Chương 63: Mê hồn canh!

872 70 1
                                    

Ngậm đi một tiểu phu lang

Edit: mimai

Beta: irisyen


Thấy hắn thật sự không cần, Thần ca nhi cũng có chút không thoải mái, y đặt ngân phiếu lên bàn, xoay người lấy cơm đã làm xong ra cho Lê Diệp, cơm chiều có cá kho, cá mới bắt lên từ con suối nhỏ nên vô cùng tươi, chất thịt cũng rất săn chắc, món này là do Thần ca nhi nấu, trước tiên dùng hành, gừng, tỏi làm thơm chảo, lại cho cá đã ướp sẵn vào trong nồi, nấu được một lát thì cho thêm vài loại gia vị khác vào, hương vị thập phần tươi ngon. 

Đây cũng là món ăn mà Lê Diệp thích nhất.

Thần ca nhi nhân lúc không có ai ở nhà nên đã làm, cá cũng là tự y bắt, tổng cộng bắt được hai mươi con, chia ra làm hai phần cá kho, một phần để cho người nhà, một phần trộm giấu riêng cho Lê Diệp. Món chính là bánh bắp, còn thêm một ít rau xanh với nấm xào.

Sau khi Lê Diệp động đũa, mùi hương liền bay ra, tuy biết rõ người nhà sẽ không ngửi thấy, Thần ca nhi vẫn có chút khẩn trương, cho đến khi Lê Diệp ăn xong y mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Khi Thần ca nhi cùng Lê Diệp bưng mâm qua nhà bếp, thấy Lý Cẩn khoác áo đi ra, cậu hơi khát nên ra ngoài lấy nước uống. Trong lòng Thần ca nhi căng thẳng, mâm trong tay thiếu chút nữa rớt xuống, Lê Diệp kịp thời duỗi tay bắt lấy, may mắn là mâm không rơi xuống, Thần ca nhi bị dọa không nhẹ, nhớ tới việc Lê Diệp đã giúp bọn họ ẩn thân, y mới cảm thấy an tâm.

Lê Diệp cầm lấy mâm trong tay y, hắn định tự mình rửa, Thần ca nhi là người không chịu ngồi yên, cũng sợ hắn không cẩn thận làm vỡ chén, y cầm lấy khăn tự mình làm.

Khi hai người bọn họ trở về phòng, Thần ca nhi vẫn không muốn nói chuyện, Lê Diệp lúc này cũng phát hiện y trầm mặc, hắn nhịn không được duỗi tay ôm người tới trong lòng ngực, rũ mắt ngắm y, "Em giận sao? Tiền bạc ta tự có biện pháp mà."

Thần ca nhi cũng không phải tức giận, y chỉ là không muốn hắn tiếp tục đi săn thú, trên núi nguy hiểm như vậy, lỡ như hắn lại bị thương thì phải làm sao bây giờ?

"Ta bảo đảm sẽ không bao giờ để mình bị thương nữa có được không?" Thấy y vẫn không hé răng, Lê Diệp cọ cọ trán y, thân mật nói, "Lần trước bị thương kỳ thật là ta cố ý, em không để ý ta khiến ta rất khó chịu, nên mới cố ý dùng khổ nhục kế. Động vật trên núi đều sợ ta, nếu không phải ta ép chúng, chúng nó căn bản cũng không dám cắn ta."

Thần ca nhi mới không tin đâu, y chỉ nghĩ hắn vì muốn săn thú nên mới cố ý nói như vậy. Thần ca nhi nhấp môi dưới, nghiêm túc nói: "Ta cũng không phải không cho anh lên núi săn thú, nếu anh muốn đi thì phải cho ta theo cùng."

"Em đi làm gì? Leo núi rất mệt, em mệt ta cũng sẽ đau lòng."

"Chỉ có mình anh biết đau lòng thôi sao? Chẳng lẽ ta không biết?" Thần ca nhi nói xong, mới ý thức được chính mình vừa lỡ miệng nói gì đó, gương mặt đột nhiên nóng lên, hệt như con tôm bị luộc chín.

Đôi mắt Lê Diệp sáng như sao trời, hắn duỗi tay ôm Thần ca nhi vào trong lòng, đáy mắt tràn đầy vui sướng, "Em đau lòng ta thật sao? Đau nhiều không?"

[Đam mỹ] Ngậm đi một tiểu phu lang - Hắc Tử TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ