Chapter 2

25.7K 378 4
                                    

Aome's POV

"Ano sinaktan ka na naman ng magaling mong asawa?" Tanong sakin ni Abi kambal ko.

Andito kami sa isang Coffee shop. Nakipagkita ako sa kanya habang nasa trabaho pa ang asawa ko.

"Hindi. Porket nakipagkita ako sa iyo sinaktan na naman ako ng asawa ko?"

"Eh ano bang bago Aome."

"Abi next time nalang ulit. Malapit na kasing umuwi ang asawa ko baka mahuli pa akong umalis ng bahay."

"Haynaku ewan ko sayo Aome. Bakit kasi hindi mo pa maiwan iwan yang asawa mo!"

"Alam mo namang hindi ko kayang gawin yun sa kanya hindi ba? Sige na aalis na ako. Bye" mabilis akong humalik sa pisngi nya at umalis agad bago pa sya makapagsalita ulit.

Habang nasa byahe ako pauwi kabadong kabado ako. Baka kasi malaman ni Detail na umalis ako at nakipagkita na naman ako sa Kapatid ko.

Nakahinga ako ng malalim ng makita kong sarado pa ang lahat ng ilaw sa bahay kaya alam kong wala pa si Detail.

"Manong dyan nalang ho sa pulang gate" para ko sa taxi driver.

Pagpasok ko sa gate nakita ko ang basag na paso sa hardin namin?

"Bakit naman kaya nabasag ito?" Tanong ko sa sarili ko.

"Saan ka galing?" nagtaasan lahat ng balahibo ko ng makarinig ako ng malamig na boses.

Pagkatalikod ko agad akong sinalubong ng kamay nya.

Dahil sa sampal nya napasubsob ako sa basag na paso.

Parang nabingi ako sa lakas ng pagkakasampal nya.

"Detail nasasaktan ako."

"Masasaktan ka talaga sakin kapag hindi ka nagsabi ng totoo."

Hila-hila nya akong pinasok sa loob ng bahay..

Pagkapasok namin kaagad nya akong tinulak sa dingding.

"Nakipagkita lang ako kay Abi kanina doon sa coffee shop na malapit satin." Dere-deretso kong sagot sa kanya.

"SINUNGALING KA! ANG SABIHIN MO NANGLALAKI KA NA NAMAN! ANO SINO NAMAN ANG LALAKI MO HAH?! SABIHIN MO!!" sabi ko na nga ba hindi parin talaga sya maniniwala sakin.

Inipit nya ang pisngi ko ng kamay nya. Ramdam ko ang pagbaon ng mga kuko nya sa pisngi ko.

"Detail ma-sakit." Nangingilid na ang luha ko habang tinitignan sya.

"PUNYETA KA TALAGANG SINUNGALING KA! HINDI KA NA TALAGA NADALA!"

Agad nya akong binitbit papuntang sofa namin.

"Detail please wag ngayon." Pagmamakaawa ko sa kanya dahil alam ko kung anong gusto nyang gawin.

"At bakit hindi? Dahil napagod kana kanina?" Galit na sabi nya sa akin.

Naramdaman ko naman ang pagkapunit ng damit ko.

"Ganito ba? Mas masarap ba dito ang ginawa nyo kanina hah?" Bigla nyang pinisil ang dibdib ko. Napaigtad naman ako sa sakit na naramdaman ko.

"Detail please? Wag." Humagulgol ako ng iyak ng bigla nyang itaas ang palda ko at ibaba ang underwear ko.

"Detail maawa ka naman sakin ohh?" Pero hindi nya ako pinakinggan.

Ibinaba nya ang kanyang pants at nilabas ang kanyang pagkalalaki na kanina pa handang angkinin ako.

"Maawa? Fuck you!"

"Ahhh Detail!" Sigaw ko ng bigla nyang pinasok ng buo ang kanya.

Habang tumatagal napapalitan ng sarap ang hinanakit ko kanina sa kanya.

"Detail faster! Harder!" Pagdemand ko

sa kanya.

"Its that what you want huh? Ibibigay ko sayo!" binilisan nya pa lalo ang paggalaw.

Naramdaman ko na parang may namumuong pagsabog sa puson ko.

"Detail malapit na akoooo!"

"Ako din Aome! Ahhh!"

At sa isang iglap narating namin ang kasukdulan.

"Wala ka talagang kapaguran. Katatapos mo lang kanina hindi ba? Malandi ka talaga." Sabi nya sakin habang naglalakad papuntang kwarto.

Nagbihis lang sya ng pangitaas nya at umalis narin ng bahay.

Iniwan nya ako sa sofa na magisa at umiiyak.

The Wife Beater (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon