Chương 6: Bạn cùng phòng bất mãn
"Giữa đôi mông nộn thịt đó là một sợi dây mỏng màu đen kéo dài, chạy dọc xuống phía thân trước, kẹt giữa hai mép bướm non mềm."
Từ hôm đó trở đi đã được 2 tuần, hai người cũng chính thức trở thành một cặp. Ninh Dũ cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết, cậu vốn chỉ ôm tâm lý "được ăn cả ngã về không", chẳng ngờ Thời Hạo sẽ đáp lại tình cảm của cậu. Yêu nhau rồi, cái tên đầu gỗ như hắn vậy mà trở nên dịu dàng, săn sóc, làm cậu cảm thấy như nằm mơ vậy!
Nhưng có một điều làm Ninh Dũ không vui, là từ sau hôm đó Thời Hạo và cậu không làm thêm lần nào nữa. Đúng vậy, không hề có một lần làm tình nào giữa bọn họ suốt nửa tháng qua!
Hai người từ lúc hẹn hò liền hận không thể dán dính đối phương và mình lại với nhau, sớm chiều chung chạ cũng sẽ có lúc toé ra lửa. Nhưng rõ ràng, dù Thời Hạo cứng như thép đến nơi còn Ninh Dũ nước nôi lênh láng cả, thì cùng lắm chỉ là dùng tay giúp nhau, xong rồi Thời Hạo sẽ tìm cớ trốn chạy ngay chứ hai người không hề làm tới bước cuối.
Ninh Dũ từng trộm nghĩ qua, có khi nào là do tên Thời Hạo này thật sự không thích cậu, ở bên cậu chỉ vì lỡ lên giường rồi nên phải chịu trách nhiệm với cậu không? Nhưng rõ ràng, cái tên này rất là dính lấy cậu, cậu ngồi làm bài tập hay học bài cũng sẽ quấy rầy nhầm thu hút chú ý của cậu mà? Hắn lúc nào cũng treo chữ "cục cưng" trên miệng, bắt cậu gọi "ông xã", không có vẻ gì là khó chịu hết.
Hay là hắn không thích thân thể cậu? Cảm thấy cậu không quyến rũ? Hay là chán ghét sự dị dạng của cậu?
Cũng không đúng, rõ ràng buổi sáng thức dậy sau cái hôm đầu tiên kia, hắn còn nhân lúc cậu ngủ mà liếm bướm cậu, biểu hiện đó không giống với chán ghét cho lắm. Huống hồ, sáng hôm đó lúc bôi thuốc ... (Hãy chỉ đọc trên wattpad chính chủ @aobongcuatui)
Sáng đó sau khi tỏ tình sến rện với nhau rồi, khóc lóc cũng rồi, hai người lại quyến luyến ôm dính lấy nhau không muốn rời giường. Cũng may hôm đó là cuối tuần, không thì lại phải cúp tiết nữa.
"Này cục cưng, bên dưới này của em hôm qua bị anh giã dữ quá nên sưng lên rồi nè."
Vừa nói, tay hắn vừa đưa xuống xoa một lượt từ đôi mông căng mẩy đến bé bướm vẫn còn ẩm ướt vì vừa mới trải qua trận "yêu thương" sáng sớm của hắn.
"Anh đi mua thuốc về bôi cho em nha."
"Bôi thì bôi đi, ư~, đừng có móc, anh đừng có mà mò nữa được không vậy!" Cậu bị hắn sờ đến cong hến cả người, muốn nắm cái tay đang làm loạn kia kéo ra mà lại không được.
"Anh chỉ xác định lại tình trạng của nó thôi mà." Hắn ra vẻ vô tội. Cuối cùng cũng chịu rút tay ra khỏi cái động ấm áp yêu thích kia để ngồi dậy khỏi giường.
Hôm đó hắn ra ngoài mua đồ ăn sáng cho cả hai, bưng đến tận giường, đút đến tận miệng cậu. Xong rồi lại còn lôi ra cả đống chai chai lọ lọ, nào là vitamin tổng hợp rồi C sủi bắt cậu uống cho bổ, đoạn lại đè cậu ra giường vạch bướm ra để bôi thuốc mỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn cùng phòng cứ luôn hớ hênh trước mặt tui! (Song tính/cao H/Hoàn)
ComédieTác giả: Áo bông của Du Thể loại: nam x nam, song tính, cao H, EQ thấp công x song tính damdang dụ thụ, bối cảnh kí túc xá, sinh tử Tình trạng: Hoàn thành. Văn Án: Thời Hạo vô tình phát hiện bí mật của bạn cùng phòng thanh cao lạnh lùng, vốn muốn...