Chương 5

1.3K 24 0
                                    

Nhóc Tô Tô.

Cô không phải con nít 3 tuổi, hơn nữa cái tên đó thật sự rất...dị

"Sao, không thích?"

Hắn nhận ra được sự không đồng tình gì mấy trên gương mặt của cô, sao lại thế nhỉ, hắn thấy rất dễ nghe nha.

"Khó nghe lắm sao?"

Diệp Đan chỉ nhướn mi, không nói tiếng nào.

Rất hiếm khi thấy boss đặt biệt danh cho người khác, hơn nữa còn trông chờ thái độ hài lòng của người kia.

"Ngài tên là gì?"

"Ồ, cuối cùng cũng tò mò về tôi rồi sao?"

Hắn cũng cảm thấy bản thân có gì đó không đúng, nhưng lại không kìm chế được muốn trêu chọc nhóc con này.

Hắn muốn xem thử xem, một người có tính cách bình bình đạm đạm như cô khi bị trêu chọc sẽ như thế nào.

"Nếu ngài không muốn nói thì không sao,  tôi..."

"Từ Thiệu Trạch"

Tô Tử chưa kịp nói hết câu thì hắn đã ngắt lời cô, đôi mắt đào hoa của hắn nhìn sâu vào đồng tử của cô.

"Nhớ cho kỹ, em là người của Từ Thiệu Trạch, ngoài tôi ra không ai có quyền định đoạt em"

Hắn đi lại gần, nói với giọng chỉ hai người nghe thấy.

"Kể cả mẹ em"

Tô Tử run nhẹ người, vẻ mặt không tin được nhìn hắn.

Hắn biết hết sao?

Biết hết mọi ý định của cô?

"Tôi không bao giờ nuôi một kẻ không công, kể cả em có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa. Từ khi em bước chân vào đây, đừng có ý nghĩ sẽ chạy khỏi hay phản bội tôi"

Tô Tử nhìn hắn, ngoại trừ lúc hắn nhắc đến mẹ thì cô vẫn vô cùng bình tĩnh, bàn tay nhỏ nhắn để lên đùi, không phản kháng cũng không cự tuyệt.

Hắn đưa tay lên.

Tô Tử nhắm mắt, chờ một cơn trời giáng rơi xuống.

Một mảnh mềm mại, hơi ấm từ đỉnh đầu truyền đến.

"Ngoan lắm"

Từ Thiệu Trạch xoa đầu cô, khác hoàn toàn với dáng vẻ đáng sợ khi nãy.

Cô mở mắt, trước mắt vẫn là gương mặt nhàn nhạt phong lưu đa tình đó, dường như chưa phát sinh ra sự tình gì cả.

Kẻ này, thật sự nguy hiểm.

"Diệp Đan, đưa Tô Tô về phòng"

"Vâng"

Nói xong, hắn nhìn sang cô.

"Sáng mai gặp"

"Sáng mai gặp"

Tô Tử gật đầu, nhìn bạt môi hắn từ từ giãn ra thì quay đầu đi, không nhìn nữa.

Độc Quyền Chiếm Hữu: Vợ Yêu, Đừng Hòng Thoát!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ