4. ChuuDaz

1.3K 103 35
                                    

'Bốp'

Tiếng tát oan nghiệt xé tan cả màn đêm. Chuuya giật người ngồi dậy mặc dù chả hiểu quái gì. Đối diện với hắn là Dazai mang cặp mắt chẳng thể nào ấm ức hơn.

Từ từ, đợi chút, hắn đã làm cái gì đâu? Nay không tập thể dục đêm khuya, hắn chỉ đơn thuần ôm cậu đi ngủ, chưa hề đụng chạm chỗ nào.

Hắn THỀ!!!

Thế quái nào hắn lại bị đánh nhỉ? Hơn nữa là vả phát tỉnh ngủ luôn. Hắn lật đật ngồi dậy đi kiếm cái điện thoại. Đệt, mới có hơn 1 giờ sáng thôi! Không lẽ hắn còn mơ sao? Hắn lại hấp ta hấp tấp bay lên giường trùm chăn, nhắm mắt.

'Bốp'

Tiếng này còn vang dội hơn. Đuỵt mịa... Hắn quay sang Dazai với gương mặt chẳng thể nào trìu mến hơn.

"Mày nắng cực nửa đêm à cưng? Mới hơn 1 giờ sáng thôi, mày có ngủ hay không thì bảo!?"

"Chuuya là đồ khốn, tôi không thèm nói chuyện với Chuuya nữa!" bé bi của ai đó mắt rưng rưng ai oán.

Chuuya cảm thấy não mình sắp không xong rồi. Hắn bị vả hai phát, nửa đêm bị chọc tỉnh còn chưa nói gì. Còn con người này, chưa ai làm gì mà như sắp khóc kia là thế nào. Đường đường Chuuya ta đây không sợ trời không sợ đất mà sợ thằng cao khều này sao!?

...

Ừ, hắn sợ thật. Ai bảo thằng cao khều này là em bé của hắn làm gì, ẻm mà bỏ đi là đời hắn tới số...

Mặc dù trong lòng không có chỗ phát tiết nhưng hắn vẫn ngoan ngoãn lại gần hỏi em người yêu. Hắn nhỏ nhẹ:

"Cuối cùng là mày bị cái đ ếch gì? Nửa đêm không ngủ ngồi đây khóc là thế quái nào?"

"Tôi mới không cần nói chuyện với Chuuya, Chuuya là đồ cún hư, không thèm chơi với anh nữa đâu."

Bây giờ có thể cho hắn đánh con người trước mắt rồi quay ngược thời gian nói chuyện tiếp không? Mẹ nó nửa đêm không cho người ta ngủ, hỏi lí do cũng không nói. Chẳng lẽ bảo hắn ngồi đây hai mắt nhìn nhau đắm đuối, anh thấy gì trong đôi mắt kẻ si tình à? Thôi, xin khiếu nhé. 

Hắn vẫn cắn răng nhẫn nhịn, quay lại dỗ em bé bự. Dazai im lặng chẳng nói gì, sau đó ở trên tay hắn, chìm vào giấc ngủ.

Mọi chuyển có lẽ vẫn ổn cho tới sáng hôm sau. Chuuya dùng cái giọng gà bay chó sủa gọi hồn người yêu.

- THẰNG KHỐN DAZAI ĐÂU RỒI, MÀY CÓ VỀ ĐÂY KHÔNG HẢ? HÀNG TAO ĐÃ NHẬN RỒI KHÔNG CÓ VỤ TRẢ LẠI NHÉ!

Ôi, cái quả giọng thánh thót này đi hát Opera thì tuyệt. 

Chuuya mặt hằm hằm đi quanh Mafia Cảng  để tìm người yêu, xong lại qua bên Cơ Quan Thám Tử Vũ Trang.

Cuối cùng, hắn nhận được tin Dazai đang ở nhà thằng nhóc người hổ. Hổ báo cáo chồn gì ông vặt lông hết bây giờ. Ôi cưng ơi, ở nhà với hắn không tốt sao, qua nhà cái thằng nhóc miệng còn hôi sữa kia làm gì. Không nói nhiều, Chuuya liền qua nhà Atsushi, xém chút nữa đánh bay cái cửa nhà người ta. Và rồi, hắn thấy gì đây? Dazai vẫn còn đang ngủ ngon lành.

My LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ