Ngoại truyện: Bạn cùng phòng bắt nạt tui

3.6K 174 8
                                    

Ngoại truyện: Bạn cùng phòng bắt nạt tui

Thời Hạo thấy cậu ướt như thế thì đắc chí lắm, hắn đưa ngón tay sờ lên bé sò mà mình yêu thích nhất kia, hết mở ra rồi khép miệng sò lại, làm tiếng nước "nhép nhép" cứ vang lên liên tục.

"Ướt như thế này mà vẫn cố ăn hiếp anh cho được, vậy mà còn bảo không dỗi."

———

Phòng tắm sạch sẽ sáng sủa, sáp thơm trên giá toả ra mùi mật đào thơm ngát. Thời Hạo ngồi trên thành bồn tắm, nhìn giữa hai chân mình mà thở dài, tay run run không muốn cử động.

Ninh Dũ nhìn cảnh tượng này, ra vẻ bất lực bảo:

"Anh thở dài cái gì đấy? Mau làm đi."

Thời Hạo muốn khóc đến nơi, hắn tội nghiệp nhìn cục cưng của mình, năn nỉ:

"Bé cưng à, anh không làm được đâu..."

Ninh Dũ trừng hắn:

"Đơn giản như vậy mà bảo không làm được?"

Thời Hạo mếu máo:

"Anh không muốn đâu mà, cục cưng à~ em suy nghĩ lại được không?"

Ninh Dũ hừ một tiếng, ra vẻ không sao cả:

"Không làm cũng được, vậy thì đừng có chạm vào em."

Thời Hạo nghe thế, mặt nhăn sắp thành cái miệng túi rút đến nơi. Hắn nhìn con dao cạo trong tay, hít một hơi thật sâu. Nhưng loay hoay mãi vẫn không xuống tay được, cuối cùng vẫn phải nhờ đến cái người đang khoanh tay đứng một bên:

"Bà xã ơi, hay là ... em làm cho anh đi?"

Ninh Dũ nhướng mày, nhưng thấy hắn tội nghiệp quá cũng không nỡ. Đành tiến lên cầm lấy dao cạo, quỳ ngồi giữa hai đùi đang mở rộng của hắn.

Thời Hạo vốn cũng chẳng có tâm tư gì, chỗ giữa chân cũng đang cuộn mình ngủ yên. Nhưng vừa thấy tư thế của cậu, trong đầu hắn lại không khỏi nghĩ đến chuyện khác, tim bất giác đập thình thịch.

Vốn là, Ninh Dũ chê bôi bên dưới hắn để lông quá nhiều, vừa dài vừa cứng, hôm trước dập cậu mạnh bạo quá đám lông đó cọ xát làm cậu đau. Vậy là cậu một hai bắt hắn phải cạo trọc đầu vị anh em bên dưới, không thì đừng hòng mà đụng đến bướm xinh của cậu.

Thật ra thì Ninh Dũ cũng chỉ đang dỗi thôi. Yêu nhau bao nhiêu năm, làm tình bao nhiêu lần, trước kia không than, tự nhiên lần này lại chê hắn, phải có lý do cả.

Lần trước người nào đó cố tình ép cậu tè ra, tuy rằng tình thú đó, sướng đó, nhưng nó vẫn ảnh hưởng đến cái thói OCD nhẹ của cậu. Nghĩ đến chuyện mình bị địt lồn đến mức đái ra giường, cậu vẫn không thể nào chịu được. Vậy là tên đầu sỏ phải bị trừng phạt thôi.

*OCD: chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

Thời Hạo nuốt nước bọt, nhìn gương mặt xinh đẹp của vợ kề sát con cá chà bặc của mình mà nứng lắm. Nhưng chuyển mắt đến dao cạo trong tay cậu, nghĩ tới cảnh mình sắp trọc rồi thì hắn lại đau đớn vô cùng.

Bạn cùng phòng cứ luôn hớ hênh trước mặt tui! (Song tính/cao H/Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ