A L L E L E ' S P O V
"DI NGA?! TANGINA! WAAAAH!!" Sigaw ni Karla nung pagtapos ko magkwento sa knya. Sa knila, I mean. Sya lang talaga ganyang yung reaction.
"Wow ha? Mas OA pa yung reaction mo kesa sakin." Sabi ko naman sa knya. Parang sya yung nasa posisyon ko eh. Parang sya yung may crush kay Zac, haha.
"Kelan start nyang 'working together' kemerut nyo?" Tanong ni Megumi. Ang weird ng name nya ok ahahaha!
"Mamaya ata? Ewan pag kinausap nya nko tungkol dun tska pag niyaya nya na ako."
"Good luck teh! Sana di maluwag panty mo ngayon hahahaha!" Sabi ni Sky kaya naman nagtawanan kme. Laughtrip pa ko nun kaso napatigil ako bgla kasi nakita ko nkatingin sken si Zac.
Tangina shet!!
Ano itsura ko kanina?! Mukha ba akong tuod na bukang buka yung bunganga?!
Nakita ko naman na natawa sya tapos naglakad na ulet.
Oh god.
xx UWIAN xx
Naglalakad ako ng tahimik nang may marinig akong tumawag sa pangalan ko.
"Allele!"
"Hey! Allele!"
"Z-zac?" Nauutal na sabi ko.
"Yeah, uhm. Ngayon na kasi tayo magsstart nung para dun sa camping, Pwede ka ba ngayon?" Sabi nya sakin habang nakahawak sa strap ng bag nya.
"Uh, magpapaalam muna ako. Strict parents ko kasi maganda daw ako masyado para madisgrasya. Pero shempre joke lang. Tara na!" Ay ang tanga, Allele.
"Hahahaha! I love your sense of humor! Tara na." Natatawa nyang sabi tapos ngumiti saken.
AY JUSKO :">
Nakasakay na kme sa kotse nya, pero may driver sya kaya magkatabi kme sa likod. Shempre kinikilig ang lola nyo!! Pero walang nagsasalita saming dalawa. Crush ata ako neto eh nahihiya eh :"> hahahah kapal ng mukha!XD
Tumagal ng 15mins at hndi pa rin kme nag uusap. Gano ba kse kalayo bahay nito?! Ang tagal naman kasi! Tas etong lokong to naka earphones pa. Hello! Andto po ako -,-
"Uy."
"Allele."
"Hoy."
"SUNOG!! SUNOG!!"
"HAAA?! ANO TANGINA SAAN!! BUMBERO BUMBERO!! WEEYO WEEYO!"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!"
"H-huh?"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA TANGINA SHET ALLELE GAGO KA HAHAHAHAHAHAHAHAHA!"
Ay huta
"Gago ka Zachary!! Bwiset!! Anong trip mo ha?! Di mo ba alam na kinabahan ako ng sobra!! Letche ka! Ayoko na nga!!" Tapos lumabas ako ng kotse nya. Nakakainis naman kse! Natutulog ako tas bglang sisigaw ng 'sunog!' gago ba yon?! Tangina pasalamat sya mahal ko sya ah!! Amp
"Uy Allele, teka lang. Sorry na. Uy."
Tuloy lang ako sa paglalakad dahil pabebe ako. Lam na! Moment ko na to e hahaha!
"Allele. Sorry na dali na pleaaaaase."
Ang cute nya na wait lang puso ko :((((
He grabbed my wrist and pulled me in front of him.
"I'm sorry. Ice cream?" He said then smiled.
HEHE :">