Ngoại Truyện: Bạn cùng phòng làm tui giận rồi!

5.1K 291 21
                                    


Tóm tắt vấn đề cho bà nào chưa đọc hai bộ còn lại và phần ngoại truyện sai trái "Em khoá dưới tầm sư học đạo anh dâu": Hạ Trì An ("Bạn trên mạng") nhờ Lâm Kỳ Nhiên ("Bé hôn phu") dạy cách quyến rũ chồng, sau đó có nài nỉ Ninh Dũ đi chung với mình một buổi, trong quá trình "học tập" đó ba bạn nhỏ này có sờ mó nhau, nhưng không thật sự làm được gì.

"Buổi học" gần đây nhất thì không có mặt Ninh Dũ, chỉ có hai người còn lại, và bị chồng của Kỳ Nhiên - Hạ Hựu Tri bắt tại trận. Vậy là cái series học tập sai trái đó bị phanh phui, vốn cái hôm đó không có Ninh Dũ, nên đáng lẽ em bé thoát được, nhưng Hạ Trì An bị chồng là Quý Triết tra hỏi, áy náy khai hết đồng phạm của mình. Cho nên Quý Triết sau khi xử đẹp bà xã mình xong, liền gọi điện báo cho Thời Hạo.

Ngoại Truyện: Bạn cùng phòng làm tui giận rồi!

Ninh Dũ hôn khẽ lên cằm hắn một cái, lại dụi dụi cổ hắn, làm nũng:

"Anh nhìn em một cái được không?"

———

Tối hôm đó, Thời Hạo và Ninh Dũ như mọi ngày, sau khi ăn cơm tối xong, lại ngồi trên sofa dựa vào nhau xem tivi chốc lát, rồi chia nhau ra đi tắm. Mọi chuyện diễn ra hết sức yên bình, Thời Hạo tắm xong trước, bèn leo lên giường chơi điện thoại một lát, hứng khởi đợi bà xã mình ra.

Hôm nay là cuối tuần, không cần kiêng kị mai phải dậy sớm đi làm, tất nhiên hắn muốn cùng cục cưng của mình làm chút chuyện kia kia. Càng nghĩ lại càng hớn hở, trên môi không khỏi nở nụ cười ngốc nghếch.

Bỗng dưng, điện thoại rung lên từng hồi. Thấy tên người gọi đến, Thời Hạo cau mày, có chút khó hiểu.

Tại sao Quý Triết lại gọi cho hắn? Tuy rằng thông qua Ninh Dũ mà hai người quen biết, từng trao đổi số điện thoại, nhưng không thân thiết nhiều nên cũng chỉ để đó. Giờ anh đột ngột lại gọi cho hắn mà không phải Ninh Dũ, chẳng lẽ là ấn nhầm?

Tuy nghĩ vậy nhưng hắn vẫn bắt máy.

Đợi đến khi đầu dây bên kia truyền đến âm thanh kết thúc cuộc gọi, Thời Hạo vẫn còn chưa tin được những gì mình vừa nghe. Hắn cảm giác điện thoại cầm trên tay nóng muốn bỏng rát, vội vã đặt sang một bên, mặt mày choáng váng xây xẩm.

Sao Ninh Dũ dám làm như vậy?

Hắn đột ngột đứng dậy, thậm chí gấp không chờ nổi, muốn mở cửa phòng tắm xông vào hỏi tội người bên trong.

Máu nóng giận bốc lên đỉnh đầu rồi, gân xanh cũng nổi lên hai bên thái dương. Nhưng vừa chạm đến tay nắm cửa, trong đầu lại thoáng qua hình ảnh Ninh Dũ với đôi mắt đỏ hoe, cả người hắn liền khựng lại. 

Hồi mới yêu nhau, hắn vì ghen tuông mà lỡ đối xử mạnh bạo với Ninh Dũ, lần đó cậu khóc rất lâu, hắn phải dỗ dành mãi. Ánh mắt tủi thân của cậu hiện lên, làm cho lửa giận đang dần thiêu đốt lí trí của hắn thoáng lùi lại.

Hắn ỉu xìu ngồi lại xuống giường.

Tức giận xẹp xuống, một nỗi tủi thân lại dâng lên.

Bạn cùng phòng cứ luôn hớ hênh trước mặt tui! (Song tính/cao H/Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ