Mình sửa truyện rồi mn vô bài đăng của mình để biết chi tiết hơn nha.
Cũng được 1 tháng kể từ khi cô gia nhập Phạm Thiên. Cô tính là về nhà rồi trốn đi nơi khác ở nhưng chắc họ biết trước rồi hay sao ấy. Họ kêu người vận chuyển hết đồ của cô về căn biệt thự của Kakucho họ còn nói làm thế để cô không trốn và kakuchou dễ giám sát ( ý là canh chừng cô không cho cô trốn ).
Mỗi người trong Phạm Thiên đều có 1 căng biệt thự riêng nếu không muốn ở căn cứ thì có thể ở riêng.
Mà cô cũng biết nếu trồn thì chắc cô sẽ không đôi chân nếu bị bắt lại có khi không còn cái xác. Thế nên cô phải ở lại nơi này mà còn phải chịu đựng những bài huấn luyện của những kẻ giết người máu lạnh.
Tất cả người trong phạm thiên trừ Mikey ra thì ai cũng huấn luyện cô nhưng kể từ khi cô gia nhập Phạm Thiên thì Sanzu chưa huấn luyện cô buổi nào. Nhưng cô cũng không muốn hắn huấn luyện cho mình, nghe tồn hắn từng huấn luyện 1 vài người nhưng bọn họ không chịu được sự tra tấn và chết rồi.
( Đây là lời kể của Yunni nha )
1 Tháng thì là thời gian không dài lằm nhưng nó lại dài đối với tôi. Vì tôi bị huấn luyện không khác gì ở địa ngục. Lúc thì bị đánh bầm hết cả người lúc thì bị chửi dí súng vô đầu vì không làm đúng ý họ. Thời gian nghỉ ngơi chỉ có vào buổi tối thôi.
Kakuchou thì anh ta ít khi ở biệt thự. Nếu anh ta không ở biệt thự thì tôi sẽ được tự do hơn và cũng thay anh ta làm chủ nhà và dọn dẹp căn biệt thự. Hắn khá là hiền nhưng hắn nghiêm khắc trong việc huấn luyện hắn không chỉ cho tôi về đánh đấm. Mà anh ta chỉ dạy tôi về cách bắn súng. Nếu bắn trượt thì anh ta bắt tôi chạy liên tục 3 tiếng không được dừng. Tôi sắp thành bộ xương rồi.
Kokonoi thì chỉ tôi cách kiếm tiền. Nhưng đa phần anh ta chỉ ngồi đếm tiền chứ có chả làm gì cả, tôi nhìn anh ta đếm tiền xong thì ngủ được 1 giấc rồi. Nếu nói không huấn luyện gì thì không đúng thỉnh thoảng hắn đưa tôi đi gặp đối tác cùng. Nhưng tôi phải tự vận động não để biết cách ăn nói, giao tiếp trong công việc và cả mấy thủ đoạn mưu mẹo. Học được 1 chút nhưng không quá nhiều.
Hai anh em Haitani thì ai cũng biết họ không khác gì thằng Sanzu đâu bạo lực máu lạnh như nhau. Mà được cái khốn nạn vì họ bắt tôi đánh tay không với họ. Ờ thì tất nhiên là tôi thua toàn tập nhiều là đằng khác, tôi hay đi về với cơ thể bị thương nặng. Hôm thì bị chảy máu đầu hôm thì bị gãy chân chưa có hôm nào mà bị thương nhẹ. Ran hắn chỉ tôi cách né đồn tất công từ 2 đối thủ trở nên. Rindou thì chỉ cho tôi các mạch máu phần sương dễ gãy. Nhưng đa phần tôi bị thương và ăn đập nhiều hơn là được chỉ.
Takeomi ít khi huấn luyện tôi, phải nói cực kỳ ít 1 tháng quá buổi huấn luyện của hắn cùng lắm 3 buổi. Nên cũng trả biết hắn ra sao nữa nhưng tôi tìm hiểu được hắn và Sanzu có cùng huyết thống. Ngộ đời anh em khác họ ? Tôi không tin họ là anh em đâu. Nhưng trong mấy buổi của hắn thấy hắn cũng không giống như là hung tợn như những người khác. Khá hiền, trầm tĩnh, ít nói.
Mochi hắn ta nóng tính lắm hở chút là đấm không thương tiếc. Với lại anh ta xấu vãi, lần đầu tiên nhìn hắn ta tôi còn tưởng bằng tuổi ba mẹ tôi không. Tính khá nóng, cọc cằn nếu tôi không làm đúng ý anh ta thì hắn không ngại mà cho tôi 1 cú đấm đâu. Tuy không bị thương nặng như tôi vẫn không ưa gì hắn.
Hết lời kể của Yunni
( Vì là trong truyện Tokyo Revengers ít nói về 2 nhân vật Takeomi và Mochi nên tui không biết nhiều lắm mọi người thông cảm)
Sanzu chưa huấn luyện cô buổi nào nhưng cô không quan tâm. Cô bị hai anh em haitani đập là quá đủ rồi cô cũng không muốn bị thêm.
Hôm nay cô sẽ đi đến Phạm thiên để đi cùng Kokonoi đến 1 nơi thực hiện 1 vài hợp đồng buôn bán ma túy. Kokonoi có nhắn tin cho cô ngày hôm qua nên cô mới biết. Cô đi đến Phạm Thiên cùng Sói.
Cô từ từ bước vô căn cứ Phạm Thiên bước vào thì cô lại thấy Sanzu chứ chả thấy kokonoi đâu. Cô không rảnh đi hỏi hắn cô đi lên phòng Kokonoi gõ cửa. Đã hơn 10 phút rồi cô không thấy ai ra cả nên cô tự bước vô phòng hắn thì không thấy ai vắng tanh.
Cô đi xuống dưới tầng thì vẫn thấy Sanzu ngồi trên sofa hai tay gác về sau chân tạo hình chữ V. Cô chả muốn hỏi hắn đâu nhưng cô nhìn xung quanh nhà thì chả thấy ai cả nên cũng đành thôi chứ sao giờ. Cô tiến lại gần hắn.
- Kokonoi đâu? - Yunni
Cô đang hỏi Sanzu nhưng hắn cứ như đang phê thuốc. Cô bất giác không chẳng lành nên đã lùi về sau vài bước.
End.
Mọi người nhớ vô bài đăng của mình để biết sự thay đổi của truyện nha. Sao lầy đỡ bị bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Con rắn độc của phạm Thiên
RandomCó lấy ý tưởng thì nói 1 tiếng đừng kiểu tự nhận là của mình nghe các anh các cj Nội dung chuyện nó xem ko giống chuyện gốc và cũng ít cảnh H+ ha Nếu có chắc là ngoại chuyện ko liên quan chuyện chính đâu :> Đây có thể là chuyện kì lạ và độc đáo c...