Chapter 13

476 19 19
                                    

(Okay Fine po! Skip to the next chap ang napapansin ko pero okay lang, depends naman sainyo eh.)

Chapter 12

Andrew's POV

"Say it that you love me!" sabi ni Leslie nang makita niya si Stefy na gulat na gulat. Yes! Nag promise ako kay Leslie na lalayuan ko siya pero hindi ko kaya yun.

Ngumiti ako at tumingin sa kanya. "Sorry huh. Nauto ka yata eh! Alam mo ba? Sa pagmamahalan? Hindi ko kayang gawin na iwasan siya." At pumunta ako kay Stefy at inakbayan.

"So the lesson that I learned is, hindi ko na siya iiwan at kung asan ako, andon siya." sabi ko at umalis na.

Oo, inuto ko siya dahil kilala ko siya, madaling mapa-uto.

Stefy's POV

"Ano nanamang kalokohan yung pinasok mo? Hindi mo ba alam na nag alala ako na baka may nanyareng masama sayo?!" sigaw ko.

"At naniniwala ka naman? Wag kang maniwala sa iba, ako ang paniwalaan mo okay?" Sabi niya saakin at ngumiti. Kinurot ko na lang ang tagiliran niya.

"Aray naman!" Reklamo niya. "Bagay yan sayo!" At tumakbo na ako. Hinahabol niya naman ako.

Leslie's POV

Ako? Inuto niya? Hindi ako uto-uto! Its time to end up here! I hate him! Naaksaya pa ang 50,000 ko because of him! Nasyang ang pagmamahal ko because of him! At sayang ang pamasahe ko because of him!

Tama nga noh? Hindi mo makukuha ang gusto mo pag pag ibig ang inaagaw mo! Oo na! Ako ang sumuko! Its time to end my kontrabida here!

Bukas na bukas! Aalis na ako! Nakakasar siya!

Pagkalipas ng dalawang araw, nasa States na si Leslie. (Oh ayan na! Ang dali lang!)

"Hello. Hi." ang daming kumakaway saakin! Sikat pa talaga ako rito.

Then nakita ko si Luis...

"Les!" At may dala siyang bulaklak...

"Buti dumating ka na! Here, flowers for you oh!" Then binigay niya nga saakin yun.

"And what do you mean by this? Likigawan mo ako? Dont tell me.."

"Yes! I love you! Sana wag mo ng isipin yung Drew  na yun! Dahil sasaktan ka lang niya..." agad ko siyang niyakap.

Ito nga pala ang pakiramdam kung siya ang nakatadhana sayo eno?

Stefy's POV

Pagkalipas ng mga ilang taon, nagpakasal na si Macy at Joshua sa Germany.

"Masaya na raw si Leslie don sa States. Teka? Kailan ba yung pangako na tin?" Tanong ko.

Im just excited eh! Buti pa si Macy! Kakakasal lang kahapon kami hindi pa.

"Na-realize ko na hindi mo ako mahal Stefy! Parang hindi mo ako minahal eh!" Si Drew.

"Anong pinag sasabi mo?" tanong ko.

"Im breaking up with you!" At nag walk out siya. Ano? Ganon na lang yon? Makikipag break siya saakin? Minahal ko naman siya ah...

Napaluhod ako sa sahig..."anong pinagsasabi mo Drew? Minahal kita!"

Hala! Bakit nag kaganon? Abangan sa next chap! Readers! Tuloy tuloy pagka update ko. Pag tiyagaan niyo na ang short ud. BTW, thank you sa ate kong @arrianacoleen nag painspired ka po at hindi mawawala si Ate @_Joarriem_ na handang mag comment and vote pati na rin ang aking ate sandra! Key! Love lots!

Your The Only One (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon