Chapter V

184 26 4
                                    

Chapter V
The Interview

-----

2:00 pm

"Uyyy. T-Teka? Sumama na ako sayo, tapos hindi ko pa alam pangalan mo. I mean alam ko naman yung apelyido mo, hindi nga lang pangalan mo." Sabi ko sa lalaking kasama ko, tapos na kasi kaming mag lunch e.

"HAHAHAHA. Grabeeeee! Sumama ka na sa akin e, tapos di mo pa alam pangalan ko? Paano kung.... Rapies ako?" Sabi niya at tumawa ng malakas

"Ulol. Mukha naman Hindi ka rapies eh. HAHAHAHA!" Sabi ko

"Miss. Zyline Athena, Im---" Hindi ko na siya pinatapos mag-salita, dahil binatukan ko siya agad. Kasasabi pa lang kanina na wag niya kong babanggitin sa pangalawa kong pangalan e.

"Oh? Para saan yun?!" Sabi niya habang hinihimas ang binatukan ko

"Gago. Sabi ko diba, huwag mo kong tatawagin na 'Athena' nakakapangit kaya yun ng mukha." Sabi ko at nagpout. Ang kulit niya kasi eeeeee!

"Tsss. I'm Christian Chase Ledesma and... Ako yung isa sa mga hinulaan mo kanina sa cafeteria, Kaya nga kami nag-hiwalay ng girlfriend ko eh."

"HAHAHAHAHA. Totoo naman eh, Ayun yung nakita ko sa inyo eh." Sabi ko at tumatawa lang siya. Owws? Magaling magpanggap. Bravooooooo!

"Walangya! Akala mo hindi ka broken hearted eh. HAHAHA."

"Tsss! Ano ako? Mag-mumukmok sa isang tabi? NO WAY. Sayang naman yung ka-gwapuhan ko diba?" Sabi ni Christian at sabay nag-pogi sign pa. Cute niya naman hehe ^\\^ Mukha siyang timang.

"Tangina lang no?! Ang lakas ng hangin. Whoahhhhh. Pwede na ako tangayin, kapit ka sakin ha?" Sabi ko at humawak pa sa poste na katabi ko lang at sabay na niyakap.

Tumawa naman ito, "HAHAHAHA. Ibang klaseng babae ka talaga, tapos... Ang cute-cute mo pa." Sabi niya at lumapit sa akin at sabay... kinurot ang dalawa kong pisngi. Aray ah! Masakit TT^TT

"Ouch. Masakit huy. Bitawan mo na oh." Sabi ko at bumitaw din siya at tumawa na naman siya ulit,

"Walangya! Ang sakit tuloy.." Sabi ko at nag-pout na naman. Kainis kasi eh. Kinurot ba naman ang pinaka-makinis at pinakamaganda Kong pisngi

-_______________-

"N-Natutuwa lang kasi ako sa dalawa mong pisngi at tsaka ikaw na rin." Sabi ni Christian at ngumiti na naman..

Pamilyar talaga sakin yung ngiti niya, parang nakita ko na somewhere. Haysss. Ewan basta! Magulo.

"Ay ganon? Clown na ako? Tawa ka ng tawa diyan ah." Sabi ko habang hinihimas ang dalawa kong pisngi, pano ba naman masakit pa rin. Masyado yatang nangigil sakin at nagandahan.

"Parang ganun na nga. HAHAHAHAHAHA!"

Parang nagandahan kana sakin? *O* Kumikinang na ang mata ko nang dun pa lang nag sink in ang sinabi ko kani-kanina lang.

(-_______________-)

Tsss. Ang lakas talaga ng tama neto. Tinignan ko yung relo ko at 2:26 pm na, aga pa. Ano kaya puwedeng gawin? Ahh alam ko na!

"Oyy. Interview na tayo, naboboring kasi ako ngayon. Para matapos na natin. Para makapag-bar ako." Sabi ko

Nagulat naman ako ng sumigaw ito, "ANO?!! NAG-BABAR KA?!"

Ngayon lang ba siya nakakita ng maganda, hot at sexy na nagbabar? Duhhhhhh. Saan ba galing tong lalaking itey?

"Teka lang, Masyadong mataas. Baba mo naman konti." Biro ko

I'm a Bitter Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon