Angane kookie poyi en aaswasich tae thirinjathum kookie petten thirichuvan tae ne pin cheythu avar 2 perum verum inches mathraman distance. 2 perudeyum breaths iruvarudeyum mukhath thattunund . Avar iruvarudeyum kannukalil muzhuki nilkkumbozh kookie paranju : njan pavam aanen karuthanda I can be a double bunny 😏.
Enit kookie poyi appo kookie nte manasil aake onne vannullu ' daivame nte koode ninathin nanni enganeya avanod ath parayan ulla dairiyam thanathin 😨 'Sathyam paranja kookie sherikalum pavam aan avan orikalum double bunny aakan kazhiyula but chilapol aakan sadhyatha und so sookshikuka nammde tae ne nerkuner nokan ulla dairiyam polum illa 🤭🤭🤭.
Angane avar dinner kazhich kidanurangi 😴😴.
Next Day
Sadharana pole ellawarum collegil poyi .
Lunch time
Ippo ellawarum canteenil aan avide tae mathram illa appo backi members kookie nod paranju tae basketball groundil undakum avane vilichukonduva. Athukett kookie tae ne vilikan vendi chennu .
Avide chennappo kookie taene avide kandilla , avan appo avante pinnil aaro und en thoni thirinjathum avan wallil pinn aayi . Aa oru sudden action karanam kookie avante kann murukki adachu. Avante 2 kayyum ayal kookie nte thalakku mukalil pinn cheythu. Kookie melle kann thuranappo kandath aareya nno 👀nammade tae ne 😉.
Tae aanenkil basketball kalich aake viyarthkulich nikka looking hella hot 🥵🥵🥵. Ath mathramalla tae ne ithrayum eduth kanda 😳😳 kookie oru tomato pole aayi.Ith kand tae paranju : enthu pati kookie aake tomato 🍅 aayallo. Alla inale alle nee paranje ninak double bunny aakan patumen enit aa double bunny evide poyi 😏. Enik aake oru pavam cute tomato 🍅 bunny ne mathre kanunullu 😏.
Kookiek aanenkil onum parayan kazhiyunilla avan aake entho aayi. Kookie ee reethil kanda tae manasil vicharichu ' oh god aarkenkilum ithreyum cute aakan patumo 🥰' Pinneed tae kookinte kayy vittu enit onum nadakatha pole canteenilek chennu, pinnale kookieyum . Angane avar fd kazhich cls oke attend cheyth veetilek thirichu vannu.Angane avar dinner time aayappo dinner kazhikan chennu. Avar fd kazhichu kazhinjappo taek oru phone call📱vannu .
Kurach kazhinjavan thirichu vannu avan paranju : guys , ammak enne kananam en njan poyi varam .
En paranj avan car key eduth poyi. Avan poya shesham kookie chodhichu : tae nte veed ivide aduthano.
Rm : athe avan njangade koode nikkan ishtam aayonda ivide nilkunath.
Jin : avan ingane idak pokarund . Avane ini nale nokiya madhi .
Enit ellawarum avaravarude roomilek poyi .
Good night 😴😴...Next morning
Ellawarum eneetu chaya kudich inn Sunday aan tto appo avark collage illa. Namuk avar entha cheyunath en noka...
So nammde namjin veetilek venda sathanangal vangan poyi . Yoonmin aanenkil oru date inum pinne nammade hobi , orale kanan vendi purath poyatha aareya nno .....
Nne thane 😌. So enik ningalod oru important karyam parayan und njanum hobiyum dating cheyya ❤️❤️....Appo nammal paranju nirthiyath ya hobi nne kanan vendi purath poyatha 🥰🥰... appo aake kookie mathraman veetil ullath. Avan TV kand kondirikayirunu appo aaro calling bell adichu *ding dong* ( ith kelkumbo ente manasilek varunath kookie ding dong en parayunatha 🤭 )
Kookie door thuranathum aake shock aayi , avante munnil ulla kazhcha kand avante kannil vellam niranju 🥺🥺🥺. Ath tae aayirunu avante shariram muzhuvan murikal 🤕🤕aan. Tae ne ee sthithiyil kanditt kookie
chochichu : tae ith enth patiyatha 🤧 .
Tae : a-ath...oru kunji accident....kando nnik oru kuzhapavumilla pedikanda .
Kookie : tae vaa njan marun purattithara .
Tae : venda, ennik athra murivukalonumilla, njan thane marun purattikolam
Kookie : alla ninak kore muriv patind njan purattithara pwease 🥺🥺🥺.
Tae : a-ath.. v-venda kookie njan aakikola.
Ith kett kookiek deshyam😡😡😡vannu enit otta parachilla : ninak entha paranja manasilakule njan purattithara en paranjille pinne entha ninak samadhicha maryadhak avide adangi irunu njan first aid box eduth ippam varam avidun anangiya undallo 😤😤.Aake pedich tae oru pavam kuttiyepole adangi irunu 🤭🤭. Kookie first aid box eduth thirichu vannu tae nte murivukal treat cheyyan thudangi. Kookie ooro muriyum treat cheyyumbozhonum tae aa vedana arinjilla karanam avan kookie nte bangiyum aswathikayirunu ( whipped 🤭🤭).
Kookie muri muzhuvanum treat cheyth kazhinjath polum tae arinjila 🤭, avan appozhum kookie ne thane sradhikayirunu.
Appol...........................Ee story engane pokunu en comment aayi para ennik ariyula ee story nallathano atho bore undo en ningal parayanam pls🥺. Enthenkilum mistake undenkil kshemikanam.
Pinne njan ee story vayikunavareyum ene follow cheyunavareyum njan berry en vilikan aagrahikunu ningalk ath kushapamundenkil parayanam .
Ee story ishtapenkil vote cheyyane ☺️.
Ente frnd aakan thalparyam undenkil enik msg ayakam.