Annual Day
Ellawarum und except kookie. Athkond thane ivide oral charge illatha pole nikka 🤭🤭🤭 aaran manasilayikanum tae thane.
Programs oke thudanganayi enitum kookie vanilla. Angane programe oke thudangi ellawarum programs kand kondirikayirunu appo oru announcement kettu.
" NEXT ORU DRAMA AAN BY JUNGKOOK AND HIS TEAM "
jk ena name kett membersaake shock aayi karanam kookie ithuvare aayitum ingane oru programine kurich paranjath polum illa. Ena ith ketta tae nte manasil full enthokyo questionsum confusionum okeyan.Drama thudangi , oru scene vannapo ellawarum shock aayi prathyekich tae because same scene and same dialogue tae kettatha kookie parayunath. Athe tae thettidharichathan kookie sherikalum Irene ne propose cheythilla ,ath avarude dramayile scene aan avar ath trial cheyumbozhan tae avide vannathum athoke kandathum. Pinneed ulla scene muzhuvanum tae idak kookieyum Ireneum cheyunath kandind. Tae anoke vicharichath kookiente proposal Irene accept cheythathalle appo avark kurach moments undakallo ath aayirikum ena. Aa dramayile oro scene kanumbolum taek kuttabodham thoni.
Drama kazhinjathum tae vegam oodi chenn kookiente mele otta chattam kookie pinne strong aayond veezhathe pidichu pinnale backi membersum avide ethi.
Tae enit karanju kond sorry parayan thudangi.
Tae : kookie I am sorry njan ann ninne kandappol thane ninnod vann chodhichirunenkil ingane onum undakulayirunu.
Jk : potte saralla.
Tae : kookie enik ninnod oru karyam parayan und 🤧.
Ithum paranj tae muttu kuthi ninnu ,kookie nte heart beat koodan thudangi.
Tae : kookie enik ith engane parayanam en ariyula. Ninne athyamayi kandappo thane enik entho oru special feel thoni, aathyam oke athenth feel aan en enik ariyulayirunu. Ee eduth,ann kainte eduthun ninne rakshichappozhan enik ninne ishtamanen manasilayath. Nee Irene ne propose cheyunath kandappo enik aake sangadayi. But athoke ente verum thetidharana aanen enikippozha manasilayath. Kookie I Love You , Will you be my boyfriend?Kookie ithoke kandum kettum kond karayayirunu.
Kookie : y-yes .
En paranj kookie tae murukhane kettipidicho , enit avar oru lovely kiss cheythu.
Jimin : yeah nte ship sail aayi 🥳🥳🥳🥳.
BTS except taekook santhosham kond thulli chadan thudangi.Divasangal kazhinju poyi. Taekook eppozhum orumichaan. Avar entha cheyunath en noka.
One day
Kookine kettipidich urangan tae. Tae opposite sidelek thirinj kidanu . Tae aanenkil ippozhum urakathila avan avante sideil thapiyappo kookie ne kittila appo pinneyum kookie nte sidelek thirinj kookie appurathe sidelek taente mukhalilude roll cheyth kidathi. Kookie aane aa oru movementil unarn angotum ingotum nokiyappo avan athyam kidana sthalathalla ippo aake confusion aayi kookie thante sidelek nokiyappo kandathoru sleeping beautyne aan. Kookie chirichukond taente mukhath muzhuvan kiss cheythu. Appo tae unarnu nere kandath kookiene aan avar oru sweet kiss share cheythu .....Pinneed ath oru hot makeout session aayi mari (shoo ivarekond🙈. Vaa namuk pokam allenkil namuk ithiriyenkilum ulla innocence koodi pokum🤒 ).
Another day.
Inn taekook kookie nte vtlek pokam en karuthi. 2 perum ready aayikond nikka. Avar ready aayi thazhek vanu. Appo jhope oru karyam sredhichu , ath kandappo hobik manasilayi avar thazhek varan late aayath enthukondanen (enik ariyam ningak karyam manasilayikanum en 😉 ) vere onum alla jk nte kazhuthil hi**ey🌚.
Avar yathra thudangi. Aarum onum samsarikunilla but aa silence athra akwardum alla , they are enjoying romantic song. Kurach neenda yathra aan athkond thane avar nale aan busanil etha. So, slow drive + romantic music + nature's beauty 😍 = best ride❤️. Kore neramayi avar travel cheyunu appo ithiri neram rest cheyamen karuthi avar vandi nirthi. Dahichappo vellam kudikan vendi 2perum orumich backseatilek thirinju appo 2 perudeyum kannukal lock aayi . Pinne entha ndayen ningak ariyalo avar melle kiss cheyyan thudangi tae kookie ne avante madiyilek iruthi , 2 perum dominate cheyyan nokka , but eppozhatheyum pole tae jayichu . Kurach kazhinj avar nirthi kookie aanenkil oru whole tomato 🍅 aan. Kanda namuk kadich thinnan thonum🤧
Tae : ahem ahem 😒
*le me : guys nte kadha theernu 😵 tae enne ippam kollum.
Tae : kookie nteth mathrama aarum avane thodanda 😤.
*le me : 🙄 possessive ass
Tae : enth 🤨
*le me : onulla 😅😅.kookie ninteth mathram aan .
😮💨 Guys njan jeevanode und. Njan pand entho nalla karyamcheythind atha ippam jeevanode nikkune🙂.Mistake undenkil kshemikane ☺️. Ishtapettenkil vote cheyyan marakalle.