Chương 5: Tiểu hồ ly giận rồi!

3.3K 188 0
                                    

Ngậm đi một tiểu phu lang

Edit: mimai

Beta: irisyen 


Biểu tình Vương Thụy có hơi xấu hổ.

Thần ca nhi cũng ngẩn người, biểu tình có chút mê mang, y theo bản năng liếc mắt nhìn Vương Thụy một cái, Vương Thụy so với y còn muốn cao hơn nửa cái đầu, một bộ dáng như người trưởng thành, y vẫn là một tiểu đậu đinh*, bọn họ, sao có thể ở bên nhau?

*Vẫn còn nhỏ

Vương Thụy trừng mắt liếc nhìn Lý Lâm một cái, "Ngươi nghe chỗ nào mà nói đến mê sảng? Ai nói ta muốn cùng Thần ca nhi ở bên nhau, Thần ca nhi là ta nhìn lớn lên, cũng là đệ đệ ta, lại để ta nghe được ngươi nói bậy, xem ta như thế nào thu thập ngươi!"

"Ta mới không nói bậy, cô cô đã cùng Uyển cô cô nói muốn như vậy, đương nhiên là đem Thần ca nhi giao cho ngươi mới yên tâm, ta nghe mẹ ta nói, nếu không phải sợ các ngươi trưởng thành rồi vạn nhất xem không hợp mắt, sớm đã cho các ngươi đính hôn."

Nương Lý Lâm từ trước đến nay lắm mồm, thích nhất nói không thành có, Vương Thụy vẫn luôn không quá thích nàng.

Thấy hắn thần sắc khó coi, Lý Lâm mới hậm hực im miệng.

Lý Lâm quay đầu lại phát hiện tiểu hồ ly đứng ở cửa, đang dùng ánh mắt lạnh căm căm nhìn bọn hắn chằm chằm, hắn không hiểu có chút mềm chân, "Ai, Thần, Thần ca nhi, tiểu hồ ly không phải nằm trên kệ sách? Như, như thế nào lại xuống rồi?"

Lý Minh tức giận nói: "Còn không cho nó được xuống dưới sao?"

Nếu không phải đối Vương Thụy ấn tượng khá tốt, rõ ràng biết hắn không có cái tâm tư kia, Lý Minh sớm đều muốn đem bọn họ đuổi ra ngoài, ca hắn mới sẽ không gả đến nhà bọn họ!

Lý Lâm còn trước mặt hắn làm hành động ngu ngốc, lêu lêu lêu.

Lý Minh vẫy vẫy nắm tay.

Thần ca nhi nhấp môi, lông mi thật dài run lên một chút, chậm nói: "Hai người các ngươi còn nhỏ sao?"

Tiểu hồ ly liếc mắt nhìn Thần ca nhi, thấy y không trước tiên chạy lại ôm chính mình, ánh mắt có chút ủy khuất, thở phì phì mà xoay người trở về phòng.

Dư quang ngắm đến thân ảnh nó, Thần ca nhi có chút buồn cười.

Đem Vương Thụy cùng Lý Lâm tiễn đi, Thần ca nhi mới trở lại phòng mình, tiểu hồ ly nằm bò ra bàn sách, trên giấy Tuyên Thành có thêm vài dấu móng nhỏ. Khi Thần ca nhi đi đến bên người nó, nó đang dùng móng vuốt cố tình dẫm lên sách Thần ca nhi.

Thần ca nhi rũ mi, la nó một tiếng.

Tiểu hồ ly dựng lỗ tai thẳng lên run một chút, cho Thần ca nhi một cái mông nhỏ.

Thấy nó còn dám giở tính tình, Thần ca nhi hơi thiếu chút cười ra, chơi cái gì không tốt? Biết rõ sách không thể đụng vào. Còn cố ý chạm vào, ngày thường rõ là xót nó. Thần ca nhi mở sách ra, buồn không hé răng mà run lên vài cái, thật cẩn thận đem dấu chân trên sách lâu chùi, lúc này hắn đối sách có bao nhiêu yêu quý, đối tiểu hồ ly liền không có bao nhiêu phản ứng.

[Đam mỹ] Ngậm đi một tiểu phu lang - Hắc Tử TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ