurach kazhinj sankadathode paranju
Tae : njan mathram avane snehichitt karyam illallo avanum enne ishtam vende🤧. Pedikanda kookie ini njan ninne kurich marakan sramikam ninnod ulla snehavum oke but ath kazhiyum en thonunilla🤧. Ninne kanuna oro nimishavum ennik ninnod ulla sneham koodi kondirika. Ninak avale aan ishtamenkil nnik kuzhapamilla nee santhoshamyirunal madhi. Ninak avalude koode aan santhosham enkil ennik ninnod ulla sneham njan marakam 🙂 .Divasangal kadanu poyi ella divasavum Irene vann kookine vilichu kondupokum entha Karanam en chodhicha onumilla en paranj ozhinjumarum. Ireneyum kookiyeyum tae eppozhum orumich kanarund appozhoke taek aake sangadam aakum 🥺🥺🥺.
Oru divasam kookie principalumayi samsarikunath tae kandu avar entha samsarikunath en ariyan vendi tae avide olichu ninnu kelkam en vicharichu. Anganetae kookie ne noki nikkumbo tae k oru call vannu appo tae ath eduth avan busy aan en paranj vegam cut cheythu thirch kookie ne nokiyappo kookiene avide kananilla. Tae avide ninnu thane kookie evide poyi en melle eenthi nokayirunu appo avane pinnil ninn aaro thondi avan ath karyamakiyilla enit pinneyum kookie ne thirayan thudangi. Ena pinneyum avane aaro thondi appo avan aa kayy thatti matti thirich avante pani noki ninnu. But ath kondonum ninnilla aa thondal taek aake deshyam pidich avan thirinj cheetha parayan poyathum.........
Tae : aarada at--😳😳😳😳Aara nno nammade kookie thane 🤭🤭🤭 kookie ne petten kandappol ulla tae nte expression onn kananam 😂😂😂😂(but namuk nerit kanan kazhiyula🙂) kookie polum avante chiri adakipidich nikka🤭🤭.
Taek aanenkil aake chammit entha parayande en ariyula enit otta otta 🏃( aa ottam avan Olympicsil oodiyirunenkil first kittiyene 😂😂😂😂) ath kand kookie chirich chirich chavanjath nannayi allenkil tae vann ingane avane chiripich konnathin enne konnene🙂🔪.Annual Day nte thale divasam
Nale annual day aan appo ellawarum just enjoy cheyyamenn karuthi avar clubil poyi drinks kudichu like alcohol🍺. Tae aanenkil irenenteyum kookienteyum karyam aalochich sangadam karanam kore kudichu avan ippo fully drunk aan. Avar vtl thirichethi taek nadakan kazhiyula athkond kookie avane bridal stylil eduth roomilek kondupoyi.
Taene kidathan nokiyappo kookiek balance kittilla appo 2 perum bedil veenu mukhalil kook and thazhe tae avar eppozhatheyum pole iruvarudeyum kannukalil alinju poyi melle lean cheythu ........At last avar kiss cheythu 🙈. Kurach kazhinj avar kiss nirthi appo thane tae cheriya kuttikal karayuna pole karayan thudangi😭😭. Kookie aake panic aayi.
Jk : tae enthu pati.
Tae : 🤧 n-ninak nne ishtallallo ....p-pinnethina nee nne kiss cheythe😭😭😭😭😭😭.
Jk : ath.....
Tae : ninak ariyo ennik ninne ishtamayirunu 🤧🤧🤧. Njan ninne propose cheyyanum vannu. Njan vicharichu ninakum nne ishtand en 🤧🤧🤧. But nee Irene ne propose cheythu. Ninak ariyo ennik venemenkil avale kollan patum😗.
Jk : athengane 🤨.
Tae : a-ath.......😴😴😴😴😴😴😴😴😴.
Jk : shoo...ivane kond🤦. Appo ninak nne ishtam undayirunu lle . Enna ninak njan nale oru surprise tharam.
En paranj jk taene nalla reethiyil kidathi avante nettiyil oru sweet kiss koduthitt tae ne kettipidich kidanu.Berries jk taek kodukan pokuna surprise enthan enan ningalk thonunath.... cmt.
Ishtapettenkil vote cheyyane 😉 followyum cheyya...