Chapter 11

469 22 3
                                    

(Tsup! Sa mga natitira pa! Soon na po ang End Of Time. Paki abangan na lang po.)

Chapter 11

Stefy's POV

"Oh! So here is the bitch! How are you?" Nadaanan ko siya sa elevator na pababa rin kaya ito, magkasama kaming bumababa papuntang auditorium. Si Drew pala pinatawag sa meeting kaya siya ang nauna. Mayamaya naman andiyan na siya eh.

Hindi ko na lang siya pinansin. Inisip ko lang yung bilin ni Drew na wag na lamang siya pansinin para makaiwas sa gulo.

"Hey! Wag kang bastos! Kinakausap kita! You bitch..." sasampalin niya sana ako ng pigilan ko yun gamit ng kanang kamay ko.

"Sa palagay mo? Sino saating dalawa ang bastos? Uunahan na kita. Ikaw ang bastos! If hindi ka pinapansin ng tao, wag ka ng magpapansin! At FYI, pinalaki ako mg magulang ko na magalang at marunong rumespeto eh ikaw? Matanong ka nga? Pinalaki ka ba ng maayos ng magulang mo? Kung oo, hindi halata eh. Wag mo namang ipahiya ang magulang mo sa harapan ng ibang tao!" At saktong bumukas yung pinto ng elevator at andon na rin si Andrew na nag hihintay. Alam kong inis na inis siya pero sabi nga nila, "Evil never wins!" Hahaha gaya lang sa quotes pag dating sa exams nang mga elementary! "Cheaters never wins!" Hahahaha...

Nakita ko siyang ngumiti at hinawakan ko na yung kamay ko. Ang gagawin ko lang naman ay ganito... lalaban ako till the end of my life para lang sa lalakeng mahal ko na si Andrew..

Andrew's POV

"Wow ah, napatumba mo siya?" Ako na natatawa. Sumimangot naman siya...

"Hindi ka naniniwala? Ginawa ko kaya yun para sayo! Hmp!" Tampo nanaman siya.

Kakatapos lang namin sa tape eh! Medyo masaya naman yung character, nag mamahalan talaga sila just like us.

"Talaga? Para saakin?" niloloko ko lang naman siya eh. Trip ko lang naman kung ano gagawin niya.

"Oo nga!" sigaw niya tas lumayo siya saakin. Sinundan ko siya at ikiniss sa mukha.

"Kissnaper ka talaga!" Tas hinahabol habol niya ako.

Nakita ko naman si Leslie habang tumatakbo na masama ang tingin saamin. Sana mapagod siya sa mga sweet moments namin ni Stefy!

"Tama na! Ang hirap mong habulin! Buti kong naka paa lang ako di kaya na kitang habulin!" Sabi niya habang hinihingal.

Lumapit ako sakanya at inakbayan.

"Ayan nahuli mo na ako. Tara na lunch na tayo!" At pumunta na kami ng parking lot para pumunta ng restaurant.

Nandito na kami sa restaurant pero nakatulog si Stefy. Ang cute niya talaga! Niyuyuga ko na lang yung mukha niya para magising then she blink her wonderful eyes.

"A-andito na ba tayo?" Tanong niya.

"Oo kaya tara na kase gutom na tayo baka kainin kita hahaha." Nakita ko naman yung ngiti niya kaya ngumiti ako lalo sa nakita ko.

Lumabas na kami ng kotse at nakita na namin ang mga tao na lumalapit saamin.

"FyAn! Andito na!"

"I love you FyAn! Idol ko talaga kayo pag dating sa pag aacting!"

"Bwiset lang yung kontrabida sa love team niyo!"

"FyAn! Gawin niyo ang lahat para sa love team! Sana walang masira!"

Ngumingiti lang kami habang papasok sa restaurant. Grabe! Ang daming nag mamahal saamin!

Nakapasok na kami sa restaurant at naupo na kami sabay nag order...

Leslie's POV

Napatingin saakin si Drew na tuwang tuwa sa katatakbo. Grrr... sana ganyan kami ngayon! Sana ako ang hinahabol niya or ako ang naghahabol sakanya not her! Hell of this!

Nakita ko ring inakbayan niya yung babaeng yon! And thats it! Punong puno na ako and its time to move!

May plano ako para sirain sila! Hmp!

O so guys. Sarrey sa late ud hah. Malalaman niyo yung plano ni Leslie sa next chap. Dadalian ko na huh.

Your The Only One (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon