Chương 17: Đi thi!

1.5K 119 7
                                    

Ngậm đi một tiểu phu lang

Edit: mimai

Beta: irisyen


Triệu lão thái đơn giản chính là tìm đường chết.

Năm năm trước sở dĩ mụ gây rối ép Triệu Đại Niên hưu* Lý Uyển, là bởi vì con gái của Tưởng đồ tể, gọi là Tưởng Tiếu, coi trọng Triệu Đại Niên, lúc ấy nam nhân của Tưởng Tiếu hai năm trước đã không còn, không nói đến việc ả ngọt miệng, còn có người cha bản lĩnh. Khi đó, Tưởng đồ tể ở trấn trên giết heo, một tháng nói ít nhất cũng có thể kiếm hai lượng bạc, hắn lại chỉ có Tưởng Tiếu là con gái duy nhất. Tưởng Tiếu cho người truyền lời, nhà Đại Niên nếu nguyện ý cưới ả, không chỉ không cần sính lễ, còn có thể cho mụ hai mươi lượng bạc.

*Li hôn

Người nhà quê sống tằn tiện, chi tiêu một năm tổng cộng cũng không quá hai lượng bạc, Tưởng Tiếu mở miệng chính là hai mươi lượng, này đối Triệu lão thái như một cái bánh nhân thịt khổng lồ, mụ sớm xem Lý Uyển không vừa mắt, ngại thân thể nàng nhu nhược không thể xuống đất làm việc, cũng ngại nàng không thể sinh tiểu hán tử, càng ghét bỏ nàng có đệ đệ đầu óc bị ngã hỏng, đã thế còn vì đệ đệ, sống chết nắm chặt vài mẫu đất trong tay, không muốn bán.

Chờ Lý Uyển cùng Triệu Đại Niên hòa li, đầu óc Lý Cẩn lại thần kỳ mà khôi phục lại bình thường, hắn xây nhà không nói, còn gả cho mối tốt, ở thôn Trúc Khê mở xưởng, kiếm tiền còn nhiều hơn hai mươi lượng, Triệu lão thái đương nhiên hối hận, hơn nữa nhi tử vốn không thích Tưởng Tiếu, mụ liền bội ước.

Tưởng đồ tể cùng Tưởng Tiếu liền ghi hận mụ.

Tưởng Tiếu xuất giá lần thứ hai, vẫn luôn sống không quá tốt, trượng phu quá nhu nhược, ả căn bản đã sớm chướng mắt, hai năm trước liền hòa li, thấy Triệu Đại Niên như cũ không có tái hôn, ả lại động tâm tư, thề phải lấy được tâm Triệu Đại Niên, Tưởng đồ tể từ trước đến nay sủng ả, ả không muốn gả cho những người khác, dĩ nhiên không miễn cưỡng.

Sau khi biết ả hòa li, Triệu lão thái lại đánh chủ ý lên ả, thậm chí lén nhận bạc của ả cho, chỉ còn chờ thuyết phục nhi tử, kết quả sắp thành công, Triệu lão thái thế nhưng lại đổi ý, mụ tất nhiên đổi ý, nguyên nhân là vì Vương địa muốn cùng gia đình bọn họ kết thân.

Biết Triệu Đại Niên cùng Vương Y đính thân, Tưởng Tiếu tức muốn hộc máu, ngày đó liền từ Túc Nguyên trấn đuổi đến thôn Triệu gia, nàng một tiểu phụ nhân trẻ tuổi xinh đẹp, khiến cho lưu manh, du côn chú ý, một đám giữ ả lại, ả sợ bị cưỡng bức*, liền chủ động thuận theo tên lão đại, thường xuyên qua lại, hai người gặp không ít lần, ai biết, thế nhưng bị vợ hắn phát hiện.

*Phần này trong qt để ** mà không viết thẳng ra, nên chúng mình cố tìm từ hợp nhất để vào nhé.

Mụ cào loạn mặt Tưởng Tiếu, còn đem ả cùng người bệnh hoa liễu* nhốt chung một chỗ, Tưởng Tiếu cuối cùng cũng bị bệnh, không quá nửa năm liền chết, Tưởng đồ tể chỉ có một đứa con gái này, vẫn luôn nhìn chằm chằm mà che chở, Tưởng Tiếu chết với hắn mà nói như đả kích chí mạng.

[Đam mỹ] Ngậm đi một tiểu phu lang - Hắc Tử TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ