Chương 16: Thấp thỏm bất an!

1.5K 114 1
                                    

Ngậm đi một tiểu phu lang

Edit: mimai

Beta: irisyen


Sau ngày xảy ra chuyện của nãi nãi Thần ca nhi, việc này liền bị lan truyền khắp toàn bộ thôn Trúc Khê.

Chuyện không tốt xảy ra ở đâu cũng được, cố tình lại ở thôn Trúc Khê, có người lấy việc Lý Cẩn từng cảnh cáo mụ không được bước vào thôn Trúc Khê ra nói, lúc này trong thôn nhất thời tràn đầy tin đồn nhảm nhí. 

Thịnh Thịnh còn đánh nhau với mấy đứa nhỏ khác một trận, bởi vì đệ đệ của Lý Vũ nói là cha nhóc giết Triệu lão thái.

"Cha ngươi mới giết người!" Thịnh Thịnh tức đến ngực phập phồng!

Hai đứa nhỏ đánh thành một đoàn, mọi người xung quanh tụ lại càng ngày càng nhiều, nghe được hai chữ giết người, có mấy đứa nhóc nhát gan liền nhanh chân chạy về nhà, đem đầu chui vào lòng ngực nương nó, không dám thò đầu ra.

Có người đi lên can ngăn, cũng có người vội vàng chạy tới nói cho Lý Cẩn. Thần ca nhi vốn dĩ đang chuẩn bị đi theo cữu cữu tới thôn Triệu gia một chuyến, nghe vậy, vội vàng chạy đi xem.

Khi Lý Cẩn cùng Thần ca nhi chạy tới, hai đứa nhỏ đã bị Trương đại nương kéo ra.

Trên mặt Thịnh thịnh bị cắn hai dấu răng, tóc cũng bị cào loạn, trên người còn có hai dấu chân. Nhóc đang hung tợn nhìn chằm chằm đệ đệ của Lý Vũ, nhưng khi nhìn thấy Lý Cẩn, nhóc như một con sói con bị thương chạy vào lòng ngực Lý Cẩn, vô cùng ủy khuất gọi một tiếng cha.

Lý Cẩn biết đã xảy ra chuyện gì, thấy Lý Vũ cùng nương hắn cũng chạy lại đây, cười cười, "Tẩu tử, ta đã báo quan, đến tột cùng là ai giết người, quan phủ đương nhiên sẽ điều tra rõ, trước đó, vẫn tốt nhất là không nên nói bậy."

Tiểu hài tử bướng bỉnh phản bác, "Ta mới không nói bậy, nương ta nói khẳng định là ngươi xem Triệu lão thái không vừa mắt, mới giết mụ."

Nương Lý Vũ vội vàng bịt kín miệng hắn, giận dữ đánh vào vai hắn hai cái, "Tiểu tử thúi, ngươi nói hươu nói vượn cái gì! Cẩn ca nhi, không chừng là hài tử nào nói bậy, bị hắn nghe phải rồi khắc sâu trong lòng, ta trở về nhất định phải giáo dục tiểu tử thúi này lại, ngươi đừng để ở trong lòng."

Nương Lý Vũ ngày thường hay nghe Lý Vũ oán giận Thần ca nhi xem thường hắn, nàng rất hay âm thầm nói xấu một nhà Lý Cẩn, ngày hôm qua khi Triệu lão thái xảy ra chuyện, miệng liền nói nhiều vài câu, lúc này mới bị tiểu nhi tử ghi nhớ trong lòng. Nếu sớm biết sẽ gặp phải chuyện này, nàng tuyệt đối không nhất thời nhanh mồm.

Chung quanh có không ít người bị bộ dáng dối trá của nàng làm ghê tởm muốn chết.

Bọn họ đều từng được Lý Cẩn giúp đỡ, cũng là thiệt tình biết ơn hắn, thấy một nhà Lý Vũ lộn xộn như thế, Trương đại nương nhịn không được lạnh mặt, "Cẩn ca nhi làm người ra sao, chúng ta có ai còn không rõ ràng? Năm năm trước, khi Uyển tỷ nhi hòa li, đã cùng Triệu lão thái chặt đứt quan hệ, hai nhà luôn luôn nước giếng không phạm nước sông, hiện tại Triệu Đại Niên cũng đã thành thân nửa năm, đã sớm không còn liên hệ. Ngươi ít kiếm chuyện bịa đặt."

[Đam mỹ] Ngậm đi một tiểu phu lang - Hắc Tử TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ