14

177 24 0
                                    

"thề luôn, anh ấy bị đuổi học rồi"

"vậy cậu đang nói là, anh ấy bị đuổi học vì đụng trúng xã hội đen sao"

taehyun nốc một hơi vơi đi nửa lon bia trên bàn, đôi chân mày bất ngờ không giấu được sau khi nghe em kể về người-bạn-trai-cũ-trùm-trường, không sợ trời không sợ đất lại bị búng tay biến mất trong tích tắc.

"thế mới nói, mà xã hội đen gì chứ, nhìn chẳng khác gì thiên thần cả"

em nâng ly chạm vào lon bia của taehyun, cậu và em cùng lúc dứt điểm đến chất lỏng cuối cùng, miệng lưỡi đắng nghẹt, nhưng ít ra em cũng nhẹ đi những suy nghĩ trong đầu và thay vào đó nơi đó chuyển sang nặng trịch thứ chất lỏng kia.

"thiên thần là sao đại ca"

"chẳng biết"

ryujin chỉ vô tình xuất hiện vào một đêm mưa, nhưng lại khiến lòng em ấm áp như một buổi sáng đầy nắng. em gặp ryujin vào những giây phút rất tình cờ, đến mức em còn nghĩ có khi ryujin là tên tâm thần biến thái theo dõi em cơ.

ryujin xinh đẹp đến mức tâm thần...

ngả nghiêng sang một bên khi em quay đầu sang trái, ánh đèn vàng trong quán pub khiến không gian mờ mờ ảo ảo đi vài phần, em muốn rửa mặt để tính táo hơn ngay khi nhìn thấy vài bóng dáng khiến em nhớ về người đó.

"mình quay lại ngay~"

taehyun nghiêng đầu nhìn yuna khập khễnh lê bước vào nhà vệ sinh mà thấp thỏm, nhưng bản thân lại chẳng dám chủ động nên chỉ dám kiên nhẫn ngồi tại chỗ đưa mắt theo em.

chỉ chậm rãi dứt ánh nhìn khi thấy em yên vị tại cuối hành lang, taehyun cảm giác ánh nhìn từ phía quầy bar đối diện dường như chưa hề dừng lại mà vẫn dán chặt lên bàn mình.

chị gái tóc đỏ kia có thù oán gì với mình sao ta..?

bỏ qua điều lạ lùng đó, taehyun thừa nhận mình rất yêu thích không gian nơi này. từ lúc phát hiện ra nó, taehyun đã luôn mong muốn sẽ dẫn người yêu mình đến đây vào mỗi tuần, cùng nhau ăn nhẹ và thưởng thức những loại rượu ngọt ngào và đắm chìm vào giai điệu rnb dễ chịu tại nơi đây. và cậu cũng mong rằng mong muốn đó sẽ được thực hiện một cách đúng nghĩa hơn, nếu như em cũng có cùng cảm xúc với cậu.

"taehyun"

em thả mình lên chiếc ghế êm ái bên cạnh, ánh mắt mơ mơ màng màng của em khiến taehyun bật cười. xích lại gần và đặt một tay lên gương mặt đã ửng hồng của em, hôm nay em uống hơi nhiều một tí khiến taehyun trở nên lo lắng thầm.

"ổn không"

"tạm, không chắc nữa"

chaeryeong nheo mắt về phía nơi em, rượu cũng đã ngấm khiến cho mắt của bạn thu hẹp lại chỉ có một đường thẳng, cộng thêm thị lực không tốt lắm khiến bản thân khó có thể xác định chính xác danh tính người trước mặt.

"cái gì vậy chaer ㅋㅋ"

ryujin đưa tay chạm vào má của bạn mình, dùng lòng bàn tay đẩy gương mặt chaeryeong về lại vị trí đối diện mình thay vì cứ tiếp tục vô hồn nhìn về một chỗ, ryujin biết rõ thói quen đó và bạn nhỏ luông là người kéo chaeryeong về thực tại.

"mình đưa cậu về"

"hình như, đó là người quen của cậu"

ngón tay chaeryeong lơ lửng giữa không trung khiến ryujin phải chậm rãi quay đầu. có chút vô định trong đáy mắt, ryujin dời sự chú ý từ em sang người con trai bên cạnh.

"một người con trai khác sao..?"

em vô tình phát hiện ra bản thân từ khi nào đã trở nên nghẹn ngào một chút mong đợi khi nhìn thấy ryujin, nhưng lại không nhận ra bên cạnh sự mong đợi đó luôn kèm theo vài sự khó chịu rằng thấy sự xuất hiện của ryujin cùng người khác ở khắp nơi.

"cậu nói gì cơ ryujin"

"à không, cậu say nhận nhầm người rồi, mình đưa cậu về"

ryujin để bạn tựa vào người mình từng bước tiến ra cửa, không quay đầu chạm mắt lại thêm một lần nào kể từ khi đó. dường như ryujin rời đi, mang theo cả trái tim của em đi mất.

false in love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ