Ngậm đi một tiểu phu lang
Edit: mimai
Beta: irisyen
Tiểu hồ ly xác thật một đêm không ngủ.
Giao thừa luôn có người bắn pháo hoa, tuy nhà bọn họ ở cách xa những nhà khác trong thôn, tiếng pháo cũng vẫn luôn truyền đến hết đợt này đến đợt khác, với nó mà nói thật sự rất ồn, nó tự nhiên ngủ không được.
Nghĩ đến mùng một mọi người đều dậy sớm, Thần ca nhi lại không tiếp tục ngủ, xoa xoa đôi mắt liền ngồi dậy.
Lúc này, mọi người trong nhà đều đã thức.
Khi Thần ca nhi mặc quần áo xong, xuống giường ra khỏi phòng mới phát hiện mấy đứa nhỏ đều đã tập trung ở nhà chính, mỗi người đều mặc trên người bộ đồ mới, nét mặt đều mang ý cười.
Vừa nhìn thấy y, Thịnh Thịnh lập tức xông tới bổ nhào vào trong lòng ngực y, "Ca, mọi người đều đang chờ ngươi! Đi, chúng ta cùng nhau ra cửa đốt pháo."
Nhóc là người thức đầu tiên, mới rời giường liền muốn đi đốt pháo, Lý Cẩn sợ nhóc đánh thức Thần ca nhi, mới nói với nhóc chờ ca ca thức rồi cùng làm, Thịnh Thịnh chờ rồi lại chờ, nếu không phải sợ quấy rầy ca ca nghỉ ngơi, sớm đã không còn kiên nhẫn.
Nghiên tỷ nhi ở phía sau nhóc đi tới, kéo lại tay nhỏ Thịnh Thịnh, "Ngươi đừng lôi kéo ca ca, vạn nhất ca bị thương thì làm sao bây giờ."
Thịnh Thịnh vỗ vỗ đầu, "Ài, nhìn ta nè, suýt nữa thì quên, ca, ngươi cách xa ra tí, để ta với tỷ tỷ đốt là được."
Lý Minh cười lộ ra răng nanh, "Nghiên tỷ nhi là nữ hài tử, ta tới."
Nghiên tỷ nhi hướng hắn làm mặt quỷ, "Nữ hài tử liền không thể đốt pháo được sao? Nhị ca ngươi mau đem ca ca kéo ra nha."
Thần ca nhi: "......"
Y mới là lão đại trong nhà nha, ngược lại không hiểu như thế nào đám nhóc lại cứ thích bảo vệ y?
Thần ca nhi tự dưng có chút buồn bực, đang muốn nói một tí, đã bị Lý Minh đẩy đến nhà chính, "Ca, ngươi mau đi vào trong, coi trừng bị dọa."
Lý Uyển nhìn đến buồn cười không thôi, "Các ngươi đều cẩn thận một chút, Thịnh Thịnh ngươi cũng tránh xa một chút, coi chừng bị thương."
Thịnh Thịnh hô to đáp lại, "Biết rồi, cô cô, ta với tỷ tỷ cùng nhau đốt pháo."
Tiểu hồ ly từ trong lòng ngực Thần ca nhi nhảy ra chạy đi, chạy sâu đến trong nhà, có vẻ rất chán ghét tiếng pháo.
Hài tử trong nhà nhiều nên náo nhiệt cực kỳ.
Mới vừa đốt pháo ở cửa chính xong, Lý Lâm liền mang theo một đám hài tử chạy qua, tới nhặt pháo, trong thôn đa số các nhà đều dây sớm, bọn họ đã đi nhặt không ít.
Thịnh Thịnh cũng gia nhập đại quân nhặt pháo, sợ nhóc chạy khắp nơi, Lý Minh cùng Thần ca nhi cũng tham gia. Trừ bỏ nhặt pháo, còn muốn đi chúc tết những nhà khác. Tiểu hồ ly cũng theo đi, khi Thần ca nhi không ở nhà, Lý Cẩn phá lệ thích trêu đùa nó, cố tình hắn lại là trưởng bối, sợ vạn nhất đắc tội hắn, hắn lại đem mình cho người khác, tiểu hồ ly ở trước mặt hắn, cũng không thể quang minh chính đại mà tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Ngậm đi một tiểu phu lang - Hắc Tử Triết
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Ngậm đi một tiểu phu lang/ Điêu tẩu nhất chỉ tiểu phu lang. Tác giả: Hắc Tử Triết Edit: mimai (@MiMai87) Beta: irisyen (@dreamy_starlight) Tình trạng raw: hoàn thành (73 chương + 1 phiên ngoại). Tình trạng edit: hoàn thành (chờ beta lần 2)...