Chương 4: Bạn cùng phòng có muốn làm không hả?

84.7K 2.1K 136
                                    

Chương 4: Bạn cùng phòng có muốn làm không hả?

"Bé bướm co bóp liên tục hộc ra nước dâm, mong chờ bị giã thật mạnh để được giải ngứa."

Tiếng hôn mút ướt át vọng lại trong căn phòng kí túc nhỏ, nghe khiến người mặt đỏ tai hồng. Hai chàng thanh niên thì chẳng quan tâm gì cả mà âu yếm nhau trên giường. Chàng trai cao hơn áp bên trên, cơ bắp hắn căng chặt, một tay đỡ gáy người bên dưới, một tay chu du nắn bóp khắp thân thể trắng mịn kia, để lại từng lằn đỏ mờ ám. Chàng thanh niên bên dưới cũng nhiệt tình ôm lấy cổ hắn, lông mi run rẩy, hai gò má ửng hồng đầy thẹn thùng nhưng hai chân dài trắng nõn lại to gan bò lên eo người bên trên, eo thon không ngừng đưa đẩy hòng cạ khe hở ẩm ướt của mình vào đáy quần phồng to kia.

Cảm nhận thân dưới mình ướt át, bàn tay của Ninh Dũ lại mơn trớn từ cơ bụng đến tận thắt lưng, rồi mon men chui vào trong quần hắn, Thời Hạo khẽ hừ nhẹ một tiếng, nhanh tay nắm chặt bàn tay ý đồ xấu của người nào đó.

Hắn mở mắt ra, nhìn chằm chằm người dưới thân, hai mắt hắn hơi đỏ lên, giọng khàn khàn đầy ham muốn:

"Này bé hư, cậu biết mình đang làm gì không đấy hả? Không có bao đâu đấy!"

Ninh Dũ bị tiền diễn nãy giờ làm cho sung sướng gần chết, lại vẫn cảm thấy chưa đủ, cậu muốn hắn làm nhiều hơn nữa, muốn một sự tiếp xúc sâu sắc hơn. Đôi mắt đẹp luôn trong vắt nay mờ mịt sương mù, khoé mắt ửng hồng, hàng mi còn vươn lại nước mắt sinh lý. Nghe hắn hỏi vậy, cậu rướn người lên, mổ một cái lên môi hắn rồi cắn nhẹ lên đó:

"Biết rất rõ. Tôi muốn cậu đ* tôi, nhanh lên nào!"

Nói đoạn, rút bàn tay đang bị hắn nắm chặt, lại mon men muốn kéo quần hắn xuống, hòng để lộ ra cây hàng mà cậu đã mong nhớ bấy lâu nay.(Truyện chỉ đăng trên watppad @aobongcuatui)

Phải nói là một người bình thường văn nhã thanh cao, giờ lại để lộ một dáng vẻ phóng đãng như vậy trên giường, lại còn nói lời thô tục, thật sự khiến tim của Thời Hạo rơi mất mấy nhịp.

Thời Hạo cũng không ngăn cản nữa, hắn rũ mắt, nhìn cậu kéo quần mình xuống, khiến chim bự bật ra, đánh khẽ lên bàn tay trắng nõn kia. Cây hàng kia vốn vẫn luôn là niềm tự hào của Thời Hạo, vừa dài vừa thô, trên thân trải đầy gân guốc. Lúc này, cây gậy nóng hổi ấy đang cứng đanh, đỏ thẫm, quy đầu vừa vặn đối diện với lối vào ẩm ướt hắn đã khai phá nãy giờ.

Nhưng Thời Hạo lại bình tĩnh hơn hắn nghĩ, hắn không xông lên ngay, mặc cho bé dâm dưới thân rên rỉ không ngừng dùng cái hang đầy nước kia cạ lên đầu nấm, lại còn mấp máy khe hở, ý đồ muốn hút hắn vào trong.

Hắn đưa tay vuốt ve gương mặt xinh đẹp của người dưới thân, lại hỏi:

"Sao lại làm vậy?"

"Gì cơ?" - Người kia đáp.

"Sao lại muốn tôi đ* cậu hử?" - Hắn mân mê đôi mắt đưa tình của cậu, lại sờ lên cánh môi vừa bị hôn đến đỏ bừng. "Cậu nhìn không giống loại người tuỳ tiện ai đến cũng được."

Bạn cùng phòng cứ luôn hớ hênh trước mặt tui! (Song tính/cao H/Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ