3

201 31 0
                                    

bên trong xe ấm áp, thêm chút nhạc du dương được cất lên, yuna no bụng dễ dàng chìm vào giấc ngủ. yuna thật sự ngủ rất say, mãi đến khi xe dừng trước sảnh nhà, em vẫn chưa tỉnh dậy.

"đến nhà em rồi"

"..."

"dậy cho chị còn về nữa"

"..."

"chở em về nhà chị luôn nha"

"e-em dậy rồi, dậy rồi"

yuna luống cuống mở mắt ra vươn vai vài cái, né tránh ánh mắt đầy quyến rũ kia của ryujin mà cười gượng. mưa cũng đã tạnh, em mở cửa xe của mình nhưng mãi vẫn chưa chịu rời đi. ryujin lại tinh nghịch chọc em vài câu.

"muốn về chung với chị à"

"đừng nói thế nữa ryujin à ㅜㅜ"

em liền đóng cửa xe rồi chạy ngay vào sảnh khiến ryujin không kiềm được nét cười trên gương mặt. yuna vẫn là em bé dễ thương xinh xắn của năm nào, ryujin đã khá bất ngờ khi gặp em vào tối nay. em đã trở nên xinh đẹp hơn gấp bội phần, đủ để khiến người xung quanh mê đắm. tiếng gõ cửa ở kính xe khiến ryujin phải hạ kính xuống.

"cảm ơn chị vì tối nay rất nhiều shin ryujin, chị về cẩn thận nhé"

ryujin nhìn theo bóng em chạy vào sảnh một lần nữa, cho đến khi bước chân biến mất vào màn đêm. cũng không còn sớm, ryujin nhấn ga rời đi.

bước vào phòng, em thả mình trên giường nhớ lại đêm nay. liền nghĩ đến nhắn tin cảm ơn tiền bối của mình, em cứng người khi nhớ ra, em không có được chút thông tin liên lạc gì của ryujin. tất cả những gì em còn là chiếc bảng tên đã cũ.

đi với người ta cả đêm mà lại quên cái cơ bản ㅠㅠ

đành mở balo chuẩn bị sách vở cho ngày mai, đập vào mắt em là một đống bánh kẹo mà ban nãy em chú ý đến. nhưng điều làm em chú ý hơn đó là hoá đơn vẫn còn nằm gọn ghẽ ở đó, bỗng loé lên trong đầu một chút suy nghĩ táo bạo.

nhập số tài khoản của shin ryujin, em chuyển đến người kia dòng tin nhắn thông qua phần nội dung của giao dịch:

/hãy nhắn tin vào tài khoản @shinnayu của em đi shin ryujin à, em đã quên xin số chị mất rồi ㅠㅠ/

nhìn số tiền được chuyển vào tài khoản, ryujin chau mày vì nó vừa khớp với số bánh kẹo ban nãy vừa thanh toán. trách bản thân thật bất cẩn, chỉ biết tấm tắc cười trừ với cách tiếp cận lạ kì này của em.

con bé này, sao lại chuyển tiền cho mình.

không mất quá lâu để em nhận được hồi đáp, ngay sau dòng thông báo ryujin nhấn theo dõi tài khoản của mình.

ryujinshin:
buổi tối vui vẻ
em ngủ ngon

dòng tin nhắn cực ngắn gọn của người kia, khác xa thái độ ở bên ngoài khiến em có chút bất ngờ. thả một trái tim nhỏ vào khung chat, em bĩu môi khi nhìn thấy số dư trong tài khoản mình trở lại như cũ, thậm chí còn nhiều hơn.

ryujinshin:
đó là quà
cảm ơn vì đã cho chị một buổi tối thú vị

dừng đèn đỏ giữa con đường vắng lặng, đêm nay thành phố im ắng đến lạ thường. ryujin nhận được cuộc gọi từ chaeryeong trên con đường trở về nhà.

"mình nghe"

"giám đốc, chị chaeryeong hơi say nên nhờ em liên lạc với chị"

lần cuối mà ryujin nhớ, chaeryeong không thích đụng vào nước có cồn, số lần chaeryeong uống say có thể đếm chưa hết một bàn tay. chỉ còn cách nhà vài cây số, ryujin quay đầu xe hướng thẳng đến quán pub.

đích thân là người đứng ra thiết kế từ những chi tiết nhỏ nhất nên ryujin rất tâm đắc với nơi thoã mãn niềm đam mê thưởng thức rượu của mình. không gian ấm cúng của nơi này luôn khiến tâm trạng ryujin trở nên dễ chịu nhưng lần này lại có chút phiền lòng khi nhìn cô bạn thân gục trên bàn với chai henny bên cạnh.

"lee chaeryeong"

vuốt lại mái tóc phủ đầy lên gương mặt ửng đỏ, ryujin thở dài, dễ dàng thấy được người kia đã trở nên thiếu tỉnh táo đến mức nào khi đôi mắt kia cong lên cười ngớ ngẩn. ryujin dịu dàng để chaeryeong tựa vào người mình rồi dìu bạn ngồi vào ghế phụ.

"nãy thì kêu về ngủ sớm để hôm sau đi làm, mà giờ ngủ ở quán của mình"

"cậu thì biết cái gì đồ ngốc ryujin kia"

đã qua nửa đêm, nghĩ thế nào ngày mai chaeryeong cũng sẽ mệt mỏi khi tỉnh dậy, đặc biệt với người luôn từ chối đụng vào chất kích thích, có khi sẽ ngủ li bì đến trưa. ryujin kiên nhẫn tìm chiếc điện thoại trong giỏ xách của chaeryeong, ý định sẽ báo với thư kí của bạn mình rằng ngày mai giám đốc của họ sẽ vắng mặt.

"mật khẩu"

"sinh nhật cậu"

"thôi nào"

tay vẫn thử nhập chầm chậm từng con số, trong lòng thầm mong những lời nói kia là bông đùa từ rượu mà ra. nhưng người ta thường nói, rượu vào lời ra, chiếc điện thoại mở khoá gọn ghẽ trong tay ryujin khiến bạn nhỏ khẽ thở dài.

"kim, ngày mai lee chaeryeong có việc nên không lên công ty được, phiền cô bàn giao công việc cho người khác một ngày nhé, cảm ơn"

trầm ngâm. chaeryeong đã mong ryujin không nhấc máy khi nhân viên của ryujin gọi điện đến. bạn không muốn ryujin biết mình đã uống, nhưng lại chọn chính quán pub của ryujin để thả nỗi buồn. tự biết bản thân mâu thuẫn, nhưng tình cảm từ xưa đến nay vẫn chưa thật sự tan đi, đặc biệt khi cả hai vẫn luôn bên nhau.

"cậu ổn chứ, cậu biết chuyện gì mình cũng sẽ vì cậu mà, lần sau có thể gọi mình đi cùng"

false in love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ