7

14 0 0
                                    



WAAAAAH! Shet shet shet!! Teka lang yung puso ko!! Grabe bat ganto para kong nasusuka na ewan!! Panagutan mo to Zachary!!


To: +63906xxxxxxx

Uy :) okay lang naman, ikaw?


Teka kailangan kong tawagan si Karla!!


"Hello!! Karla!!"


(Oh bakit? Natatae ka?)


"Hinde!! Nagtext na sya!!"


(Sino?)


"Si Zac! Tinext na ko ni Zac! Sabi nya nawala daw yung number ko kaya nagtanong sya dun sa babae kanina! Tas nagtext sya!! Waaaaah!"


(WAAAAAAH! Okay bye)


Luh kaasar! Binabaan na ko! Ay nako bahala ka! Basta! Tinext na ako ni Zaaaaaac wah tangina!


Ang tagal naman nya magreply :c magfafacebook nga muna ako.


Ano ba yan puro naman mga anniversary, monthsary, weeksary nakikita ko! Oo na, ako na walang jowa! Pero mukang malapit na!! Magiging kami na ni Zac eh :"> loool assumera!


1 new friend request


Zachary delos Reyes


Shet naman talaga oh! Pag pinagpapala ka talaga!! Aarte pa ba ako? Shempre accept na!! Ajejejejeje:"">


1 new message


Zachary: Alleeeeeeele

Hala wait lang!! Shet ano irereply ko?!


Allele: Po


Zachary: Di ako makapagreply sayo sa teeeeext. Wala na ko load huhu


Allele: Ah ganun ba hehe. Okayyyy


Zachary: Papaload nalang ako mamaya. Chat muna tayo.


SO MAHABA-HABANG USAPAN TO GANON?! YIEEEE:""""">


Allele: Ah okay sige hehe


Zachary: Bat gising kpa?


Allele: Kasi hndi pa ako tulog? Nyahaha jk


Zachary: Luh epal. Haha bakit nga?


Allele: Inaantay ko pa kasi si daddy eh.


Zachary: Bakit asan ba sya?


Dami naman tanong nitoooo. Concerned? Yieeee shet:">


Allele: Baka nasa plane na yun galing Bangkok eh. Inaantay ko baka may dalang pagkain.


Zachary: Di ka pa kumakain? Nasan ba mommy mo?


ANO BA NAMAN YAN ZAC WAG KA MASYADONG OBVIOUS!! NAHAHALATANG CRUSH MKO EH!! YIIIIIEEEEE ay chos


Allele: Di pa ho. Nasa birthday si mommy dun daw sya matutulog eh. Kaya ayan solo flight ako dto hahaha


Zachary: (like)


ABA! LIKEZONED AKO?! Kainis kaaaaa!! Tas tingnan mo nag out na!! Bwiset!! Paasa ka Zachary!! Iiwan mko sa ere ng ganun na lang?! Pano na tong dinadala ko?! Di mo ba pananagutan tong pagpapakilig mo sakin?! UGH!!


- - -


10:30pm na pero di padin dumadating si daddy. Baka sguro mamayang 2am pa makadating yun. Pero gutom na ko ehhhh. Ayaw ko magpadeliver kasi ang bagal nilaaaa! Baka deds nako sa gutom dito bago pa sila dumating. Amp. Manonood na nga muna ako ng tv.


*beep beep*


Uy!! Nagulat ako!! Baka si daddy na yun. Yaaay food!!


Paglabas ko ng gate, napaganito na naman ang mata ko (O.O)


"Hi, I bought us food. Can I come inside? And, I also brought some movies. Gusto mo manood?" He smiled while showing me the foods he bought from Mcdo and a hard drive full of movies daw.





Are you courting me, Zachary?!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 17, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THIEFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon