Bài hát tiếng Trung của PP sẽ được phát hành lúc 12 giờ trưa nay, sau đó thì PP có lịch đi quay cho Radio: Share your story, PP đã tham gia chương trình Radio này hai lần rồi, một phần vì PP thực sự thích chương trình và phần còn lại là vì hồi trước lúc Billkin lái xe đưa PP đi làm hay đón PP thì cả hai đều mở chương trình này để nghe.
Đúng 12 giờ, bài hát được phát hành trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến cả ở Thái Lan lẫn Trung Quốc. Lập tức bài hát lọt top 1 trending ở Thái và worldwide, còn lên thẳng no 1 hotsearch của Trung, các fans ở Trung Quốc của PP đang khóc vì giọng hát da diết của PP và lời bài hát thì quá sầu thảm luôn.
Liệu vẫn còn có thể đến gần bên anh
Lắng nghe hơi thở, cẩn thận ngắm nhìn anh
Người mà em yêu yêu yêu nhất
Luôn để em được ở bên
Nhưng có lẽ là do em
Quá ngốc, không biết nắm bắt
Nhưng em vẫn luôn sẽ
Như cơn gió, thổi quanh anh dù chẳng thể nhìn thấy
Như tia sáng, ấm áp soi sáng cho anh
Em sẽ luôn như gió, như ánh sáng, như bong bóng nước
Không ngừng làm mọi thứ vì anh
Dịu dàng quẩn quanh
Bảo vệ anh, người em không thể chạm đến
Thời gian sẽ đưa ra quyết định tốt nhất
Giữ gìn khoảng cách thích hợp nhất đối với anh
Người tốt đẹp nhất trong lòng em
Chỉ có thể cận kề gần bên
Đáng tiếc rằng là, do em đã quá ngốc
Nhưng em vẫn sẽ luôn
Như cơn gió, thổi quanh anh dù chẳng thể nhìn thấy
Như tia sáng, ấm áp soi sáng cho anh
Em sẽ luôn như gió, như ánh sáng, như bong bóng nước
Không ngừng làm mọi thứ vì anh
Dịu dàng quẩn quanh
Bảo vệ anh, người em không thể chạm đến.
PP hát xong, cả phòng Radio ai cũng đều rơm rớm nước mắt, ngay cả anh MC cũng không ngoại lệ. Anh MC điều chỉnh lại giọng nói rồi hỏi PP.
"Cảm ơn PP, bài hát rất hay và cảm động. Mọi người ở đây đều bị em làm cho khóc mất rồi này."
"Cảm ơn anh, cảm ơn mọi người ạ."
"PP có thể giới thiệu cho anh và khán giả biết chút về bài hát này được không?"
"Dạ được ạ. Bài hát lần này chính là bài hát đầu tiên mà em tham gia viết lời gần như là toàn bộ ạ. Và P'Bell Supol là người đã sáng tác nhạc."
"Còn về lời bài hát thì như thế nào, PP có thể chia sẻ được không?"
"Lời bài hát nói về một loại tình yêu luôn âm thầm bảo vệ, hy sinh cho đối phương mà không muốn đối phương biết và cũng không mong đối phương đáp lại ạ. Dù cho có như thế nào đi chăng nữa thì vẫn sẽ luôn ở bên cạnh người đó mà không rời đi. Nói đúng hơn là một loại tình yêu chỉ có sự cho đi và không cần nhận lại ạ. Chỉ cần người đó hạnh phúc là được."
"Vậy PP có nghĩ là trên đời này còn tồn tại loại tình yêu như thế này không?"
"Dạ P tin là vẫn còn ạ."
"Cho anh hỏi thẳng nhé, lời bài hát có phải là câu chuyện của em không?"
"Thật ra thì đây là câu chuyện của một người bạn của em. Cậu ấy chấp nhận buông tay, hi sinh cho người cậu ấy yêu nhất và cuối cùng thì người cậu ấy yêu cũng đã tìm được hạnh phúc còn cậu ấy thì vẫn luôn ở bên cạnh người đó, vẫn luôn âm thầm bảo vệ ạ."
"Thế người bạn đó của PP có đau khổ không? Vì đã hy sinh rất nhiều nhưng người kia lại không biết được."
"Cậu ấy nói là đau khổ lắm, nhưng chỉ cần người mà cậu ấy yêu được hạnh phúc bình an thì dù có bao nhiêu đau khổ cậu ấy vẫn vượt qua được."
"Tội nghiệp cậu ấy quá. Vậy anh chúc cho bạn của em sẽ sớm tìm được người cũng sẽ vì cậu ấy mà làm những điều ấy nhé."
"Cảm ơn P', em sẽ gửi lời tới cậu ấy ạ."
P/s: trong tiếng Trung thì chữ "ni" đều có thể là anh hoặc em nên mình để là "em" cho hợp ngữ cảnh của truyện nhee. Mọi người có thể đoán thử xem lời bài hát là nói về bạn của PP hay chính là câu chuyện của PP và Billkin nhazz
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Nếu nỗi nhớ cũng có âm thanh
FanfictionRed flag: khôm dành cho những con người có trái tym íu đúi. Tuy BKPP đang phát cơm choá nhưng mình bị cái hay mê ngược. Cảm ơn mọi người đã đọc. Khạp khun ka~~ ------------ "Có lẽ cậu ấy thật sự đã rất yêu người đó rồi" "Sao cậu biết?" "Bởi vì trước...