(In this story, I want to thank for those 2 readers who supporting my YTOO story! Guess who? @_Joarriem_ and @monicapreety! Thanks a lot guys!)
CHAPTER 6
Stephanie's POV
"Oh hello there Bryan!" tinawagan ko kase siya kase pupunta ako ng mall for my birthday tomorrow. I want to buy a new clothes at gaganapin ito sa Garden na ginawa namin ni Andrew. Hahaha anyways? Ngayon lang ako pupunta don to clean our house.
"Oh hello my beautiful young lady! How can I help you?" O_o beautiful young lady? Anyways, its true naman.
"Pumunta ka rito sa unit ko. Isama mo na rin si Dhudz huh." I said directly at the phone.
"Ok."
At in-end ko na ang mala-touch screen kong cellphone! Hahaha ang yabang ko right? By the way! Nandito pa rin yung ugok! Natutulog sa kama ko! Ni hindi nga ako nakatulog nang dahil sakanya eh! Sobrang likot matulog!
Nagulat na lang ako ng mag salita siya. Nakabihis na ako at nakatalikod kaya...
"Stefy? Saan ka pupunta?" tanong niya na nagkakamot ng mata. See? He's like a kid! Hindi pa rin siya nag ma-mature! Humarap ako at nag sabing...
"Kailangan mo pa bang malaman yan?" Tanong ko with taray tone.
"S-sandali at sasama ako."
"Your out of the time Mr. Joshua!" then may kumatok sa pinto and Im sure? Si Bryan at Dhudz yan!
Remember? Bryan is my body guard and Kuya Arnold was my driver and as my dhudz.
Lalapit na sana ako ng biglang tumakbo si Joshua para hawakan ang door knob.
"As a true gentleman? Ipagbubukas ko lang ng pinto ang aking prinsesa." sabi niya.
"Oh thank you! I appreciate that but sana mamaya, pag dating ko dito? Get out and I dont need you here!"
"Ouch! But anyways! Happy advance birthday baby!" Payakap na sana siya pero agad ko siyang kinurot sa tagiliran niya...
"O-o-ouch!" Im just glared at him at binuksan ko na ang pinto.
"Miss young lady" at nag bow siya saakin. Napansin ko si Andrew the second yung pag ngisi niya. Yung parang cool daw na boy habang nakasandal sa pader na naka-blend yung tuhod! DUH ang gwapoohhh! Yuck! Mas gwapo pa yung prinsipe ko diyan!
Agad ko siyang tinaasan ng kilay. After nong kagabi?! Ganon-ganon na lang yon?
"Tsk. Lets go!" pag dabog ko.
Sumakay na kami ng elevator at bumaba.
At the car...
"I miss yah dhudz!" At niyakap ko siya ganon rin siya saakin. Tumatawa naman si Bry...
"Hoy! Pag tatawagin mo ako ng young lady! Sabihin mo? Perfect Young Lady! Okay?" nag cross arms lang siya. See? Like a gay tong body guard ko na naging bestfriend ko rin!
"Dont tell me na tinatrato mo akong gay?!" tanong niya at sabay nagpadequatro. O_o shemay! Alam niya ang iniisip ko?
"H-hindi ahh... Ang nasa isip ko? Wafu ka!" Sigaw ko. Tumango siya habang nakangiti. Hays! Nevermind!
Habang bumabyahe, nakatulog ako.
At dream land...
"I-ikaw ba yan Stefy?" Tanong ni andrew na naniningkit. Nandito kami sa Garden and today was my birthday.
"Ikaw na ba yung hinihintay ko?" Nabigla ako ng bigla niya akong niyakap. Hindi ko magawang tignan ang mukha niya dahil na sa liwanag kami.
"Na-miss mo na ba tong yakap na to? Alam mo bang naging mahusay din ako na actor sa America? Ang dami ko sanang ikwekwento ngayon pero hindi pa pwede ngayon Stefy." bigla kong tinanggal ang pagkayakap niya at nag tanong ng...
BINABASA MO ANG
Your The Only One (COMPLETE)
Teen FictionSimula nang pagka-bata, Magbe-bestfriends na sila. Nangako silang babalikan nila ang isa't-isa upang magpakasal. 10 years of age sila nag hiwalay nang dahil sa business company ng Daddy ni Andrew na matalik na kaibigan ni Stephanie. After 7 years. N...