bừng tỉnh ngay khi điện thoại reo inh ỏi vang khắp lớp học, gương mặt vẫn còn đờ đẫn chưa tỉnh táo bước ra cửa lớp. ryujin sau khi nghịch ngợm liền núp vào góc tường và khoái chí nhìn em chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, tay kiểm tra số điện thoại vừa gọi đến cho mình, nhắn lại vài câu đầy ấm ức.
shinnayu:
thiệt tình luôn á shin ryujin
em đang học mà chị gọi làm em bị đuổi ra khỏi lớpryujin thù lù bước ra đứng cạnh em khiến em giật mình, trên tay là màn hình đang mở lại chiếc video mình quay gương mặt em ngủ say, ánh mắt nhếch lên tinh nghịch nhìn em.
"học môn gì mà cười tươi thế này"
"shin ryujin!!!!"
"đợi chị một lát"
ryujin bước vào lớp em và tiến đến nói nhỏ với giáo viên vài câu, quay trở lại vui vẻ đưa tay về phía em rồi hất đầu về phía căn tin của trường.
"đi, nhìn em chị đói quá~"
"gì vậy shin ryujin!!!"
yuna nhìn người trước mặt mà không tin được, từng câu chữ thoát ra khỏi đôi môi thật bạo dạn, mặc dù ryujin đã là người trưởng thành nhưng câu nói đó khiến em nhìn người kia bằng một con mắt khác, có chút lạ lùng quyến rũ.
"nhìn em cứ như bị bỏ đói í"
"à"
em đã để tâm trí mình đi hơi xa khiến bản thân tự bật cười ngớ ngẩn, tự dặn lòng bản thân đang trong môi trường học đường và không nên nghĩ suy đến những thứ vượt quá tuổi của mình như thế. ryujin vẫn kiên nhẫn để bàn tay vươn về hướng em, mặc dù người kia vẫn đang chìm trong thế giới riêng.
"đi chứ"
"em đang bị phạt shin ryujin"
"chị biết"
yuna thở dài, dù gì cũng đã bị ra khỏi lớp, đành đánh cược mà liều một lần. em nhẹ đan cả hai tay vào với nhau mà kéo ryujin đi trước, hai bàn tay vừa khít vào nhau không một kẽ hở.
căn tin vẫn vắng lặng vì đang còn trong tiết học, mùi thơm phức của đồ ăn tràn ngập mũi em. đêm hôm qua ryujin mua cho em quá nhiều đồ ăn, còn em thì lại không kiềm được sức quyến rũ của chúng mà ăn tù tì đủ thứ, dẫn đến bụng vẫn còn no vào sáng nay.
bây giờ lại tràn ngập các món đồ ngọt đẹp mắt được bày ra khắp bàn, ryujin lại một lần nữa mắt to hơn bụng, chọn hết các loại bánh tại đây, mỗi loại một cái.
"ryujin, làm sao mà ăn hết đây"
"mang về ăn dần đi, em gầy đi hay sao í, chẳng đáng yêu như 2 năm trước"
"quá đáng"
câu chuyện tiếp tục với hàng loạt thứ trên đời, em tíu tít vui vẻ với ryujin về trường lớp đã thay đổi như thế nào kể từ khi ryujin rời đi. chỉ nhẹ mỉm cười, một phần cũng là vì những sự thay đổi đó là do tập đoàn nhà nình thực thi, dĩ nhiên có góp phần của ryujin trong đó, nên bất kể việc lớn nhỏ trong trường ryujin đều biết được.
"nhìn em ăn ngon thế bé, đáng yêu quá"
"cảm ơn nhó nhưng mà chị biết không, giáo viên môn anh văn là làm khó em nhất luôn đó. đôi khi em chỉ vô tình.."
nhưng nhìn em hào hứng kể cho mình cũng khiến bản thân vui lây, bao nhiêu mệt mỏi trong công việc trong giây phút đó cũng tan biến ra khỏi đầu, cho đến khi tiếng chuông kết thúc tiết học vang lên.
"em về lớp nhận giáo viên chủ nhiệm mới đi yuna, giáo viên anh văn mới luôn nhé"
"hả...?"
tung tăng với túi bánh trên tay, em cùng ryujin quay về lớp học của mình. mặc dù chỗ trống kế bên em hôm nay không có ai cả nhưng yuna bối rối không hiểu vì sao ryujin lại tiến thẳng vào lớp và ngồi xuống đó.
"lớp em mà"
"trường của chị"
ryujin thong thả ngồi vào lớp trước ánh mắt tò mò của bao người. gương mặt này đã từng gây ấn tượng mạnh mẽ với học sinh những năm trước, một hình ảnh đầy quyến rũ và mạnh mẽ thay thế cho sự trẻ trung xinh đẹp ngày xưa, bên tai rủ rỉ những âm thanh bàn tán về ryujin khiến em bĩu môi.
"ryujin xinh đẹp như thế để giờ mọi người mãi không quên được kìa"
em bất lực, đành để mặc ryujin ngồi đó mà chuẩn bị sách vở cho mình, đầy háo hức chờ đợi giáo viên chủ nhiệm mới xuất hiện. từng bước chân đầy quyền lực trên bục giảng, đôi mắt sắc nét đầy thu hút khiến mọi người phải oà lên. không khí sôi động khác hẳn tiết học trước đến cả em cũng bất ngờ.
"chào các em, cô là hwang yeji, giáo viên chủ nhiệm mới, mong chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ suốt năm nay"
ánh mắt của yeji dán vào cuối lớp, nở một nụ cười tươi nhất có thể thấy, khiến mọi người đầy tò mò mà hướng theo ánh mắt kia.
"chào giám đốc shin ryujin, thật vinh hạnh được chào đón cô tại lớp học này"
yuna không tin vào tai mình nên quay sang người bên cạnh tìm một câu xác nhận, nhưng những gì em nhận được chỉ là một nụ cười nhẹ về phía giáo viên của mình. hai tay bắt chéo trước ngực dần hạ xuống, ryujin đứng dậy tiến về phía bục giảng trước sự ngỡ ngàng của mọi người.
cả lớp đứng dậy reo hò với sự xuất sắc của hai người phụ nữ trước lớp, cả hai có những nét đẹp đầy thu hút khiến khó ai có thể dứt ánh mắt ra, và ánh mắt của em cũng mắc kẹt vào cả hai, đặc biệt là cái cách họ nhìn nhau.
hai người này nhìn có chút...