I am very sorry sa super late na update. Naiiyak ako dahil hindi ko alam na hindi pala ito na-update ang chapter na ito, e, ang tagal na nito.
Btw, maghintay lang kayo sa susunod na update dahil sobrang stress ko na. Feeling ko nawalan na ako ng gana.
Enjoy reading!
°°
CHAPTER 12
MASAMA ANG TINGIN ni Zeus habang nasa daan lang ang tingin. Kanina pa siya dinedeadma nito hanggang sa makarating sila dito sa Maynila.
Hindi niya nalang ito pinansin dahil alam niyang mas lalaki pa ang tampo nito kung magsasalita pa siya.
Ano pa ba ang sasabihin niya dito? Wala naman siyang karapatan at mas lalo na ang isang to!
Ano ba ang karapatan ni Zeus na sumabat sa usapan nila kanina? Tila siya pa ang nahiya kay Zack dahil lalaking ito.
"Explain to me, Hira." Napaigtad si Hira sa kinauupuan niya dahil sa biglaang pagkausap ng isang boses sa gilid niya.
Napahawak siya sa dibdib at malaki ang matang humarap siya kay Zeus. Madilim parin ang aura nito at nanlilisik pa ang mga mata nito.
Naiinis niya itong tiningnan.
"Papatayin mo ba ako sa gulat, ah?!"Umismid ang lalaki na ikinainis niya lalo.
"Ano ba ang kinagagalit mo, ah? Humingi lang naman iyong tao ng number ko at ganyan kana kaagad makareact?"
Natawa naman ng pagak ang lalaki. "That's it! You want to know why I am this mad? Because you gave him your number!"
Nanlaki ang mata niya.
"I did not! Because you interrupted!" Palatak naman niya.Mas lalong namula ang mukha ng lalaki at halatang naiinis. Hininto nito ang kotseng sa gilid at mabuti naman dahil nasa malawak sila na kalsada.
"So, may balak kang pagbigyan ang lalaking iyon?" Humarap ito sa kaniya at kitang kita niya ang pigil na emosyon nito.
Umirap siya. "Ano naman sa'yo?"
"Damn it, Hira!" Mura nito."May balak ka talagang kilalanin ang lalaking iyon?! Tapos ano? Magkikita kayo dahil iyon ang gusto niya? Unbelievable!"
Kumibot naman ang sintedo ni Hira kaya sinamaan niya ito ng tingin.
"Then don't mind me! Wag mo akong pakialaman kung iyan ang magpapatahimik sa'yo! Inaano ka ba, ha? That's not your problem anymore! At saka, wala naman ako sa obligasiyon mo!" Hindi mapigilang sigaw niya dito.
"What the heck are you saying na hindi na kita pakikialaman? I confess to you remember?!"
Natigilan naman siya at saglit na napalunok. Hindi na siya nagsalita at umiwas nalang ng tingin. She blow a low breath.
"I like you, okay? So, please respect what I feel towards to you. I know it's not my business to interrupt the things you wanted to do in your life. But, please don't forget me. Buksan mo naman ang pinto ng buhay mo para makapasok ako. I'm not stranger anymore. You already know me especially my doubts." Mahina ang boses ni Zeus na sinabi iyon.
YOU ARE READING
ONSS2: One Night Stand With a Stranger [ON-HOLD]
قصص عامةAttending a party is a mistake.Hira Gomos always remind herself to move on what happened that night. A Stranger took her innocence in the party and she's blaming herself for being a bullheaded. She's drunk and out of herself so she ended up making o...