Sẽ ra sao nếu Dazai có thể mang thai?
________________________
Hôm nay lại là một ngày đẹp trời thế nên Dazai quyết định sẽ chọn trôi sông thay vì thắt cổ. Và tất nhiên, Kunikida lại phải vứt công việc và chạy ra vớt tên tốn băng gạc này vào bờ.
"Cái tên này, cậu không thể ngồi yên được..."
Nói được giữa chừng, Dazai bỗng dưng ngất đi, làm chữ 'à?' của Kunikida chưa kịp ra khỏi miệng đã chui tuột trở xuống. Hắn nhanh chóng bế Dazai vào xe mặc cho cái cơ thể ướt nhẹp kia sẽ làm bẩn ghế. Chiếc xe phóng thẳng tới bệnh viện, Kunikida gấp đến nổi cửa xe còn chưa đóng đã bế Dazai chạy vào. Xe có thể mất nhưng tên ngốc này thì không thể!
Vào phòng khám chưa được bao lâu, bác sĩ nhíu mày khám đi khám lại cơ thể em. Chuyện gì đây? Nhìn biểu cảm của bác sĩ, Kunikida càng sợ hãi. Không phải bị gì rồi chứ, hắn không cho phép em bị gì đâu.
-Tôi nghĩ cậu nên đưa cậu ấy sang phòng siêu âm đi. - Bác sĩ nói với hắn.
Siêu âm? Hắn mặc dù chả hiểu nhưng vẫn nghe lời bác sĩ, đem Dazai đến phòng siêu âm. Đem hắn đặt lên giường bệnh, bác sĩ bảo hắn vén áo em lên. Bác sĩ lấy một loại gel gì đó bôi đều lên bụng em sau đó dùng máy dò dò qua vài lần. Lần này bác sĩ cũng nhíu mày. Ai có thể nói cho hắn rằng các bác sĩ này bị làm sao không vậy? Cứ nhíu đi nhíu lại như vậy, hắn có ngày cũng phát bệnh tim mất.
"Cậu là người yêu của cậu ấy sao?"
"Vâng."
"Anh có chắc cậu ấy là nam không vậy?"
Khóe môi Kunikida giật giật, rõ là đàn ông cơ mà. Nhưng hắn cũng đáp lại bác sĩ.
"Vâng, cậu ấy chắc chắn là nam."
Bác sĩ lại nhíu mày sâu hơn. Kunikida tỏ vẻ: 'Không lẽ Dazai là nam thì sai lắm hả? Cái cơ thể của hắn rõ ràng là nam mà. Hắn thấy qua nhiều lần rồi, 100% là nam đó!'
"V-vậy cậu ấy bị gì thế?"
"Tôi nói ra cậu không được hoảng hốt nhé?"
"Vâng."
"Cậu ấy... có thai rồi."
À, chỉ là có thai thôi mà sao mặc lại căng thẳng thế chứ, chỉ là có th... Khoan, có thai. Ai có thai cơ?
"Bác sĩ có nhầm lẫn gì không vậy?"
"Không, cậu ấy quả thật có thai. Mặc dù tôi không biết là làm cách nào. Có lẽ thể chất của cậu ấy đặc biệt nhưng thật sự là trong người cậu ấy có một sinh linh nhỏ.
Vậy hắn sắp được làm bố rồi, phải không? Hắn cảm thấy có chút vui sướng nhưng nghĩ lại không biết Dazai có chấp nhận không nhỉ?
"Vậy cậu ấy còn bị gì nữa không?"
"Chỉ kiệt sức rồi ngất đi thôi. Hơn nữa cậu ấy trong thời gian này không nên mệt nhọc hay để cảm xúc hỗn loạn. Mong cậu chăm sóc tốt cho cậu ấy, chứ người cậu ấy ướt như thế kia thật sự sẽ ảnh hưởng đến thai nhi đó!"
"Vâng, tôi hiểu rồi."
Kunikida lại bế Dazai về nhà hắn. Thay đồ cho em xong, hắn liền qua thư phòng tìm kiếm chút thông tin về thai phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Lover
Short Story⚠WARNING: OOC, LỆCH NGUYÊN TÁC⚠ Những câu chuyện ngọt ngào về tên cá thu quấn băng và ái nhân của hắn.