10

399 60 13
                                    

Aa unexpected sambhavam enthan en vecha kookinte rakshakarayi vannavar thane avane kidnap cheythu.....

Kookie veetil safe aayi und en viswasicha tae veettil thirich vannu.
Tae : kookie..... Nee evideya... Njan vannu...
Ath kett jin vannu.
Jin : enthan tae ninte koode vanna kookie engane ivide undakum.
Tae : entha ee parayune hyung. Hyunginte koode alle kookie vanne. Avan nne vilich paranjatha.
Jin : tae nee ith enthokya parayune kookie ivide illa, athum alla njan ividun engotum poyittilla.
Ithoke kett aake shockayi nikka tae appozhan avan oru msg vannath. Ath kandathum avan nallam deshyam vannu. Angry tigerine kand Jin polum pedichu.
Jin : t-tae nee engota pokune.... Kookie evide...
Tae : AVANE AVAR KIDNAP CHEYTHU 😡...
Jin : a-aar tae...
Tae avasanam potti karanju
Tae : a-avar.... Ellam njan oral karanama😭.... Njan purath pokumbozhoke sredhikanamayirunu😭... Njan karanam avar nte kookine kond poyi....
Appozhekum ellawarum avide vannu (jin already ellawareyum vilich paranjirunu) ellawarum taene aaswasipikkan sremmichu..
Jhope : tae nee ingane karanjitt karyam illa...
Jimin : athe tae namuk policil ariyikan..
Tae : venda njan thane avane kandu pidicholam enik ariyam avan evideya ullath en.... Just wait Mr.Lee you're dead😏😈.
Ithum paranj tae avidun poyi.

Rm : ivan enth pati, Nammal sadharana kanuna tae allallo ith.....
Suga : enthayalum vaa namuk avane follow cheyya.
Ellawarum tae ne flw cheythu...


With kook

Avan kann thuranappo full irudayirunu avan eneekan sremmichappo avan kazhinjilla appolan avante kayyum kalum oru chairil kettiyirika en avan manasilayath. Petten etho oru door thurakuna sound kettu. Avan aa sidilek noki but darkness karanam avan onum kanunilla. Kookiek aake pedi aakan thudangi. Ippo avante manasil aake ore oru chinthaye ullu ath taene kurich. Tae onn vegam Vann enne rakshik enik pedi aakunu kookie vicharichu. Avan footsteps nte sound aduth vannu kondirikunathayi thoni. Oral avante munnil ninnu. Avante jaw pidichu appo thane aviduthe lights oke onn aayi. Avante munnil kore aalukal kayyil thokhumayi nilkunu. Kookie ippo pedich virachukond nikka.
Mr. Lee : enthupati ninak pedi aakunundo...
Pedikanda tto oral koode varanund... Avan Vann kazhinj njan Avane kollum athkazhinj ninak pokam.... Aaranath en ninak ariyo??..
Kookie pedich kond illa en reethiyil thalayatti.
Mr. Lee : ath aarano.......


With tae

Avan orale call cheythu
Tae : jungkookinte location track cheyth enik vegam ayak.
?? : Ok boss.
Call cheythkond nikkumbo tae sidilude truck varunath kandillayirunu....
TAE........

Petten kookie taene vilichapole avan thoni appozha avan aa truck kandath appol thane avan break chavitti. Just miss ena reethil aa truck taente carinte munnilude poyi. Tae seatil chari irunu avante manasil ippo kook ena chintha mathram kookie chirich kond nikkuna mukham avante manasilek vannu
and he thought pedikanda kookie ninte tae hyung ninne rakshichirikum just stay strong baby....









Enik exam aan enalum ezhuthathirikan thonunilla so njan upload cheyyam en karuthi.
Engane und en parayane.
Pinne njan ningalodonum mindula ningal entha oru commentum idathe🥺.
Ningal comment ittillenkil njan mindula🥺.

Pinne vote cheyyan marakalle 😉.

Tales Of Heart ❤️Where stories live. Discover now