"cô kim minyoung, tiền ăn chặn cứ đều đặn chia đều mỗi tháng gửi về trường cho tôi, riêng lương tháng này tôi sẽ thanh toán ngay trong ngày."
cầm lấy túi xách đứng dậy, đưa tay vuốt ngược mái tóc vàng bạch kim óng ả về sau, đưa chân mở chiếc thùng rác ở cạnh cửa ra vào, ryujin thả vào đó một vật nhỏ bằng kim loại, tiếng va chạm của bảng tên với đáy thùng vang lên khô khốc, ryujin nhếch môi về phía wonhyuk và nói.
"còn trẻ hãy biết điều một chút"
"cô-"
"chào bác, cô kim minyoung"
lắc đầu bất lực nhìn yuna theo sau ryujin ra khỏi phòng, thầy hiệu trưởng hiểu rằng sau này lại phải cẩn trọng thêm một người nữa trong ngôi trường này vì dường như đụng đến shin yuna, cũng chính là đụng đến shin ryujin.
"thôi, chuyện cũng đã rồi, cô minyoung cũng về đi"
yuna rụt rè bước đi sau ryujin, thâm tâm muốn tiến đến bên cạnh nhưng lại chẳng dám vì hình ảnh vừa rồi khiến em có chút sợ hãi, chỉ im lặng đi phía sau mà không dám bắt chuyện. cho đến khi ryujin quay đầu lại tìm kiếm em với ánh mắt ấm áp.
"sau này em không cần phải lo nữa rồi"
"ryujinnie..."
"sao thế"
"em không sao, chị không đi làm sao...?"
"chị đưa em lên lớp rồi chị đi"
"dạ..."
ryujin cố tình đi chậm lại để được đi ngang cùng em, nhưng thái độ của em sau khi bước ra khỏi phòng hiệu trưởng có chút buồn bã nhưng ryujin thật sự không nhìn ra được lý do.
là em ấy tiếc wonhyuk..?
dừng trước cửa lớp ryujin mỉm cười với yeji đang chăm chú trên bục giảng, chỉ vào chiếc điện thoại trên tay với ý bảo yeji đọc tin nhắn trên màn hình. em nhìn hai người giao tiếp trong thế giới riêng rồi lẳng lặng bước vào lớp, dường như đến cái cúi đầu chào của em yeji cũng không để ý.
yuna gục xuống bàn học đầy mệt mỏi, em nghĩ mình đã trở nên quá căng thẳng khi chứng kiến cảnh đấu đá nhau của thế giới oanh liệt ngoài kia, em chỉ muốn yên bình tận hưởng tuổi thanh xuân của mình, được chìm đắm trong tình yêu nhẹ nhàng.
như tình yêu của chị ryujin và...
cậu bàn cùng bàn cực kì lo lắng khi nhìn thấy gương mặt xám xịt của em, nửa muốn hỏi thăm nửa lại không dám vì thật sự không quen thuộc với hình ảnh này vì bình thường không đùa giỡn thì cũng rất ít khi thấy em không cười.
"yuna, cậu ổn không"
"ơ taehyun"
"ùm đã đi học lại ồi"
"ùm"
"ùm.."
chợt có suy nghĩ, vì sao bầu không khí giữa cả hai lại trở nên ngượng ngùng như thế này. taehyun vò nhẹ mái tóc rũ xuống trán, đau đầu tìm cách bắt chuyện với em.
"đồ con sóc nhỏ kia"
có lẽ taehyun nghĩ hơi nhiều, em lại bật chế độ chú thỏ chiến lên để gọi mình rồi. mặc dù bản thân cao hơn em tận mấy phân, nhưng em vẫn cười vào cái chiều cao mà em cho rằng quá-lùn-so-với-độ-tuổi-và-với-các-bạn-nam-còn-lại của mình.
"gì hả đồ con thỏ muốn làm mèo kia"
"tối nay đi nhậu đi, mình bực mình quá đi mất"
"sao vậy-"
"quán cũ, 8 giờ"
"à, vâng"
đến công ty, ryujin mệt mỏi tựa lưng vào ghế trong phòng làm việc nhìn xấp giấy cần giải quyết, có thể thấy là có tới 2 xấp dày cộm, kèm vài cuốn tài liệu rải rác trên mặt bàn. nhiều khi ryujin cũng tự hỏi việc bắt đầu tại một vị trí cao ở độ tuổi này có đáng hay không, ryujin cũng muốn được tận hưởng tuổi trẻ của mình.
nhưng thôi, một ly americano sẽ giải quyết tất cả, ryujin quyết định tiến đến phòng nghỉ ngơi và tự pha một ly với double shot. bắt chéo tay trước ngực nhìn dòng cà phê chảy xuống, mùi hương chạy vào cánh mũi khiến cơ thể thoải mái lạ kì.
"hay là mở thêm một cửa hàng cà phê nhỏ nhỉ.."
"nhiều tiền quá thì đưa đây cho tôi"
chaeryeong bước vào phòng kí lên đầu ryujin một cái, bĩu môi giận dỗi chỉ vào đồng hồ trên tay.
"bây giờ mới đến công ty là sao, biết sáng giờ tôi xử lí dùm cô bao nhiêu là giấy tờ không hả shin ryujin"
"mình lo cho cậu về tận giường mà cậu lại so với đống giấy tờ cỏn con đó sao ryeongchae ㅠㅠ"
ryujin hôm nay lại có uỷ khuất gì trong lòng mà nhỏng nhẽo ra mặt, khiến chaeryeong khó hiểu nhìn bạn nhỏ mà tò mò.
"ai ăn hiếp cậu à"
chaeryeong hỏi như không hỏi, vì bạn thừa biết trên thương trường không một điều gì đủ quật ngã ryujin. kể cả những lần bị chơi sau lưng từ những đối tác được ưu ái nhất cũng chẳng đá động được đến tâm trí của ryujin trong vài giây ngắn ngủi, nhưng về tình yêu thì khác.
.
.
.
__________________
lại mắc học nữa rồi mọi người ơi huhu ㅠㅠ