Ngậm đi một tiểu phu lang
Edit: mimai
Beta: irisyen
Mấy đứa nhỏ, ngươi nói một câu, ta tiếp một câu, cười đùa vui vẻ.
Thần ca nhi lẳng lặng nhìn bọn nhỏ vui đùa, lúm đồng tiền y như ẩn như hiện, thấy y vui vẻ, tiểu hồ ly cũng lười so đo với Thịnh Thịnh, yên lặng thu hồi tầm mắt.
Thật mau bọn họ liền đến nhà.
Lý Cẩn đang nói chuyện cùng tỷ tỷ, thấy bọn nhỏ trở về, cong cong môi đứng lên.
Lý Minh vọt lại đây đầu tiên, "Cha!"
Thần ca nhi cũng tới, thanh âm gọi cữu cữu.
Lý Cẩn xoa xoa đầu y, khóe miệng câu ra một chút ý cười, hắn làn da trắng nõn, ngũ quan hình dáng thập phần nhu hòa, cười rộ lên như ánh mặt trời, diện mạo Thần ca nhi cũng liền giống hắn.
"Nhớ cữu cữu không?"
Thần ca nhi cùng Lý Minh gật đầu thật mạnh.
Vân Liệt đứng ở phía sau Lý Cẩn, thân hình hắn cao lớn, khuôn mặt như quỷ rìu thần tạc*, khí thế quanh thân thập phần kinh người, hài tử trong thôn đứa nào cũng sợ hắn, thế mà ánh mắt hắn nhìn Lý Cẩn lại tràn đầy sủng nịch, thành thân mấy năm, tình cảm của hai người không chỉ không nhạt đi, ngược lại càng thêm nồng đậm.
*Hung dữ, dữ tợn
Thần ca nhi ngoan ngoãn gọi cữu phu.
Vân Liệt gật gật đầu.
"Lại đây nhìn xem, chúng ta đem đồ gì trở về."
Nghiên nhi đẩy đẩy Thần ca nhi, cười hì hì nói: "Ca, cữu cữu mua cho ngươi rất nhiều sách, còn có mấy quyển là ta cùng Huyên tỷ nhi chọn, ngươi mau nhìn xem có thích hay không."
Lý Cẩn câu môi, một đôi mắt đen rực rỡ lấp lánh, "Các ngươi chính là mang tảng đá trở về ca ngươi cũng thích."
Trong tiểu viện tràn đầy thanh âm rộn ràng.
*
Thấy Lý Uyển vào nhà bếp, Thần ca nhi cùng Lý Cẩn cũng theo vào.
Lý Uyển đuổi bọn họ đi ra ngoài, nói với Lý Cẩn: "Về đến nhà đã vất vả rồi, nghỉ ngơi đi, tỷ tự làm được."
Lý Cẩn cười hì hì chen vào nhà bếp, "Tỷ, ta đi chơi nhiều ngày, ngược lại là ngươi, vẫn luôn đến xưởng làm, lại phải chăm gà vịt, càng nên nghỉ ngơi một chút. Ta vừa học mấy món ăn mới ở Giang Nam, lúc này bộc lộ tài năng cho mọi người thấy."
Tiểu hồ ly hôm nay phá lệ dính người, Thần ca nhi đi đến chỗ nào nó liền theo tới chỗ đó, buổi tối lúc ăn cơm, cũng không buông tha y, Thần ca nhi mới vừa ngồi, nó liền nhảy đến trong lòng ngực Thần ca nhi ngồi xổm xuống.
Nghiên tỷ nhi kề tai Thịnh Thịnh nói nhỏ, "Khẳng định là sợ ca ca chú ý chúng ta hơn, ngươi nói xem nó giảo hoạt hay không!"
Thịnh Thịnh cũng cười hì hì, "Hồ ly không giảo hoạt còn gọi là hồ ly sao?"
Bữa cơm này ăn thật lâu, trên bàn cơm cực kỳ náo nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Ngậm đi một tiểu phu lang - Hắc Tử Triết
Fiksi UmumTác phẩm: Ngậm đi một tiểu phu lang/ Điêu tẩu nhất chỉ tiểu phu lang. Tác giả: Hắc Tử Triết Edit: mimai (@MiMai87) Beta: irisyen (@dreamy_starlight) Tình trạng raw: hoàn thành (73 chương + 1 phiên ngoại). Tình trạng edit: hoàn thành (chờ beta lần 2)...